【 quá trung 】 ta tử địch không có khả năng là lão bà của ta

147 15 0
                                    

https://yizhichengzitongxue.lofter.com/post/76f5f65f_2bb0d3a80

*25 tuổi thời gian mang thai mỹ nhân trung cũng x15 tuổi quá tể

* một viên quá thời hạn 10 năm sau hoả tiễn

* ta tử địch biến thành lão bà của ta, chúng ta trong tương lai còn sắp có một cái “Đáng yêu” hài tử

  1.

Điệu thấp quý khí trong phòng,

Cùng với phanh mà một tiếng, sương khói tan đi, trên giường thanh niên tóc đen biến thành nho nhỏ một con.

15 tuổi Dazai Osamu ngồi ở trên giường mở to hai mắt.

Không nghĩ tới thật sự có thể thành công, sâm thủ lĩnh tư tàng 10 năm sau hoả tiễn thế nhưng là thật sự.

Bất quá, nghe nói chỉ có thể trao đổi năm phút.

Hắn kiềm chế trụ kích động tâm triều giường bên kia nhìn lại, nơi đó nằm nghiêng một vị màu cam tóc dài mỹ nhân.

Một phút trước, cảng Mafia.

Hai chỉ miêu miêu chính tiến hành mỗi ngày một lần hữu hảo giao lưu.

Dazai Osamu mời một vị mỹ nhân tỷ tỷ tuẫn tình, bị đối phương cự tuyệt, đối phương tiếc nuối mà cho rằng hắn quá nhỏ.

Trung Nguyên trung cũng không chút khách khí mà lớn tiếng cười nhạo, “Ha ha ha, trọng điểm thế nhưng là tiểu mà không phải tuẫn tình!”

Dazai Osamu không cam lòng, “Chụp mũ tiểu con sên có cái gì tư cách cười nhạo ta, rõ ràng liền không có xinh đẹp đại tỷ tỷ đến gần!”

“Ai hiếm lạ, tin hay không ngươi về sau cũng mời không đến cùng ngươi cùng nhau tuẫn tình người!” Màu cam miêu miêu tạc mao.

“Sao có thể, chỉ có tiểu con sên mới không nhận người thích.” Màu đen miêu miêu ngạo kiều mà nhẹ nâng cằm.

“Ha, hỗn đản thanh hoa cá mới không làm cho người thích, không phải, ai muốn cùng ngươi so làm cho người ta thích a!”

“Kia bằng không, chúng ta đi xem?”

Dazai Osamu thần bí hề hề mà kéo dài quá ngữ điệu, gợi lên Trung Nguyên trung cũng lòng hiếu kỳ.

“Đi nơi nào?”

“Sâm thủ lĩnh tư tàng có một quả 10 năm sau hoả tiễn, đi tương lai nhìn một cái đi, nếu không trao đổi thành công, kia ta liền nhất định là tìm được rồi nguyện ý cùng ta tuẫn tình tiểu thư.”

Hai người bọn họ trộm sờ qua đi, thật đúng là tìm được một quả đạn pháo, Trung Nguyên trung cũng không cho hắn dùng, hai người tranh chấp gian đạn pháo té ngã trên mặt đất.

Sương khói tan đi, Dazai Osamu liền xuất hiện ở 10 năm sau chính mình trên giường.

Nhìn không tới mỹ nhân chính diện, nhưng chỉ một cái mạn diệu bóng dáng liền cũng đủ làm người minh bạch đây là một vị như thế nào tuyệt thế mỹ nhân.

Dazai Osamu trầm tịch trái tim chợt nhảy lên.

Hắn che lại ngực, nghĩ thầm,

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ