【 quá trung 】b tuyến tình yêu hài kịch: Hoàng lương khỉ mộng

131 4 0
                                    

https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2bb9fa390

8k+ một phát xong

Hoàng lương khỉ mộng tên gọi tắt hoàng mộng ×

Ngọt ✓ nhẹ hài kịch ✓

Là phía trước 2000 phấn fo, tạp lão lâu ( tư mễ mã tái )

Summary:Trung Nguyên trung cũng ra nhiệm vụ khi gặp được một dị năng giả, dị năng tên là “Hoàng lương khỉ mộng” có thể cho người ở trong mộng làm muốn làm sự tình.

Trung Nguyên trung cũng có một bí mật, ai cũng không biết —— hắn đối thân là thủ lĩnh Dazai Osamu có mang khó có thể miêu tả cảm tình, cho nên hắn hy vọng cho chính mình một hồi cùng Dazai Osamu mộng đẹp.

Nhưng là Trung Nguyên trung cũng không biết, người nọ kỳ thật là cái không dị năng kẻ lừa đảo……

1 )

“Ngươi chính là cái kia nghe nói có thể cho dư người mộng đẹp dị năng giả?”

Lạnh nhạt trung mang theo khàn khàn thanh âm vang lên.

Tá đằng toa cơ hoảng sợ, trời sắp tối rồi, nàng đang chuẩn bị thu thập đồ vật đóng cửa tới, đột nhiên tới như vậy một chút ai chịu nổi a.

Nàng cau mày quay đầu lại, vốn dĩ tính toán cự tuyệt tới: “Ngượng ngùng, bổn tiệm hiện tại……”

Có thể thấy được đã đến người tướng mạo lại ngạnh sinh sinh tạp trụ.

Người nọ dáng người nhỏ xinh, ăn mặc một thân tu thân màu đen tây trang, điềm mỹ khuôn mặt nhỏ căng chặt, ánh mắt cũng hung hung, thoạt nhìn có chút không hảo ở chung bộ dáng.

Màu đen tây trang trói buộc vốn dĩ cho hắn mang đến ưu nhã biểu tượng, nhưng hắn bản thân khí chất lại giống như xé rách màu đen trói buộc giống nhau.

Mâu thuẫn lại hài hòa.

Càng quan trọng là soái khí lại đáng yêu.

“Hiện tại?”

“Hiện tại…… Hiện tại đang chuẩn bị tiếp đãi cuối cùng một vị khách hàng liền đóng cửa đâu! Ngài này không phải vừa vặn sao!”

Nhan cẩu bản chất tá đằng toa cơ nháy mắt hướng mỹ mạo đầu hàng, cặp kia ngọc bích dường như con ngươi thật sự đánh trúng nàng tâm.

Chờ tới rồi Trung Nguyên trung cũng nhắm mắt nằm xuống mặt thời điểm, nàng trầm mặc.

Sao đã bị mặt cùng tò mò tâm choáng váng đầu óc đâu? Đây là chính mình có thể tùy tùy tiện tiện tiếp đơn sao?

Nhưng đơn tử tiếp đều tiếp, có thể làm sao bây giờ, đi lưu trình bái.

Nói thật ra, nàng cũng rất tưởng biết vị này nhân vật có cái gì khát vọng không được sự.

Ăn dưa là nhân chi bổn tính.

“Ngài là muốn một cái cái dạng gì mộng đâu?”

“……”

Mang theo mũ quất phát nam tử trầm mặc, làm như không muốn mở miệng.

Sao, cũng không phải không có gặp qua như vậy khách hàng, không hy vọng trước mặt ngoại nhân bại lộ nội tâm riêng tư.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ