【 song hắc 】 trung cũng bác sĩ, xin nghe ta tim đập

109 3 0
                                    

https://eimoon0218.lofter.com/post/1d697409_1c6884b61

Hắn tim đập có khí lạnh, nước sát trùng, máu, cùng thâm ái.

Giả thiết:

1, bệnh viện paro

2, não bác sĩ khoa ngoại tể x tâm bác sĩ khoa ngoại trung

3, tể → trung

00

“Mỹ nữ là dùng để tuẫn tình, trung cũng là dùng để hảo hảo sinh hoạt.”

“Cảng hắc bệnh viện là không ai sao? Ngươi cái chết thanh hoa cá vì cái gì cố tình thích ta?!”

01

“Ta vẫn luôn rất tò mò......” Mới tới tiểu hộ sĩ dùng bản kẹp che khuất miệng.

“Tò mò cái gì?”

“Quá tể bác sĩ cùng Trung Nguyên bác sĩ, một cái là não ngoại khoa, một cái là tâm ngoại khoa, phòng cùng tầng lầu đều không giống nhau, vì cái gì luôn là có thể như vậy xảo cùng nhau ăn cơm trưa?”

“Rất đơn giản.” Một khác danh hộ sĩ cười xấu xa một chút, “Bởi vì cái này ‘ xảo ’ là nhân vi.”

“Quá tể ——!!!”

Trung Nguyên đem trang lẩu niêu cùng thạch nồi khay hung hăng đặt ở quá tể trước mặt, hắn quanh thân tản ra thâm tử sắc u oán khí tràng, đem phụ cận mấy bàn người sợ tới mức bỏ “Tòa” mà chạy.

“Xài lão tử tiền, ngươi cái hỗn đản còn dám điểm như vậy quý như vậy trầm đồ vật?”

Đối diện còn ăn mặc màu xanh lục giải phẫu phục người mở ra đôi tay, giả vờ vô tội nói, “Không có biện pháp sao, ai làm trung cũng đánh cuộc thua đâu? Người thua liền phải thỉnh ăn cơm trưa, còn muốn giúp đối phương đem cơm trưa lấy lại đây nga.”

“Ngươi con mẹ nó......” Trung Nguyên ngồi xuống, hung tợn trừng mắt quá tể, “Chung quanh như vậy nhiều không tòa, ngươi vì cái gì một hai phải ngồi ta đối diện?”

“Ta đây chính là thông cảm ngươi a, trung cũng!” Quá tể dùng chiếc đũa chỉ vào Trung Nguyên chóp mũi, “Đây là ngươi đệ 173 thứ bại bởi ta, nếu ta ở ly ngươi xa nhất vị trí, hoặc là văn phòng, bàn mổ, phòng bệnh, ban công, ngươi liền phải giống tiểu cẩu cẩu giống nhau ngậm ta cơm trưa mãn lâu chạy!”

Quá tể mở ra hai tay, kia phó giả mù sa mưa vĩ đại bộ dáng giống như đều đem thánh quang triệu xuống dưới chiếu vào trên người hắn.

“Như thế vì sủng vật suy nghĩ chủ nhân thật sự là quá khó được! Tới, lấy thân báo đáp đi, trung cũng!”

“Ngươi thật nên đem chính mình đầu óc mở ra nhìn xem, ngươi so bất luận cái gì đầu óc có vấn đề người còn muốn bệnh nguy kịch!”

“Hư ——” quá tể ở bên môi dựng thẳng lên ngón trỏ, “Cẩu cẩu mau ăn, buổi chiều không phải còn có tam đài giải phẫu sao?”

Trung Nguyên buồn đầu thiết bò bít tết, nhỏ giọng lẩm bẩm, “Chết thanh hoa cá như thế nào biết công tác của ta biểu......”

Quá tể mới vừa khơi mào mấy cây mì sợi, quảng bá liền truyền đến thông tri, “Gọi Dazai Osamu bác sĩ, gọi Dazai Osamu bác sĩ, thỉnh lập tức đến 003 hào phòng phẫu thuật, thỉnh lập tức đến 003 hào phòng phẫu thuật.”

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ