【 quá trung 】 chân ái tối thượng

186 8 0
                                    

https://meizitang272.lofter.com/post/308eb5e8_1c85c2d17

● lại danh 《 ở Lễ Tình Nhân bồi đối thủ một mất một còn tìm kiếm chân ái đối tượng, như vậy ta có phải hay không đầu óc có tật xấu 》

● là Lễ Tình Nhân hạ văn, đã viết xong, một ngày phát một thiên mãi cho đến Lễ Tình Nhân

● hoa phun AU, nhân vật là phía chính phủ, ooc là ta

● ( thượng )( trung )( hạ )

Dazai Osamu được hoa phun chứng.

Từ sâm âu ngoại nơi đó biết được tin tức này khi, Trung Nguyên trung cũng cảm thấy chính mình khả năng muốn đi bệnh viện xem hạ nhĩ mũi hầu khoa, hoặc là đem hắn những cái đó đôi đến sắp lạc hôi kỳ nghỉ lấy ra tới đi hưu cái giả.

Ta này trận là đến nhiều vội, đều có thể ảo giác? Trung Nguyên trung cũng phát ra từ nội tâm mà dò hỏi chính mình.

“Đây là thật sự nga, trung cũng quân. Cũng không phải ảo giác linh tinh, cũng không phải ngươi lỗ tai ra cái gì vấn đề, là chân thật đã xảy ra sự tình nga.” Sâm âu ngoại tựa hồ nhìn thấu hắn ý tưởng giống nhau, cười tủm tỉm mà bổ sung thượng như vậy một câu.

Nhìn trúng nguyên trung cũng còn chưa nói lời nói, tự nhận là săn sóc cấp dưới sâm âu ngoại cũng không có vội vã nghe chính mình chính lâm vào mờ mịt cấp dưới đối việc này phản ứng, mà là tiếp theo nói đi xuống: “Ngay từ đầu nghe được thời điểm, ta cũng không dám tin tưởng đâu, làm tình báo khoa tăng ca thêm giờ đi chứng thực chuyện này thật giả, cuối cùng đến ra tới kết luận chính là,”

“Mafia trước nhất niên thiếu cán bộ, trung cũng quân trước cộng sự, cái kia trong chăn thế giới sở sợ hãi nam nhân —— Dazai Osamu, thật sự được cái loại này bởi vì ái mà không được mới có thể hoạn thượng hoa phun chứng, hơn nữa thực sắp bởi vậy mà chết mất đâu.” Sâm âu ngoại buông tay, nói như thế nói.

Hắn nói âm rơi xuống một hồi lâu lúc sau, Trung Nguyên trung cũng tựa hồ mới phản ứng lại đây dường như, hắn ngẩng đầu, trong ánh mắt vẫn mang theo một tia mờ mịt.

“Trung cũng quân?” Sâm âu ngoại ý đồ đem nhà mình cán bộ từ mờ mịt trạng thái trung vớt ra tới, vì thế hắn lại hỏi một câu: “Ngươi có khỏe không?”

“Không, không có việc gì, nhưng xin cho ta hơi chút tổ chức hạ ngôn ngữ.”

“Nga?”

Vì thế không bao lâu, cảng Mafia thủ lĩnh liền nghe được hắn đắc lực cán bộ dùng một loại có thể xưng được với cẩn thận ngữ khí hỏi: “Xin lỗi, Boss, tuy rằng thực mạo phạm, nhưng ta còn là tưởng xác nhận một chút……”

“Ân?”

Trung Nguyên trung cũng thành khẩn nói: “Này thật sự không phải ngài cùng tên hỗn đản kia vì cái gì hiệp nghị mà đạt thành lâm thời liên minh, do đó đối kế hoạch của hắn tiến hành phụ trợ sao?”

Nghe xong này phiên nghe đi lên có chút “Đại nghịch bất đạo” nói sau, sâm âu ngoại đầu tiên là sửng sốt một chút, trong lòng mạc danh thăng ra một loại ngô gia có nhi sơ trưởng thành vui mừng, theo sau lại làm ra một bộ thương tâm bộ dáng, nói: “Nguyên lai ở trung cũng quân trong lòng, ta đã là cái dạng này thủ lĩnh sao, quá lệnh người thương tâm đi.”

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ