https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4984453
Lại danh 《 cái này if tuyến giống như có chỗ nào không đúng? 》
————
【 Dazai Osamu 】
15 tuổi, mang đội tiêu diệt phố Suribachi từ thiếu niên thiếu nữ tạo thành hỗ trợ tổ chức 《 dương 》, thủ lĩnh bạch lại từ này thân thủ treo cổ. Phát hiện tổ chức nội gian lan đường, thiết kế đuổi đi.
16 tuổi, long đầu chiến tranh lấy cực kỳ ưu tú sách lược bị tuyển vì Mafia cán bộ người được đề cử.
17 tuổi, chính thức lên làm cán bộ, cũng ở cùng ngày thu lưu Nakajima Atsushi.
18 tuổi, tiếp nhận cảng Mafia.
【 Trung Nguyên trung cũng 】
7 tuổi, sinh ra, dẫn tới phố Suribachi hình thành. Bị đi ngang qua Oda Sakunosuke nhận nuôi.
14 tuổi, vì phương tiện đi học dọn đến Đông Kinh.
16 tuổi, trong nhà lại nhiều ra tới năm cái tiểu bằng hữu. Bị khôi phục ký ức lan sóng tìm được.
18 tuổi, cùng Oda Sakunosuke hợp lực đánh bại kỷ đức.
【 Dazai Osamu & Trung Nguyên trung cũng 】
20 tuổi, ở phòng phát sóng trực tiếp tương ngộ.
————
Đối với quá trung luyến ái:
Sâm âu ngoại: Kia tự nhiên là tốt ^-^ nhưng là, Dazai-kun có thể hay không tiếp tục trở về làm thủ lĩnh đâu, ta cũng chưa thời gian cùng Alice đi ra ngoài đi dạo phố 【 u oán 】
Ozaki Koyo: Quá tể kia tiểu tử làm được xinh đẹp!
Lan sóng: Ma ma 【 hoa rớt 】 ba ba ta không đồng ý: )
Dệt điền làm: A.
Tag: Duyên trời tác hợpVăn dãNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: 1229: Không sai lại là ta 【 điểm yên 】 ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: 1229: Ta tác hợp quá nhiều đối song hắc
Lập ý: Phát sóng trực tiếp khiến cho thế giới cùng H bình E
Chapter 01
Đọc thể √
Ta lưu if tuyến √
————————————
Dazai Osamu cảm thấy chính mình ném đồ vật.
Nhưng hắn không biết đó là cái gì.
*
Cái gì cũng nhìn không tới. Cái gì cũng cảm thụ không đến.
Dazai Osamu lúc này thân ở ở như vậy một cái không gian.
Có lẽ là qua vài phút, có lẽ là qua mấy cái giờ, lên đỉnh đầu thượng giáng xuống một tia sáng.
Hắn đứng ở chùm tia sáng bên cạnh, cùng hắn giống nhau còn có võ trang trinh thám xã. Cùng với không biết từ từ đâu ra ba cái người xa lạ, nga không, phải nói là hai cái. Rốt cuộc có một cái chính là từ hắn tự mình đuổi đi đi ra ngoài lan đường —— hoặc là nói là làm · Nicola · Altil · lan sóng.