【 phúc sâm / sườn núi loạn / quá trung ( mang nhãi con ) 】

111 3 0
                                    

https://wshjessica.lofter.com/post/3183e929_1cba1246f

【 phúc sâm / sườn núi loạn / quá trung ( mang nhãi con ) 】 đát tể thích tiểu động vật

【 phúc sâm / sườn núi loạn / quá trung 】

1k sa điêu văn tự

Lạc đề ( khả năng đi )

Sa điêu hằng ngày, ngọt liền xong việc 【? 】

Ta đem não hải sản vật viết ra tới ta hảo bội phục chính mình

Học tập lão bàMang nhãi con văn 【 gia! 】

1.

Hai người bốn con nhãi con, một người một tay một cái, lảo đảo lắc lư dạo thương trường.

Alice tương không ai nắm chỉ có thể bay lên tới.

Chính là sâm âu ngoại không nghĩ để cho người khác xem nàng tiểu dương váy phía dưới cái cái gì, cho nên nhịn đau đem nàng nặc.

Không phải sâm âu ngoại không nghĩ dắt, là Dazai Osamu cùng trung cũng này hai nhãi con không đồng nhất tay một cái hai người tổng có thể tìm mọi cách véo lên.

Hắn nói các hạ ngươi lôi kéo này hai không được sao, Fukuzawa Yukichi nói vậy ngươi tính tiền.

Còn không phải là tính tiền sao, thiết, ai còn mua không nổi loạn bước pocky......

"Hành, ta nắm hai người bọn họ, ngươi phụ trách tính tiền." Sâm âu ngoại hạch thiện mà cười kéo hai cái nhãi con tay.

2.

Hai người chuyển động chuyển động nhìn đến một cái 15-16 tuổi tiểu hài tử, cũng giống bọn họ giống nhau nắm cái tiểu tể tử ở đi bộ.

Cái kia tiểu tể tử tóc đều che lại đôi mắt, mao hồ hồ.

Liền như vậy bắt lấy hư hư thực thực cũng không phải hắn ca ca người tay ở dạo.

Cái kia lớn một chút hoàng mao nói ngươi thích cái gì, ta phát đạt liền cho ngươi mua.

Tiểu tể tử nói ta thích thư.

Phúc trạch đột nhiên cảm giác tay trái không, cúi đầu vừa thấy phát hiện nhà mình loạn bước không thấy.

Loạn bước bước cẳng chân chạy tới kia hai người bên người: "Ngươi có phải hay không kêu sườn núi."

Hoàng mao cúi đầu hỏi ngươi ai a.

Loạn bước nói: "Ngươi không quen biết ta, nhưng ngươi về sau sẽ nhận thức."

Nói xong cười vài tiếng, sườn núi hỏi hắn cười cái gì.

Loạn bước nói ngươi thích trinh thám, có ý tứ, ta cũng thích trinh thám.

Hoàng mao hỏi vậy ngươi biết ta thích cái gì sao.

Loạn bước lại nở nụ cười nói ta biết, ngươi thích nồi, mua một tặng nhị nồi ~

3.

Phúc trạch ý đồ dùng đồ ăn vặt câu dẫn loạn bước trở về thời điểm, sâm âu ngoại lôi kéo hai tiểu tể tử đánh nhau rồi.

Nguyên nhân rất đơn giản, Dazai Osamu âm dương quái khí mà đối Trung Nguyên trung cũng nói, cái này cửa hàng có thanh hoa cá nhưng là không bán con sên ~

Trung Nguyên trung cũng dưới sự giận dữ bực, thế nào cũng phải đem con sên tìm ra.

Tìm nửa ngày không tìm được còn không có phản ứng lại đây, Dazai Osamu cười nói: "Ngu ngốc, ngươi hiện tại còn không phải là sao."

Hảo gia hỏa.

Trung Nguyên trung cũng muốn tránh thoát sâm âu ngoại tay đi tấu Dazai Osamu, đáng tiếc tay đoản với không tới.

Dưới tình thế cấp bách dẫm sâm âu ngoại một chân.

Tiểu tể tử dẫm người còn rất đau, có thể là bởi vì tiếp xúc diện tích tiểu cho nên sức chịu nén đại 【? 】

Tuy rằng nhưng là, sâm âu ngoại vẫn là không có buông tay.

Bởi vì buông tay hắn túi tiền liền sẽ không.

Cùng tạ dã toàn bộ hành trình đứng ở nơi đó lạnh nhạt nhìn.

Đúng vậy nàng bị phúc trạch một không cẩn thận ném xuống.

4.

Phúc trạch phát hiện kia chỉ gọi là sườn núi miêu, không phải, cái kia gọi là sườn núi tiểu hài tử, quái đáng yêu.

Hắn đặc biệt muốn đi duỗi tay rua một phen kia một đầu mềm xốp mao.

Cái gì, ngươi nói đát tể mao cũng cùng hắn không sai biệt lắm?

Chính là, sờ soạng đát tể mao, chính là có đại giới.

Ban đầu là thêm một con con cua, sau lại Dazai Osamu phát hiện chính mình mao khả năng xúc cảm thực hảo, cho nên thêm tới rồi mười chỉ.

Hắn chính là ăn không vô cũng phải nhìn này đó con cua ở trong hồ nước trảo ba.

Đúng vậy không sai hắn dưỡng một lu tiểu con cua.

Sâm âu từ ngoài đến quá nói ngươi dưỡng nhiều như vậy con cua ăn không được a.

Dazai Osamu cười nói ta thích tiểu động vật mà thôi.

Thật là cái đáng yêu hài tử a.

Chính là phía sau lưng lạnh cả người là sao lại thế lày.

Ngày hôm sau buổi sáng nghe thấy được một tiếng vang lớn.

Sâm âu ngoại cùng phúc trạch trong ổ chăn mặt kéo búa bao.

Sâm âu ngoại thắng, phúc trạch nói thắng đi xuống xem.

Sâm âu ngoại sợ ngày hôm sau lại eo đau, đành phải rầm rì xuống giường xem.

Hảo gia hỏa, sâm âu ngoại trực tiếp mẹ nó hảo gia hỏa.

"Ngươi không phải...... Thực thích tiểu động vật sao......" Hắn đỡ trán, đối với Dazai Osamu hỏi.

"Đúng vậy! Chính là cẩu cẩu không nghe lời! Hiền trị nói động vật không nghe lời liền phải đi đánh nó!"

Tuy rằng nhưng là, này cũng không phải ngươi đem con cua đặt ở trung cũng bên chân lý do a.

Sâm âu ngoại đột nhiên lại lại lại lại muốn cấp đát tể chuyển ban.

*TBC【 ku ku ku? 】

Nhiệt độ 50+ ta liền tiếp tục viết! 【 như vậy ta liền có thể cô! Hảo gia! Ta tin tưởng không ai đúng lúc ta lạn văn!!! 】

Thích phúc sâm bảo bối xem lão bà của ta văn văn w【 mở đầu tag! 】

Ái các ngươi! Cáp cáp cáp cáp cách!



Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ