https://zyzydemaozi.lofter.com/post/1cca6fa2_1c6c0afeb
【 song hắc / quá trung 】 bạn cùng phòng là bạn trai cũ làm sao bây giờ? Cấp! Online chờ! ( một )
* 3000 phấn điểm ngạnh* vốn dĩ nghĩ một hơi viết xong phát hiện chính mình đang nằm mơ
* tận lực quốc khánh viết xong
*b trạm xướng thấy ( ngẫu nhiên nữ trang ) trung cũng x phòng phát sóng trực tiếp đánh thưởng đệ nhất thổ hào quá tể ( đại học bạn cùng phòng + bạn trai cũ giả thiết )
******
Trung Nguyên trung cũng cõng hai vai bao, trợ thủ đắc lực các kéo một cái thật lớn rương hành lý, hự hự hành tẩu ở vườn trường bên trong.
Hôm nay là hắn khai giảng ngày đầu tiên, theo lý thuyết muốn đích thân đưa hắn đi học Ozaki Koyo, cuối cùng vẫn là không có ngăn cản trụ mạt chược dụ hoặc, mang theo toàn bộ võ trang chạy về phía nàng ma hữu nhóm.
Trung Nguyên trung cũng nghiêm trọng hoài nghi lại quá một tháng, đường đường quốc tế nổi danh Nhật Bản tài múa thuật gia Ozaki Koyo nữ sĩ liền sẽ biến thành tiếp theo cái phú kiên nghĩa bác, cởi kia thân diễm lệ trang trọng màu đỏ hòa phục, cùng xã khu a di nhóm thay thoải mái quần mùa thu, đánh xong mạt chược sau cùng nhau chạy về phía quảng trường vũ ôm ấp.
Trung Nguyên trung cũng tin tưởng vững chắc, một thế hệ vũ lâm thiên kiêu nếu có thể chinh phục quốc tế vũ đạo tiết, lại chinh phục một chút xã khu quảng trường vũ giới cũng bất quá là là một giây sự tình.
Trung Nguyên trung cũng nhịn không được não bổ một chút cái kia hình ảnh, tức khắc dọa ra một thân nổi da gà.
“Cái kia, yêu cầu hỗ trợ sao?” Một người cao lớn thân ảnh chắn Trung Nguyên trung cũng trước mặt, hắn đầu hạ bóng ma phi thường hoàn mỹ trong bang nguyên trung cũng chặn giờ phút này còn có chút độc ác ánh nắng —— bảo thủ phỏng chừng có 1m9.
Trung Nguyên trung cũng không phải thực thích này đó lớn lên so với hắn cao nam nhân, đặc biệt là thân cao đột phá 1 mét 8. Mỗi lần cùng bọn họ đứng chung một chỗ, Trung Nguyên trung cũng liền tự động trở nên nhỏ lại. Đặc biệt là thân cao kém dẫn tới Trung Nguyên trung cũng liền quân huấn đều không thế nào có thể phơi đến thái dương, vốn là tinh xảo khuôn mặt hơn nữa trắng nõn làn da —— chỉ cần hắn không nói lời nào không đánh nhau, sống thoát thoát chính là một cái chính thức tiểu bạch kiểm.
Tham gia luyện tập sinh thi đấu có thể c vị xuất đạo cái loại này.
Trung Nguyên trung cũng lười nhác ngẩng đầu, bởi vì làn da thực bạch, cho nên chẳng sợ thái dương không phải thực liệt, Trung Nguyên trung cũng làn da đều dễ dàng phiếm hồng, hơn nữa kia đầu màu cam tóc dài phụ trợ, xinh đẹp như là rót một muỗng hoa hồng mứt trái cây sữa bò pudding, lại tản ra quả quýt chua ngọt.
Trung Nguyên trung cũng liền như vậy trơ mắt nhìn trước mặt cái này 1m9 da đen đại hán đáng xấu hổ đỏ mặt, thanh âm tiểu nhân cùng cái muỗi dường như: “Học muội, cái kia, hành lý rất trọng đi, ta, ta tới giúp ngươi xách đi.”
Trung Nguyên trung cũng mắt trợn trắng, cũng lười đến cùng hắn giải thích, hít sâu một hơi, dồn khí đan điền lớn tiếng nói: “Cảm ơn a, học trưởng ——”