https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6175340
Hiện đại bối cảnh, cứu cực OOC
Một chút năm ■ khung đại nhập phúc sâm
Cùng tạ cũng tinh tử tồn tại
"Dazai Osamu" cùng "Edogawa Ranpo" chờ vì giả thuyết nhân vật
Tag: Văn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sâm âu ngoại, Fukuzawa Yukichi ┃ vai phụ: Cùng tạ cũng tinh tử ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Phúc sâm văn học
Lập ý: Nước chảy không thể truy
Mới gặp
Kim sắc, thủy giống nhau hoàng hôn hạ phòng vẽ tranh. Này đại khái là điện ảnh trung mới có hình ảnh.
Bàn vẽ, thuốc màu, thùng nước hỗn độn bãi, ngăn tủ thượng là rất nhiều tượng thạch cao, phòng vẽ tranh trung gian trên bàn phóng chính là tĩnh vật luyện tập dùng đất thó bình. Cái này điểm, đa số người đều đi ăn cơm, trống trơn, an tĩnh trong phòng, chỉ có một màu đen lạc vai phát nam sinh ở động bút.
Đó là Fukuzawa Yukichi lần đầu tiên thấy sâm âu ngoại.
Hắn từ phòng vẽ tranh cửa đi ngang qua, thấy sâm âu ngoại bóng dáng -- giống như toàn thế giới người đều ở trong nháy mắt biến mất, chỉ còn lại có hai người bọn họ. Loại này quá mức tinh tế mẫn cảm miên man suy nghĩ đại khái là văn học người bệnh chung.
Hắn thấy sâm âu ngoại quay đầu tới, làn da thực bạch, là đủ để cho rất nhiều nữ sinh hâm mộ trình độ. Fukuzawa Yukichi ở trong lòng miêu tả sâm âu ngoại là dùng "Tóc đen tuyết da" một từ, hắn môi mỏng, đạm huyết sắc, màu đỏ tím đôi mắt thực đoạt mắt, giống hồng bảo thạch, dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh. Kia hai mắt ở như vậy trên mặt quá đoạt người, đem mặt khác mỹ toàn nghiền nát đè cho bằng, so sánh với dưới môi sắc liền có vẻ nhạt nhẽo. Này muốn viết "Mắt đỏ môi mỏng", thấu cùng nhau ấn tượng đầu tiên muốn viết "Bạc tình bạc hạnh".
"Ngươi hảo nha, đồng học." Sâm âu ngoại cười cùng Fukuzawa Yukichi chào hỏi.
"Ngươi hảo." Phúc trạch một bên thầm nghĩ, gương mặt kia nhìn nơi nào là như vậy nhiệt tình người, cảm thấy trong đó nhất định có trá -- mọi người đều là học sinh, có thể lừa hắn cái gì đâu. Hơn nữa cũng không những người khác, không coi là quấy rầy, hắn liền đi nhanh bước vào phòng vẽ tranh.
Lúc trước bị sâm âu ngoại che khuất giấy vẽ lộ ra toàn cảnh, ngây thơ đáng yêu nữ hài người mặc màu đỏ dương váy, khoác một đầu lộng lẫy nhu thuận tóc vàng, màu xanh da trời trong hai mắt mãn tẩm ý cười.
Lãnh bạch sắc điều tóc vàng mắt xanh là thường thấy thiên sứ phối màu. Chính là váy đỏ thực đoạt mắt, giống sâm âu ngoại đôi mắt, nhưng là thật xinh đẹp.
"Họa rất đẹp." Fukuzawa Yukichi khen nói, hắn nguyên tưởng rằng là họa tĩnh vật.
"Đa tạ khích lệ lạp, bất quá ta chỉ là chắp vá tiêu chuẩn." Sâm âu ngoại khiêm tốn nói.
"Như thế nào sẽ, ta cảm thấy họa thực hảo!" Fukuzawa Yukichi lại phủng hắn. Hắn là văn học hệ, không phải mỹ thuật hệ, chỉ cho là sâm âu ngoại việc học trình độ giống nhau -- nhưng là đối hắn cái này thường dân tới nói là họa đến tương đương tinh xảo.
"Các hạ thật có thể nói." Sâm âu ngoại khen hắn, chính là nghe quái quái. "Ta đang chuẩn bị đi rồi, muốn hay không cùng đi nhà ăn?"
Phúc trạch ứng. Đứng ở bên cạnh nhìn sâm âu ngoại thu thập đồ vật, dụng cụ vẽ tranh toàn bộ thu bỏ vào trong rương, mặt trên dán nhãn. Hẳn là tên, Fukuzawa Yukichi có nghĩ thầm xem, lại sợ chính mình động tác quá rõ ràng, híp mắt ý đồ dùng 5.0 thị lực thấy rõ mặt trên chữ nhỏ.
Sâm âu ngoại dẫn theo thùng nước đi WC đổ nước, trở về chính thấy Fukuzawa Yukichi từ cái rương bên cạnh bay nhanh đứng lên. Khá buồn cười.
"Nói đến còn không có cho nhau nhận thức quá đâu, ta kêu sâm âu ngoại, đại tam."
"Ta kêu Fukuzawa Yukichi, năm 4."
Thật sẽ an bậc thang, Fukuzawa Yukichi trong lòng cảm tạ hắn. Làm văn nghệ ấn EQ cao thấp đại để phân hai loại, một loại là vĩnh viễn chỉ ở chính mình trên đường vui vẻ chạy, một loại là ở bên đem mọi người xem ở trong mắt, mẫn cảm mà muốn mệnh.
Sâm âu ngoại thoạt nhìn là người sau, Fukuzawa Yukichi cảm thấy chính mình là người trước. Bất quá ở người ngoài xem ra Fukuzawa Yukichi cũng là người sau, mà sâm âu ngoại tâm đế từ trước đến nay là người trước.
Làm văn nghệ đều thực hội diễn. Tác phẩm cùng người thoạt nhìn thông thường không giống.
Cắm vào thẻ kẹp sách