https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8015516
Tam đối cp, chủ quá trung!
Trung Nguyên trung cũng sử dụng “Ô trọc” mất đi ý thức, lại lần nữa tỉnh lại, đi tới một cái kỳ quái phòng phát sóng trực tiếp.
Phòng phát sóng trực tiếp có tự xưng thế giới thật fan CP, ma ma phấn, bạn gái phấn, anti-fan!
Bọn họ điên cuồng xoát làn đạn, xoát lễ vật, dùng ái phát điện, đem trong lòng cp triệu hoán tới phòng phát sóng trực tiếp.
Trung Nguyên trung cũng trở thành một người cp chủ bá.
Cùng hắn tổ cp chính là rơi nát nhừ, sớm đã bị chết thấu thấu tiền nhiệm thủ lĩnh —— Dazai Osamu!
Hắn cười lạnh: Tân thù thêm hận cũ, tổ cp? Khai nước nào vui đùa!
Dazai Osamu còn chưa giảo biện, làn đạn điên cuồng thổi qua “Pi cũng tiểu thiên sứ, ngài nhất định phải nghe ta đại biểu đát tể hướng ngài giải thích a!”
Trung Nguyên trung cũng lại lần nữa cười lạnh: Đừng cho là ta không biết, các ngươi đều là khoác ta fans áo choàng thanh hoa bột cá!
Trung cũng hảo khó hống a! Fans các bảo bảo gấp đến độ ôm đoàn khóc lớn: “Không, ngài nghe ta giải thích, ta thề với trời, thật là ngài fans!!!”
Dùng ăn chỉ nam:
1, tổng mạn, quá trung, tây y, cát ô, chủ quá trung!!!
2, chỉ mượn nhân vật, sẽ không xuất hiện văn dã thợ săn Tử Thần manga anime thế giới.
3, khẳng định ooc, tận lực khống chế!
4, pi cũng giai đoạn trước đối đát tể có oán niệm, thái độ không hữu hảo.
5, đát tể giai đoạn trước đối không chết thấu có oán niệm, trong lòng trạng huống kham ưu.
6, hành văn tra, nguyên càng, không khoẻ giả thỉnh điểm góc trên bên phải! Cảm ơn hợp tác!Nhưng lược quá toái toái niệm:
Cá nhân lý giải, đát tể thủ lĩnh bốn năm thời gian, đối pi cũng thực không hữu hảo, nhẹ thì sai sử, trọng đến nhục nhã, đề phòng cướp giống nhau đề phòng pi cũng.
Hai người thanh niên thời kỳ cộng sự thành lập tín nhiệm nguy ngập nguy cơ.
Mặc dù pi cũng biết chân tướng, cũng không có khả năng nói tiêu tan liền tiêu tan!
Rốt cuộc đát tể bỏ chi như giày cũ cảng Mafia, đúng là pi cũng nhất để ý!
Tham khảo dương thời kỳ, pi cũng bị đâm sau lưng, tuy rằng cho dương một con đường sống, mặt sau cũng lại vô giao thoa.
Pi cũng thiện lương, nhưng không phải ngốc nghếch thiện lương, hắn có một bộ chính mình hành sự chuẩn tắc.
Cho nên sẽ không xuất hiện đau lòng thủ lĩnh tể ngốc nghếch sủng cốt truyện, nhiều lắm xem đát tể mau treo thuận tay kéo một phen,
Tại đây thiên văn, pi cũng là kiêu ngạo tùy ý tiểu thiên sứ, muốn nhìn pi cũng cứu rỗi đát tể thỉnh dời bước oa một khác thiên chưa khai văn 《 chỉ có trung cũng bị thương thế giới 》.
Đến nỗi đát tể, đát tể là cái công nhận người nhát gan, hắn sợ hãi hạnh phúc, chịu không nổi chẳng sợ một chút hạnh phúc tạo thành thương tổn, đồng thời lại khát vọng hạnh phúc, phi thường mâu thuẫn người.