https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8278279
Ngạnh nguyên:
"Cao trung thời điểm có một lần chơi đại mạo hiểm, chính là muốn hai cái thẳng nam trang đồng tính luyến ái, trước tiên lui súc người liền tính thua. Mà ta cùng một cái khác nam sinh đều thực cố chấp, ai cũng không nghĩ bại bởi ai. Hiện tại chúng ta đã kết hôn 14 năm, mỗi ngày cùng chung chăn gối, còn nhận nuôi một cái nữ nhi. Nếu hắn lại không lùi bước, ta liền phải hoài nghi hắn thật là đồng tính luyến ái."* là văn dã học viện paro の quá trung!
* rất tưởng viết cái này ngạnh cho nên thực OOC tư mật mã tái ( thổ hạ tòa orz )
Tag: Hoan hỉ oan giaVườn trườngVăn dãHằng ngàyTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung cũng, quá tể ┃ vai phụ: Văn dã học viện các vị ┃ cái khác: Thực OOC quá trung
Một câu tóm tắt: Ngươi xác định là thẳng nam đúng không?
Lập ý: Không cần quá ngoan cố
Tổng điểm đánh số: 187 Tổng số bình luận: 1 số lần bị cất chứa cho đến nay: 25 văn chương tích phân: 116,371
Hôm nay trung cũng cũng không chịu thua!
Trung Nguyên trung cũng đang chuẩn bị ra cửa đi làm.
Hắn đứng ở trước gương mặt ngó trái ngó phải, từ quần áo phối hợp điều chỉnh đến mũ vị trí, vài lần xuống dưới mới rốt cuộc vừa lòng.
Khó được ăn mặc hòa phục Dazai Osamu từ rửa mặt gian sờ soạng ra tới, cổ áo tán loạn, lộ ra mang theo chút vệt đỏ trắng nõn ngực, một bộ còn chưa ngủ tỉnh bộ dáng, nheo lại đôi mắt nhão nhão dính dính lớn như vậy một cái đè ở trên người hắn, mang theo hơi lạnh hơi nước mềm mại thâm tóc nâu ti cọ thượng hắn mặt, có chút ngứa.
Quá tể thập phần tự nhiên mà vòng lấy hắn eo, cúi đầu trộm cái hôn, kéo trường thanh âm ở bên tai hắn kêu "chuuya~", tiếng nói mang theo một chút khàn khàn, câu hắn phía sau lưng có chút tê dại.
Trung Nguyên trung cũng mặt không tự giác đỏ một cái chớp mắt, giơ tay áp xuống mũ, mang theo tức giận nhẹ nhàng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chỉ đổi lấy trên môi lại một cái mềm nhẹ hôn.
Văn cũng đã hoảng chân ngắn nhỏ dùng xong bữa sáng, mang tiểu hoàng mũ triều bọn họ phất phất tay cáo biệt, cõng cặp sách chạy ra môn.
Hắn nhìn quá tể chậm rì rì dịch đến bàn ăn, cọ tới cọ lui ăn bữa sáng bộ dáng, không tự giác mà lộ ra tươi cười.
Muốn nói khởi hắn cùng quá tể nghiệt duyên, đến ngược dòng đến bọn họ cao trung thời kỳ.
Hắn cùng quá tể đều là văn dã học viện học sinh.
Ở chuyển giáo ngày đầu tiên thời điểm, hắn trên đầu mang kia đỉnh thực thích hắc mũ liền bởi vì trái với nội quy trường học bị tác phong uỷ viên trường bản khẩu an ngô đương trường tịch thu, riêng là bị tịch thu còn chưa tính, hảo xảo bất xảo đã bị mắt phải thượng quấn lấy băng vải trung nhị hơi thở kéo mãn Dazai Osamu đụng phải trường hợp này, cũng bị đối phương cười nhạo hắn đen như mực không xong phẩm vị.