[ Tổng ] Dazai Osamu như thế nào đối đãi hỉ đương cha chuyện này

197 3 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5556679

[ có rảnh đem chuyện xưa bổ toàn ]
Yokohama bắt đầu thường xuyên xuất hiện thần quái nguyền rủa sự kiện, bị cuốn vào trong đó người, toàn bộ nhân gian bốc hơi, không ai sống sót, chỉ để lại đầy đất chói mắt máu tươi.
Toàn bộ Yokohama nhân tâm hoảng sợ, hắc - tay - đảng sản nghiệp cũng tùy theo đã chịu không rõ thế lực đả kích.
Vì làm rõ ràng sự kiện nguyên do, bị phái hải ngoại ba năm chưa về cán bộ Trung Nguyên trung cũng bị thủ lĩnh từ nước ngoài triệu hồi, bị yêu cầu tiếp thu cái này điều tra nhiệm vụ.
Bất quá theo hắn cùng trở về, thế nhưng còn có một con bề ngoài điềm mỹ tóc nâu lam mắt tiểu bằng hữu?!
Còn đang ở võ trang trinh thám xã sờ cá tranh thủ thời gian Dazai Osamu nằm ở trên sô pha đánh cái hắt xì, thiếu chút nữa từ trên sô pha lăn xuống đi, hắn nhìn phía ngoài cửa sổ trên bầu trời xẹt qua phi cơ đuôi tích, cảm nhận được cái gì, đột nhiên cả người chấn động.
-- ân? Muốn phát sinh đã xảy ra chuyện gì.
******
"Trung cũng, chúng ta cùng nhau xuống địa ngục đi!"
Trung Nguyên trung cũng:??? Liền mẹ ngươi thái quá!!!
Võ trinh tể X cảng - hắc trung
Dùng ăn chỉ nam:
1, hắc khi tể yêu thầm trung cũng tiền đề
2, thoát ly nguyên tác tình tiết
3, xin miễn viết làm chỉ đạoTag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Lăng cũng, Ngũ Thập Lam dịch một ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Cùng nhau xuống địa ngục đi, trung cũng.

Lập ý: Tình yêu, sự nghiệp song thu hoạch.


Tới cửa

Chính ngọ, cảng Mafia.

"Lại nói tiếp, lúc trước trung cũng đi thời điểm, Yokohama không trung cũng là như thế này trong suốt a." Bưng rượu vang đỏ ly hắc y nam nhân đứng ở to rộng cửa sổ sát đất trước, đối bên cạnh đứng xa cách đã lâu cấp dưới nói, màu đỏ tím tế mắt bởi vì sung sướng mà hơi cong, thoạt nhìn cả người cười tủm tỉm.

Người này làm Yokohama toàn bộ thế giới hắc - ác thế lực đều phải vì này chấn động cảng Mafia thủ lĩnh sâm âu ngoại.

Ở không lâu trước đây, hắn triệu hồi xa ở nước ngoài tổ chức cán bộ Trung Nguyên trung cũng.

Trung Nguyên trung cũng đứng yên một bên, nhấp môi mặc không lên tiếng, nhìn trên bầu trời lưu động tầng mây, màu xanh cobalt con ngươi phản chiếu ánh mặt trời, bị chiết xạ thủy quang trơn bóng, hắn mang theo một tia cửu biệt gặp lại không thích ứng, bưng lên đồng dạng đựng đầy rượu vang đỏ cốc có chân dài ngửa đầu uống một ngụm.

"Hoan nghênh trở về, trung cũng."

"Cảm ơn BOSS." Trung Nguyên trung cũng biểu tình bình tĩnh, "Bất quá, này cũng không phải là một cái tin tức tốt."

Trung Nguyên trung cũng thân thể quanh mình vờn quanh một cổ mỏng manh áp lực hơi thở, làm người khó có thể bỏ qua.

Tự một vòng trước thu được thủ lĩnh triệu hồi văn kiện đến hôm qua trở lại Yokohama sau, hắn trong lòng mặt trái cảm xúc liền vẫn luôn lan tràn, không ngừng một lần muốn phản cơ về nước ngoài, rời đi Yokohama cái này làm hắn phá lệ bực bội địa phương.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ