https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5905529
Trung Nguyên trung cũng, trứ danh thi nhân, bị dự vì Nhật Bản lan sóng. Sau khi chết bị luyện kim thuật sư chuyển sinh đến đế quốc thư viện, dùng văn hào thân phận đánh nhất cuồng giá, uống nhất liệt rượu, mắng hắn đào hoa hỗn đản tìm không thấy đông nam tây bắc.
Vì thế hắn lật xe, một sớm mất trí nhớ, thân thể co lại, rớt xuống Yokohama, vừa mở mắt bên cạnh liền nằm một cái tóc dài phiêu phiêu đầy người là thương u buồn mỹ nam tử, tuy rằng hai người bọn họ mảy may không giống, nhưng trung cũng hoàn toàn không để ý, hắn dùng hết toàn lực đem người này kéo vào lòng dạ hiểm độc bác sĩ phòng khám hơn nữa tại đây người từ từ chuyển tỉnh khoảnh khắc bật thốt lên xưng phụ.
Đồng dạng mất trí nhớ lan sóng:……
Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnVăn dãNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Văn luyện trung ┃ vai phụ: Lan đường ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Trung cũng: Gia nhất [ tất —— ] ( lầm to )
Lập ý: Ái cùng hoà bình
Trung Nguyên trung cũng ở lôi bát phố
001
Kia tràng không biết tên nổ mạnh, tựa như thần minh ở tức giận giống nhau.
Màu đỏ đen ngọn lửa nơi nơi tàn sát bừa bãi, người chết khắp nơi đều có, máu tươi vẩy đầy phiến đại địa này, nhưng này đối Yokohama cư dân mà nói, khắp nơi chạy trốn cũng chỉ có nổ mạnh sở chạm đến địa phương, căn bản cũng không có khả năng có người vươn viện trợ tay, bởi vì hiện tại mỗi người cảm thấy bất an, ai cũng không biết có thể hay không lại một lần buông xuống cái loại này thiên tai.
Đúng vậy, thiên tai.
Mọi người căn bản là không có đi suy xét đây là nhân họa khả năng tính, cháy đen thổ địa, bị tạc ra thật lớn hố sâu căn bản không giống như là nhân vi, cho nên từ nay về sau cũng có một bộ phận nhỏ người đem nơi này gọi thần tích.
Bởi vì nổ mạnh mà dẫn phát động đất tuy rằng đã bình ổn nhưng động đất dư ba còn ở uy hiếp lão nhược bệnh tàn sinh mệnh.
Nói chính là ta, tuy rằng ta bất lão cũng không tàn, khả năng cũng không yếu, nhưng ta hồi tưởng không dậy nổi về con người của ta toàn bộ qua đi, mất trí nhớ tính bệnh sao? Hẳn là tính.
Ta bỗng nhiên cảm giác được một trận lay động, xem ra là động đất dư ba.
Ta dùng tay chống đỡ mặt đất chuẩn bị mượn lực đứng lên rời đi, nhưng thủ hạ xúc cảm lại không phải thô lệ mặt đất mà là bóng loáng thuộc da, ta nghi hoặc xem qua đi, phát hiện là đỉnh đầu mũ, hơn nữa cái này mũ còn mạc danh thực quen mắt.
Ta đem nó nhặt lên tới dạo qua một vòng nhìn kỹ xem, ta giống như thực thích? Ta phải ra cái này kết luận.
【 thiển tóc vàng sắc thiếu niên mang đỉnh đầu màu đen mũ dạ, đuôi mắt khơi mào mắt đỏ có chút mê mang, tay trái khuỷu tay chỗ kẹp một quyển màu vàng nhạt thư, tay phải tùy ý xách theo một lọ rượu gạo, thuần trắng nội sấn bên ngoài bộ một tầng thủ công hoàn mỹ châm dệt áo choàng, áo sơmi giải khai một viên nút thắt, màu xanh lục cà vạt nhưng thật ra hệ đến quy quy củ củ, áo choàng……】