[ song hắc quá trung ] đây là bệnh, đến trị!

135 5 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7864518

Vô ý nghĩa song hắc quá trung trung trường thiên văn tập

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Yokohama ┃ cái khác: Dị năng

Một câu tóm tắt:

Lập ý: Quá trung là thật sự!


Dụ dỗ mất trí nhớ trước cộng sự có tính không phạm tội?
Là mất trí nhớ trung, ký ức lui về khi còn bé

Võ trinh tể x cán bộ trung

ooc có, hắc khi có

Song hướng yêu thầm, quá tể có ý thức, trung cũng không ý thức.

( một )

"Phần đầu bị thương, lô xuất huyết bên trong."

"Dưới tình huống như vậy cực dễ sinh ra mất trí nhớ bệnh trạng."

"Người bệnh ý thức, ký ức, thân phận, hoặc đối hoàn cảnh bình thường chỉnh hợp công năng lọt vào phá hư, cho nên đối sinh hoạt tạo thành bối rối, mà này đó bệnh trạng rồi lại vô pháp lấy sinh lý nhân tố tới thuyết minh."

"Loại tình huống này chỉ có thể lấy tâm lý trị liệu là chủ."

( nhị )

Trung Nguyên trung cũng quên mất một chút sự tình.

Hắn quên mất chính mình làm "Dương chi vương" quá khứ, quên mất tiến vào Port Mafia ký ức, quên mất chính mình là Mafia cán bộ, quên mất chính mình bộ hạ, quên mất hắn cộng sự, nói đúng ra là trước cộng sự —— Dazai Osamu.

Rất kỳ quái đi, hiện tại Trung Nguyên trung cũng tựa như một trương thuần khiết vô hạ giấy trắng giống nhau, dùng mờ mịt vô thố ánh mắt nhìn bệnh viện trắng bóng vách tường.

Sau một lát, hắn nắm lên những cái đó hộ sĩ trong miệng "Thuộc về đồ vật của hắn" đi thu phí trạm.

Tuy rằng mất đi ký ức, tâm trí cũng lùi lại tới rồi hài đồng thời kỳ, xuất phát từ bản năng hắn vẫn là minh bạch nên như thế nào ở bệnh viện nộp phí xuất viện, đã từng bị dinh dưỡng dung dịch ngâm không thấy ánh mặt trời nhật tử làm hắn bù trừ lẫn nhau nọc độc hơi thở thập phần sợ hãi.

Ở sau đó không lâu tới bệnh viện Ozaki Koyo bởi vậy phác cái không.

Này cũng dẫn tới hiện tại Trung Nguyên trung cũng lang thang không có mục tiêu mà ở trên phố đi tới.

Hắn đi đi dừng dừng, nhìn trên đường cái hết thảy đều có chút hiếm lạ, đáy mắt tịnh là chút thuần túy thiên chân, hắn hiện tại tháo xuống mũ, hắn vốn dĩ tưởng đem cái này kỳ quái đồ vật vứt bỏ, nhưng đáy lòng mạc danh nảy lên không tha làm hắn nghĩ nghĩ vẫn là đem nó cầm ở trong tay.

Di động không điện, ký ức thiếu hụt, này đó đều khiến cho hắn đơn phương cùng □□ cắt đứt liên hệ.

Hiện tại ly □□ xuất động nhân viên tìm kiếm bọn họ cán bộ còn có một giờ.

( tam )

Dazai Osamu không nghĩ tới chính mình sẽ ở trên đường cái nhìn đến một cái không chụp mũ Trung Nguyên trung cũng.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ