https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4798447
Trung Nguyên trung cũng làm hoang bá phun vừa sinh ra đã bị bách thay đổi cái tâm.
Một cái 15 tuổi có được màu đỏ thắm hai tròng mắt thiếu niên cường ngạnh mà tiếp nhận hắn vị trí.
Sau lại hàng giả rốt cuộc khai 【 ô trọc 】, nhưng mà hắn lại không biết —— đây là Trung Nguyên trung cũng cùng Dazai Osamu lần đầu tiên gặp mặt.
Này thật không thể tưởng tượng.
Rõ ràng là giống nhau túi da, nhưng là cái này có được xanh thẳm sắc đồng tử tiểu quái vật thật sự như là quang giống nhau.
Dazai Osamu: Thực hảo tiểu chú lùn, ngươi thành công khiến cho ta lực chú ý:)
Vì thế hắn liền ám chọc chọc đem người xuyên việt neng đã chết.**********Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu, thiếu niên ( hàng giả ) ┃ vai phụ: Cảng Mafia, võ trinh ┃ cái khác: Cứu vớt tiểu sơn dương
Một câu tóm tắt: Rác rưởi người xuyên việt chậm trễ ta nhân duyên
Lập ý: Cái gì đây là kịch bản?
Chapter 01
Không có bất luận cái gì đáp lại thanh hắc sắc trong bóng đêm, 【 】 ở đàng kia.
Không có phía trên không có phía dưới, không có phía trước không có phía sau. Ngay cả thời gian trôi đi cũng rất là ái muội. Chính mình là người nào, vì cái gì lại ở chỗ này, ngay cả 【】 cũng không biết.
Nơi này thực an tĩnh, giống như ở đáy giếng, cũng hoặc là có bão táp từ đầu thượng thổi qua trong biển giống nhau trầm mặc tràn đầy.
【 】 bị nhốt tại đây dán thanh hắc sắc trong bóng đêm, trầm trọng trong bóng đêm.
Ở hắc ám một khác mặt có thể nhìn đến trong suốt vách tường, chính là nó vây quanh chính mình. 【 】 trực giác: Là phong ấn. Hắn không có khả năng biết như vậy từ ngữ, 【】 không quen biết ngôn ngữ. Muốn nói vì gì đó lời nói, bởi vì 【 】 không phải nhân loại. Nhưng là không phải làm minh xác ngôn ngữ, mà là làm kia phía trước một cái giai đoạn khái niệm, 【 】 như vậy cảm nhận được cái kia trong suốt vách tường.
Trong suốt, phi thường hậu, đem chính mình vây quanh lên phong ấn. Giống như kiên cố ước thúc giống nhau bảo hiểm giống nhau, đem chính mình cùng ngoại giới cách ly mở ra vách tường.
Ở vách tường bên kia, thường thường có thứ gì thoáng hiện.
Từ hữu hướng tả, lại từ tả hướng hữu.
Đó là ở phong ấn bên kia lui tới bóng người, nhưng là 【 】 còn không biết cái gọi là "Nhân loại" này một khái niệm.
Có thăm dò nhìn trộm bên này bóng người, có bước chân bay nhanh mà đi qua bóng người, có như là muốn kể ra cái gì giống nhau trì trệ không tiến bóng người. Nhưng là vô luận là cái nào bóng người, đều bởi vì phong ấn nguyên nhân bị khoảng cách mà rất xa. Như là ở dùng kính viễn vọng nhìn trộm thế giới cuối giống nhau cảm giác.
Từ đụng tới địa phương bắt đầu phun ra mà ra màu đỏ thẫm ngọn lửa.
Đó là tân sinh nhi khóc kêu.