【 phúc sâm / quá trung / giới đôn 】 phong tình vạn chủng

209 9 1
                                    

https://mingzhao1029.lofter.com/post/1efc35e0_1c8370eb6

※ cùng nữ thể trao đổi thế giới tuyến một ngày, khi trở về phát hiện túc địch không lớn thích hợp.

※ nữ thể thế giới tuyến đã kết giao, nam thể thế giới tuyến chưa kết giao.

※ cảng Mafia mỹ mạo giết người sự kiện.

1.

“Phanh” một tiếng vang lớn, võ trang trinh thám xã kia phiến vận mệnh nhiều chông gai môn lại một lần bị ninh thành một đoàn sắt vụn. Quảng tân liễu lãng cùng lập nguyên nói tạo từ sương khói trung đi ra, một tả một hữu đứng ở cửa lạnh lùng mà nhìn quét đàn mặt mộng bức trinh thám nhóm.

“Chư vị, buổi sáng tốt lành.” Sâm âu ngoại thanh âm cùng với rõ ràng giày cao gót thanh truyền đến, trước sau như một lười biếng, “Mạo muội quấy rầy thập phần xin lỗi, thỉnh tin tưởng chúng ta cũng không mạo phạm chi ý, chỉ là nghĩ đến tuyên bố ủy thác thôi.” Nàng đi đến quảng tân liễu lãng cùng lập nguyên nói tạo chi gian, màu đen tế cao cùng nghiền thượng đại môn hài cốt, lửa cháy môi đỏ cùng áo choàng đại cuộn sóng mang ra vài phần vũ mị, sâm âu ngoại câu môi cười, sóng mắt lưu chuyển gian câu nhân đoạt phách, “Không mời chúng ta uống ly trà sao?”

“Boss có cái gì hảo khách khí.” Trung Nguyên trung cũng cùng Akutagawa Ryunosuke đi theo nàng phía sau đi ra. Dáng người nhỏ xinh trọng lực sử khó chịu mà đỡ hạ mũ, cao cùng chỉa xuống đất thanh âm kích thích trinh thám xã mọi người yếu ớt thần kinh, phảng phất bị kia mười centimet gót giày đạp đầu giống nhau. Trung Nguyên trung cũng nhìn chung quanh một vòng, hừ lạnh nói: “Trinh thám xã chính là như vậy đãi khách?”

Dài đến ba phút thất ngữ qua đi, tuyền kính hoa cái thứ nhất phản ứng lại đây, lấy một loại làm nam xã viên nhóm theo không kịp bình tĩnh thỉnh năm vị cảng hắc địa vị cao ở trên sô pha ngồi xuống, sau đó lôi kéo cốc kỳ thẳng mỹ cùng nhau pha trà đi.

“Ách, sâm…… Sâm tiểu thư.” Kunikida Doppo như đứng đống lửa, như ngồi đống than mà cùng Nakajima Atsushi, Dazai Osamu tễ ở một trương trên sô pha, gian nan nói, “Xin hỏi các ngươi là trúng cái gì kỳ quái dị năng sao?”

Không trách hắn hỏi như vậy, thật sự là trước mắt cảng hắc năm đóa kim hoa quá khiêu chiến người thần kinh……

Không sai, năm · đóa · kim · hoa.

Sâm tiểu thư mặt so nguyên lai nhỏ không ngừng một vòng, ngũ quan cũng trở nên nhu hòa lên, một đôi hồ ly mắt càng thêm hẹp dài, cắn câu đuôi mắt phảng phất thật hồ ly tinh giống nhau, vũ mị mà nguy hiểm. Nàng như cũ ăn mặc nguyên lai quần áo trên người, chỉ là quần đổi thành màu đen lưới cá vớ, giày da đổi thành màu đen tế cao cùng, nóng bỏng cup phảng phất muốn đem nữ sĩ tây trang cúc áo căng bạo. Sâm âu ngoại dựa vào trên sô pha, tư thế ưu nhã mà đem chân một cái đáp ở một khác chân thượng, màu trắng bao tay bao bọc lấy nhỏ không ngừng nhất hào bàn tay, đôi tay giao nắm đặt ở đầu gối, thanh thản mà giống như ngồi ở chính mình văn phòng.

Trung Nguyên tiểu thư ngũ quan nhưng thật ra không như thế nào biến, chỉ là người rút nhỏ suốt một vòng, hoàn toàn có thể dùng xinh xắn lanh lợi tới hình dung —— tiền đề là không xem nàng trước ngực sóng gió mãnh liệt, trên chân mười centimet hận trời cao cùng một thân như cũ sắc bén như đao khí thế. Trung Nguyên trung cũng tư thái tuy rằng cũng thực thả lỏng, nhưng tốt xấu so bên trái nhà mình Boss hơi chút đứng đắn như vậy một chút, ít nhất không có khiêu chân bắt chéo, tay cũng quy quy củ củ mà ấn mũ đặt ở trên đùi.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ