văn hào dã khuyển sống hắc người lạ

176 3 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5474931

Trung cũng còn sống, chỉ là ô trọc, không hề yêu cầu nhân gian thất cách.
【 chú: Ta đại khái nhìn phía trước đầu óc có hố tình cảm mãnh liệt khai văn, a a a a a a, hảo trung nhị, hảo cảm thấy thẹn, mau đem ta giết cấp các vị trợ trợ hứng!! Văn chương muốn sửa một chút, rốt cuộc đã từng cũng trung nhị qua, ta hy vọng có thể cho đại gia bày ra càng tốt đọc cảm. Ha ha. 】
Tag: Dị năngVăn dãNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Akutagawa Ryunosuke, Ngụy ngươi luân, nếu hạc thần trung ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Chúng ta muốn hình cùng người lạ sao?

Lập ý: Gặp được có hai cái tên, một cái kêu mệnh trung chú định, một cái kêu chạy trời không khỏi nắng

Chương 1

Cẩn khải:
【 quá tể, chúc mừng ngươi. Ngươi nhìn đến này phong thư định vì trong vòng dung tự đáy lòng cao hứng đi. Rốt cuộc chúng ta chi gian là như thế chán ghét đối phương, hận không thể đối phương tại chỗ đi tìm chết.
A, thật là phiền, cư nhiên cùng ngươi này hỗn đản thanh hoa cá làm ba năm năm cộng sự. 】

Trung cũng dừng lại bút dừng một chút, xoa xoa toan trướng biển sao trời mênh mông thâm thúy làm sáng tỏ hai tròng mắt, đôi mắt có chút chua xót. Hắn hơi hơi ngước mắt, trong phòng bệnh bệ cửa sổ bên có này hồng diệp đại tỷ đưa hoa sơn trà ở hơi hơi lay động sinh tư. Hơi lạnh màn trời, nửa tháng lượng nghiêng quải, ngôi sao ở lập loè. Một sợi thanh nhu ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu vào cửa sổ thượng, cửa sổ giống như mạ bạc.
Một con tam hoa miêu nằm ở trung cũng giường chiểu biên, híp mắt.
【 nói cho ngươi một cái tin tức tốt, ngươi sắp mộng đẹp trở thành sự thật. 】
Trung cũng trên đầu một trận choáng váng, trên mặt rút đi huyết sắc, hắn khẽ cắn môi, nỗ lực làm chính mình tinh thần điểm, hắn mau không có thời gian, hắn còn có chuyện tưởng đối quá tể nói, 【 nhưng, về sau ta sẽ không bao giờ nữa dùng nhìn đến ngươi kia đáng giận thanh hoa cá mặt, đại khoái nhân tâm. 】

Không phải, kỳ thật ta một chút đều không vui. Nhưng lại có quan hệ gì đâu.

Nhắm mắt lại, nhớ tới vãng tích năm tháng, mười lăm tuổi khi bọn họ tương ngộ. Khi đó hắn là tự vệ tổ chức “Dương” thủ lĩnh, là một đám trên tay nắm thương hài tử trung lấy đến ra tay một trương lực lượng hảo bài. Hắn vì “Dương” cúc cung tận tụy, đem hết thảy uy hiếp đến “Dương” thế lực dùng trọng lực nghiền áp.
Thiếu niên thanh xuân là mù quáng tự tin.
Nhưng là hắn có tự tin tư bản.

Vì điều tra “Hoang bá phun sự kiện” hắn không thể không cùng cảng Maifa tạm thời hợp tác. Vừa mới gặp mặt khi, trung cũng còn hung hăng đạp đối phương một chân làm lễ gặp mặt. Hiện tại ngẫm lại liền tới khí, hối hận đến ngứa răng, hối hận lúc trước vì cái gì không có một chân đá chết cái kia âm trầm nam.
Nhưng lại thật sâu cảm khái đối phương mệnh giống như tiểu cường giống nhau ngoan cường, như thế nào tìm đường chết đều lăn lộn đều bất tử, thật giống như là Tử Thần thân nhi tử. Quá tể khi đó mắt trái cùng tay trái đánh thượng dây cột, cực kỳ giống nửa chết nửa sống trói buộc, trong mắt giống nhìn thấu thế gian, có vẻ lỗ trống, hơi thở tối tăm lại hắc ám. Đặc biệt là hắn mỉm cười lên thời điểm, đều làm người có một cổ sởn tóc gáy cảm giác ( nói như vậy đều sẽ không có cái gì chuyện tốt phát sinh ).
Hắn đánh ánh mắt đầu tiên liền chán ghét Dazai Osamu sinh mà làm người, lại cỏ rác giẫm đạp chính mình sinh mệnh. Sợ cái gọi là thống khổ, vẫn luôn nhát gan lại thống khổ lưu với chính mình luôn mồm chán ghét thế gian.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ