Thần minh bắt giữ bản chép tay [song hắc / quá trung]

165 4 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5396005

Thế giới này ô tao hắc ám không có thuốc chữa, mọi người từ huyết sắc trung ra đời, xuyên qua u ám rừng rậm thẳng đến tử vong. -- lời mở đầu
Ta sinh tại đây thế lại không biết ra đời ý nghĩa, cảm thụ không đến thế nhân hạnh phúc cùng ấm áp giống như thân ở quỷ vực. Ta ghen ghét ngươi chói mắt, ghen ghét ngươi sinh mà có được nóng cháy linh hồn, hướng dẫn ta đem hắn nhiễm hắc kéo vào trong lòng ngực cùng ta cùng lao tới vĩnh hằng tử vong, nhưng ta lại nhân ngươi vinh quang khiếp đảm, ngược lại sa vào với ngươi hải bị kịch liệt thủy cùng phong trấn an linh hồn. Ngươi là của ta tim đập, là ta trong mắt duy nhất quang, ngươi là hành tẩu nhân gian thần, cấp cho ta cứu rỗi. -- mỗ công chúa Bạch Tuyết

Vì ta mỹ mỹ đát khuê mật khai hố, kỳ thật, ta tổng cảm thấy, quá tể đối trung cũng cùng dệt điền làm nào đó trình độ thượng rất giống ta cùng khuê mật, tín nhiệm cùng sinh tồn ý nghĩa gì đó. Thế giới này lạc đầy hôi che đậy hết thảy sắc thái, chỉ có ngươi, ngược sáng mà đến, thổi tan giả dối cùng hủ bại rơi vào ta đôi mắt.
Trộm chạy về tới khai hố đát, Trung Nguyên trung cũng thật là nhân gian tiểu khả ái! Lòng ta chỉ ở sau ta khuê mật cùng Nại Nại gần đáng yêu a ~

Văn văn ở nửa thứ nguyên cũng có nga, có thể đi nơi đó gõ xuẩn tác giả thúc giục càng ~
Tag: Chính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Bùn đen quá tể thần minh trung cũng, tận lực không ooc

Lập ý: Quá trung: Tồn tại là vì có một ngày gặp được đáng yêu người, sau đó bị cứu rỗi

Thần đài phía trên không giống nhân gian ( thượng )

Ở thanh sâm, có một cái chí cao vô thượng thần minh, nơi khác mọi người cung phụng thiên chiếu cung phụng tam quý tử, mà này một chỗ mọi người, cung phụng cho bọn họ sinh mệnh, cho bọn họ đồ ăn cùng quang minh cổ thần hoang bá phun.
Bất quá, đây cũng là nhiều năm trước kia, ít nhất thiếu niên trong trí nhớ đã không có đại hình hiến tế hoạt động. Nhiều năm trước còn có người bò lên trên cao cao đỉnh núi dâng lên đồ ăn cùng hoa tươi cấp thần xã, hiện tại liền lên núi lộ đều đã mọc đầy cỏ dại.
Thiếu niên thở dài, diều sắc đôi mắt nhìn quét tươi tốt thảo diệp, không chú ý nói bụi cỏ trung sẽ nhảy ra ngoài ý liệu đồ vật đâu. Nhánh cây chụp phủi bụi cỏ, thiếu niên gian nan đi tới. Đột nhiên, như là nghe được cái gì thanh âm, hắn đột nhiên nằm sấp xuống đi làm thật dài cỏ dại che dấu chính mình thân ảnh.
Bất quá là mấy cái hô hấp thời gian, hoang vu sơn đạo truyền ra chạy vội thanh âm, cùng nhau truyền tới còn có mấy cái thiếu niên nói chuyện thanh.
"Tên kia người đâu? Sẽ không chạy đến trong rừng cây đi?" "Ai! Người nhát gan, có bản lĩnh ra tới a, xem ta không đánh chết ngươi!" "Chính là, ra tới a, tiểu cẩu, gâu gâu! Ra tới a tạp chủng!" Chứa đầy ác ý ngôn ngữ từ mấy cái thiếu niên trong miệng nhổ ra, làm người nghi hoặc thế giới này sinh bệnh gì, nhưng là này chỉ là nguyên với sợ hãi, bởi vì sợ hãi bọn họ trong miệng người nhát gan cùng tạp chủng, cho nên lựa chọn xuống tay trước đi thương tổn đi bóp chết.
Ghé vào trong bụi cỏ thiếu niên tái nhợt gương mặt dán mặt đất, ướt át bùn đất dán ở trên mặt, con dế mèn cùng tiểu côn trùng ở bên tai ca xướng, hắn lại giống cùng thế giới này cách một tầng chống đạn pha lê, xem tới được nghe được đến, trong lòng lại không thể sinh ra một chút cảm tưởng. Hắn đại khái cũng sinh bệnh, hắn nghĩ.
Hồi lâu, tìm không thấy người mấy cái thiếu niên bị tối tăm xuống dưới sắc trời dọa lui, nhận ca hướng dưới chân núi đi đến. Trong bụi cỏ thiếu niên đợi một hồi xác định không ai mới bò dậy, sờ soạng một phen dính vào trên mặt bùn đất nhặt lên nhánh cây một lần nữa hướng trên núi đi đến, sơn không cao, chỉ là cỏ cây tươi tốt, nữ nhân kia trước kia đi ở trên núi sẽ cùng hắn nhắc tới, này phiến thổ địa chịu hoang bá phun phù hộ, hợp với thổ địa thượng sở hữu sinh linh, đều sẽ ở hắn phù hộ dưới khỏe mạnh trưởng thành. Ở lúc ấy, nàng liền sẽ giống bình thường mẫu thân giống nhau ôn nhu cười sờ sờ đầu của hắn, có đôi khi còn sẽ mang lên một cái cơm nắm cùng hắn ngồi ở đỉnh núi thần trong xã phân thực. Giống cái người bình thường giống nhau.
Đi chân trần dẫm lên tổn hại thạch đạo, thiếu niên ngẩng đầu lên, lọt vào trong tầm mắt là còn còn sót lại một chút cũ kỹ hồng sơn điểu cư, mặt trên treo đã ố vàng biến thành màu đen chú liền thằng nơi tay thủy xá rửa rửa tay cùng mặt, thiếu niên quen cửa quen nẻo chạy thượng thạch đạo chui vào ở giữa Thần Điện, này tòa thần xã hiện tại chỉ có nơi này còn có thể trụ người, địa phương khác không phải bị hủy đi nhóm lửa chính là bị sâu đục rỗng, liền thần tượng cùng bảo hộ tượng đá cũng không biết bị ai dọn đi rồi, cũng chỉ có nơi này, còn giữ một chút địa phương có thể làm hắn khỏi bị mưa gió quấy nhiễu.
Vỗ vỗ trống rỗng thần đài, dùng cũ nát vải dệt vỗ vỗ tro bụi, thiếu niên thoát lực giống nhau ngưỡng mặt nằm ở thần trên đài, xuất thần nhìn nóc thượng họa màu đen hung thú, toàn bộ thần xã đều có vẻ thực rách nát, chỉ có cái này trên nóc nhà hội họa còn có thể nhìn ra năm đó thịnh cảnh, đó là một cái màu lam đôi mắt hắc thú có ngọn lửa sáng ngời nóng cháy trần bì trường giác, quanh thân vờn quanh một thốc một thốc màu đỏ ngọn lửa. Uy nghiêm đoan trang còn mang theo thần minh đặc có thương xót, hắn không thích như vậy ánh mắt, thiếu niên nghĩ, nhưng là lại ngược lại sắc mặt một khổ, nhưng là hắn thích cái này thần minh, thích cái này địa phương hơi thở, thực ấm áp, có hắn chưa bao giờ ở địa phương khác cảm nhận được sinh hơi thở. Chỉ có ở chỗ này, chẳng sợ nằm cái gì đều không làm, cũng có thể làm hắn cảm thấy chính mình còn sống, thiếu niên nghĩ, hắn đại khái cũng thích nơi này.
Ngày mùa hè gió nhẹ thổi tới cỏ cây hương thơm hơi thở, còn kèm theo một chút ánh sáng đom đóm, cấp này phiến bị chiến tranh thương tổn trước mắt vết thương thổ địa mang đến một chút trấn an.
Gió đêm an tĩnh thổi, cuốn lên trong thần điện còn sót lại màn che cùng nhau khởi vũ, thần trên đài thiếu niên chậm rãi ngủ rồi, trên người cái một mảnh hơi mỏng vải dệt, lại an tâm thư giãn khai thân thể tùy tiện chiếm cứ hơn phân nửa cái thần đài. Ngoài phòng thổ địa sơn cỏ cây tươi tốt sinh trưởng, ở phong dẫn đường hạ sàn sạt rung động, như là có một đám nhìn không tới tinh linh ở thấp giọng thảo luận chiếm cứ thần minh chỗ ngồi thiếu niên lang......
Ban ngày rời đi thần xã đi tìm ăn, buổi tối liền trở về ngủ, thiếu niên sống được giống cái dã hài tử, không, hắn hiện tại chính là cái dã hài tử, hắn không có mẫu thân, cho dù là một cái thường xuyên phát bệnh mẫu thân. Nhật tử tuy rằng có điểm vất vả, còn luôn là bị đánh, nhưng là giống như còn là có như vậy điểm hi vọng.
Lại là một ngày, thiếu niên từ một cái tâm tương đối mềm cửa hàng lão bản trong tay muốn tới một cái quả táo, có điểm khô quắt, còn phiếm thanh, nhưng là nghe vẫn là có thể cảm nhận được kia cổ ngọt ý.
Nghe tiếng tới rồi lão bản nương nhéo lão bản lỗ tai, đáng tiếc đầu sỏ gây tội đã không thấy bóng dáng.
"Ngươi có phải hay không còn nhớ thương cái kia chết nữ nhân?! Có phải hay không! Một cái quả táo, một cái quả táo không cần tiền sao? Cầm ta nhi tử đồ ăn tiếp tế cái kia ôn thần, ngươi rất có bản lĩnh a, a?" "Không có không có, là hắn vẫn luôn quấn lấy ta, ta cũng không nghĩ cho hắn!"
Tính, cùng hắn không quan hệ. Thiếu niên mặt vô biểu tình ngồi xổm trên tường, trong tay gắt gao nắm cái kia quả táo, không có tiếp tục vây xem trận này trò khôi hài, xoay người hướng trên núi đi đến.
Tùy ý đem quả táo đặt ở bàn thờ thượng, thiếu niên nằm ở trên thần đài đếm đỉnh đầu long vảy, bụng vang lên ục ục tiếng kêu, nó đã một ngày nhiều không có đụng tới đồ ăn, tận chức tận trách giục chủ nhân đi kiếm ăn, nhưng là thiếu niên không dao động, ánh mắt một chút cũng không có cấp bụng hoặc là quả táo liếc mắt một cái ý tứ, chỉ là chuyên chú nhìn chằm chằm cái kia phai màu bức họa. Hiện tại mới là nửa buổi chiều, đã đói bụng không được, thiếu niên đếm tới một nửa thở dài, vẫn là nhận mệnh bò lên từ bên ngoài rút một đống thảo gặm nổi lên thảo căn. Hắn kỳ thật không nghĩ bị đói chết, kia cũng quá thảm.
Ngậm thảo diệp, thiếu niên nặng nề ngủ, lại là một ngày đi qua, nhiều hy vọng nhanh lên lớn lên, trưởng thành là có thể rời đi nơi này, đi một cái rất xa địa phương tìm một phần công tác nuôi sống chính mình, còn muốn kiếm rất nhiều rất nhiều tiền, sau đó đem nơi này mua tới, ai cũng không được tiến, liền làm hắn một người thần xã, bãi mãn hoa tươi cùng đồ ăn, còn có rượu ngon. Nữ nhân kia giống như nói qua, hoang bá phun thích rượu ngon. Rượu là cái gì hương vị, hảo uống sao? Nhất định là hảo uống đi, những người đó cũng thích rượu, liền thần minh cũng thích rượu......
Lại là một ngày, ánh nắng tươi sáng, trên bầu trời nổi lơ lửng bông giống nhau mềm mại xoã tung đám mây.
Thiếu niên cười hì hì dựa vào bên cửa sổ chờ phòng trong nữ chủ nhân nấu cơm, nam chủ nhân còn đang ngủ, hài tử cũng còn ở ngủ, toàn bộ trong phòng chỉ có nữ chủ nhân nấu cơm rất nhỏ tiếng vang, nạp đậu ở trong chén quấy, cơm gạo lức tản ra ngũ cốc hương khí.
"Hảo, ngươi đi nhanh đi, không cần bị bọn họ thấy được." Nữ chủ nhân trong tay cầm một cái cơm nắm nhét vào thiếu niên trong tay, một bên vội vàng đem hắn đẩy ra đi, nếu bị nam nhân nhìn đến nàng cấp thiếu niên ăn, nàng sẽ bị đánh.
"Cảm ơn tỷ tỷ, ta đây đi rồi." Thiếu niên cười, giống mềm mại dày đặc bơ, chỉ là nhìn đều có thể cảm nhận được kia cổ ngọt ngào, diều sắc đôi mắt giống chảy xuôi mật ong, ngọt làm nhân tâm run.
A, nữ nhân này ánh mắt, thật ghê tởm......
Thiếu niên trên mặt cười điềm mỹ, trong lòng lại giống lỗ trống lọt gió sơn cốc, cao cao tại thượng nhìn biểu diễn buồn cười tiết mục mọi người. Di truyền tự mẫu thân diễm lệ khuôn mặt giống tránh ở nhân gian ác ma, dụ dỗ lòng mang ác ý mọi người đem trong lòng ác niệm phó chư thực tiễn.
Rõ ràng có hoàn chỉnh gia đình, lại không cảm giác được thỏa mãn, muốn trượng phu kiếm tiền dưỡng gia, lại đối mặt từ từ già nua khuôn mặt tâm sinh chán ghét, có khỏe mạnh hài tử, lại bất mãn hắn không nghe lời không hoàn mỹ.
Đây là nhân loại a, đây là, nhân loại a......
Cắm vào thẻ kẹp sách

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ