https://jet-aimais.lofter.com/post/1e765536_1cb634ca6
Ngạnh đến từ cùng tên ngày kịch 《30 tuế まで đồng trinh だと ma pháp sử いになれるらしい》
Tám tuổi tuổi tác kém / niên hạ /Tể sủng trung
BGM:パプリカ
"変わり ánh えない cảnh sắc がいま mạch を đánh つ."
Chapter01.
Ở điện thoại vang lên thứ một trăm 80 biến thời điểm, Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc tiếp lên.
Không ngoài sở liệu, mẫu thân quả nhiên là tới thúc giục hôn, vừa lúc gặp Trung Nguyên trung cũng 30 tuổi sinh nhật, nghe điện thoại kia đầu người tận tình khuyên bảo khuyên hắn về nhà tương thân, sau đó bị Trung Nguyên ân ân a a mà ứng phó đi qua. Làm tha hương người trở về một chuyến thực sự lăn lộn, gia ở bổn châu đảo, ly Trung Nguyên công tác địa phương sợ không phải có cách xa vạn dặm xa, vẫn là tha hắn đi.
Về Trung Nguyên trung cũng đến nay độc thân chuyện này, chính hắn đảo không để ý nhiều, tuy rằng đi học thời điểm đã từng tiếp nhận không ít thư tình, thượng ban lúc sau cũng nói qua vài lần chính thức luyến ái, nhưng đều là không bao lâu liền đường ai nấy đi, mỗi lần luyến ái không trường cửu cũng không thâm nhập. So với thích, hắn tắc càng nhiều là ôm tưởng càng nhiều hiểu biết đối phương, muốn thử một lần tâm thái đi cùng nhân gia kết giao, hơn nữa hắn công tác bận rộn, có thể bài trừ tới hẹn hò thời gian thiếu chi lại thiếu, mỗi một đoạn ngắn ngủi luyến ái cũng liền như vậy không giải quyết được gì. Sau lại hắn một lòng làm sự nghiệp, một đường lên tới tiểu lâm hiệu sách nhà xuất bản truyện tranh bộ chủ biên vị trí, sở phụ trách thư doanh số vẫn luôn cao cư xuất bản bộ môn thủ vị, công tác càng thêm bận rộn, cũng liền càng không có gì tâm tư yêu đương.
Bất quá may mắn chính là thời gian còn tính chiếu cố hắn, làn da cùng dáng người bảo dưỡng thích đáng, bản nhân eo thon chân dài chính là vóc dáng lùn điểm, khuôn mặt sinh đến trắng nõn, đôi mắt sáng ngời có thần, bình thường xuyên hưu nhàn phục thường xuyên bị ngộ nhận vì là cao trung sinh. Một khác mặt, hắn công tác năng lực cường, làm người lễ phép thân hòa, bởi vậy Trung Nguyên ở xã nội nhân khí cũng không tệ lắm.
"Trung cũng tiên sinh, nghe nói hôm nay là ngài sinh nhật, bọn họ hỏi ngài buổi tối muốn hay không cùng đi liên hoan?"
Người nói chuyện là lệ thuộc Trung Nguyên nơi truyện tranh bộ viên chức thông khẩu một diệp, nàng mới vừa thông qua thực tập cuối cùng khảo hạch, cùng một vị khác đồng kỳ sinh viên tốt nghiệp cùng nhau trở thành công ty chính thức viên chức.
"A...... Đêm nay......" Trung Nguyên trung cũng nghĩ nghĩ hẳn là không có tăng ca an bài, "Có thể a, ta mời khách."
"Tốt, 6 giờ rưỡi, địa chỉ là cái này......" Nữ nhân đưa qua một trương viết địa chỉ ghi chú tờ giấy, sau đó lại buồn rầu tựa mà chụp hạ đầu mình, nói: "Ai ai, quên nói, chúc ngài sinh nhật vui sướng."
"Cảm ơn." Trung Nguyên nói quá tạ.
Trung Nguyên là nhất tới trễ, hắn đuổi tới Izakaya khi chỉ có một loạt cái bàn đã ngồi đầy, bao gồm xã trưởng Fukuzawa Yukichi cùng với văn nghệ bộ chủ biên Kunikida Doppo, buôn bán bộ thân cây Akutagawa Ryunosuke cũng đã ở nơi đó, chỉ còn lại có -- Dazai Osamu bên cạnh vị trí.