https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3268265
Tưởng nói một chút, Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng sơ ngộ trong lúc chuyện xưa.
Hẳn là sẽ không viết quá dài.
Ngọt văn. Ngọt văn. Ngọt văn.
Tô tô tô, các loại soái tạc thiên.Dazai Osamu x Trung Nguyên trung cũng.
Chủ Trung Nguyên trung cũng thị giác.
Tag: Hoan hỉ oan giaTương ái tương sátNgọt vănNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Mafia mọi người. ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Trung cũng hôm nay cũng tấu quá tể tiên sinh sao?
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Tiểu tuyết sơ hàng
Ô trọc ưu thương
Hôm nay tiểu tuyết sơ hàng
Ô trọc ưu thương
Hôm nay lẫm phong đến thăm
Ô trọc ưu thương
Ở trong mộng bình tĩnh nghênh đón tử vong ——《 ô trọc bi thương bên trong 》Oanh ——
Kịch liệt nổ mạnh bạch sí tinh loá mắt, Luân Đôn không trung bị nháy mắt nhiễm hồng, vào đông tuyết đầu mùa còn chưa hàng liền hóa thành sương mù, sóng xung kích từ phương xa mà đến chỉ còn lại cực nóng đập vào mặt ánh so ngọn lửa còn đoạt mắt phân ra một sợi ở cái trán tóc quăn phía dưới vô biểu tình khuôn mặt tuấn tú, rất bối ôm tay với trước ngực, mũ dạ lên đỉnh đầu không chút sứt mẻ, mà đen nhánh áo khoác theo gió giơ lên đáp trên vai —— Nhật Bản Yokohama cảng Mafia hải ngoại chi nhánh hạ hành động bộ đội trường, tuổi trẻ anh tuấn đến có thể làm vô số nữ sinh vì này mê muội, năm ấy 14 tuổi Trung Nguyên trung cũng anh luân thân sĩ hơi hơi nâng cằm lên.
“Đều giải quyết sao?”
Cứ việc đứng ở hắn phía sau hắc tây trang thuộc hạ so với hắn còn muốn cao hơn một cái đầu, cũng vẫn là hướng vị này thiếu niên cúi đầu tôn kính mà hèn mọn mà hồi đáp, “Đúng vậy, đội trưởng, không có người sống.”
Trung Nguyên trung cũng lãnh đạm mà nhìn chăm chú vào nổ mạnh ánh mắt lộ ra một chút không thú vị, “Kia, nhiệm vụ kết thúc, mọi người trở về phục mệnh.”
“Là!” Những người khác chỉnh tề vang dội mà đáp lại, đi theo ở Trung Nguyên trung cũng phía sau ẩn vào đêm tối, không có người lại quay đầu lại chú ý kia tràng nổ mạnh, cũng không có người quan tâm hay không có vô tội giả cuốn vào, chỉ cần người đáng chết đã chết như vậy kết quả chính là chính xác, đây là Mafia nhất quán tác phong, chẳng sợ ở hải ngoại chi nhánh cũng không có ngoại lệ.
“Vé máy bay lấy lòng sao?” Trung Nguyên trung cũng không chút để ý mà dò hỏi bên cạnh người, Trung Nguyên trung cũng nhân mới vừa vào Mafia đơn giản nhất huấn luyện lúc sau bày ra ra trác tuyệt ngôn ngữ thiên phú bởi vậy thường xuyên bị phái hướng hải ngoại, Anh quốc đúng là này thường lui tới địa phương chi nhất, lưu loát áo sơ mi cà vạt tây trang áo choàng bên ngoài đắp đen nhánh tây trang áo khoác là Trung Nguyên trung cũng công tác thời điểm nhất thường thấy trang điểm.
“Đã mua xong, đội trưởng.” Cung kính mà đôi tay đệ thượng vé máy bay.
Trung Nguyên trung cũng tiếp nhận vé máy bay, sở mang tốt nhất da dê chế thành bao tay cũng là đen nhánh sắc, cả người đều giống như cùng ám hắc hòa hợp nhất thể trừ bỏ kia đoạt mắt tóc đỏ. Liếc một chút vé máy bay thời gian, đúng là ngày hôm sau sáng sớm chuyến bay, thời gian vẫn là tương đối chặt chẽ.