[ văn luyện ] thư viện lão sư các loại khả năng

157 4 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6500468

Đoản thiên chiếm đa số.
Hơn phân nửa không phải thư viện bối cảnh. Cho nên mới nói các loại khả năng.
Cái gì CP đều có, chủ an trung.
Duyên càng.
ooc.
Rất nhiều Trung Nguyên trung cũng, dệt điền làm.
Rất nhiều vô lại phái tương quan.
Tag: Hoan hỉ oan giaTrời xui đất khiếnNgày Hàn tháiNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên lão sư, odsk, anh đào, sa đọa phần tử, đàn đại tiên ┃ vai phụ: Giới xuyên đại lão sư, xe đạp chi thần, võ giả đường nhỏ lão sư ┃ cái khác: Văn luyện, thư viện

Một câu tóm tắt: Các lão sư các loại paro

Lập ý: Đối các lão sư đam mê khó tiêu

An trung

An trung!! Bị một vị lão sư vô ý thức mang nhập hố...... Vị nào lão sư quả thực là miêu tả sinh động (? )

Bởi vì nhìn lão sư an trung...... Sau đó cảm thấy hảo hảo cắn nga...... Vì thế......

Vô lại phái hữu nghị hướng!!

Đàn lão sư lên sân khấu đặc biệt thiếu liền không đánh tag......

Không phải thư viện bối cảnh!! Kỳ diệu hiện thế pa (? )

Tóm lại, ooc nghiêm trọng!! Thận nhập!!

Đặt tên phế sống không còn gì luyến tiếc ô ô ô.

1.

Năm nay mùa đông tuyết đầu mùa giống như tới phá lệ muộn.

Tân tuyết trụy ở chính khai đến xán lạn hồng mai thượng, đè nặng kiều nộn minh hoàng sắc nhuỵ. Hạ một đêm tuyết trên đường phố người đi đường vội vàng mà qua, vai cùng không tính cao chi đầu chạm vào, kia tích lũy trắng tinh liền rải rác dừng ở trên vai, đem màu xám dệt vải nhiễm ướt, tuyển ra thâm thâm thiển thiển vệt nước.

Trung Nguyên trung cũng một tay cầm một quyển màu đỏ notebook, một cái tay khác chính đang bị cành cây đâm oai mũ, thẳng đến mục đích của hắn mà.

2.

Lupin.

Cửa là lộn xộn, hiển nhiên còn không có buôn bán cảnh tượng. Trung Nguyên trung cũng lại phảng phất không thấy được giống nhau, lập tức đi vào đi.

Trung Nguyên trung cũng ở quầy bar tùy ý tìm vị trí ngồi xuống, đem notebook đặt lên bàn, từ túi nhảy ra một con bút máy, mắt đào hoa hướng về phía trước khơi mào, kéo trường thanh âm: "Cho ta một lọ thiêu chước --"

Trung Nguyên trung cũng rút ra nắp bút, một bên uống rượu, một bên ở notebook thượng viết cái gì.

Notebook tràn đầy viết hai trang, tùy ý hoa rớt câu cùng phân bố tán loạn mặc điểm đều phản ánh ra chủ nhân không xong đến cực điểm tâm tình.

Không biết khi nào quán bar sáng lên mờ nhạt đèn, cũng dần dần có rượu khách đến phóng. Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu lại uống một ngụm rượu, lại chỉ có vài giọt rượu hoa tiến hắn yết hầu. Trung Nguyên trung cũng hơi hơi nhăn lại mi, màu đỏ sậm đôi mắt mê loạn không rõ: "Lại một lọ!"

Chờ bản khẩu an ngô đến lúc đó liền thấy Trung Nguyên trung cũng ghé vào trên bàn, hai cái vỏ chai rượu bị tùy ý ném ở bên cạnh.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ