Hoang thần dưỡng tể hằng ngày

213 2 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7875248

Trung Nguyên trung cũng thành thần sau nhìn thấy người đầu tiên chính là Dazai Osamu.
Thời gian hồi tưởng, duy độc Trung Nguyên trung cũng nhớ rõ hết thảy.
Đây là hắn cùng "Đức mệt đốn khắc đá phiến" "Khế ước".
Hắn muốn thay đổi "Qua đi".

Thần hàng khi ánh mắt đầu tiên chứng kiến chính là năm ấy bảy tuổi Dazai Osamu.
Hắn mượn thần quan tay tự mình vì hắn giáng xuống chúc phúc.
Hắn rời đi cao thiên nguyên, thiết hạ hạn chế, buông xuống hậu thế.

Hắn đi trước Yokohama, trước một bước san bằng cái kia phòng thí nghiệm.

Mang theo Dazai Osamu rời đi thanh sâm, định cư Đông Kinh.

Thông qua "Đá phiến" từ hoàng kim chi vương chỗ đạt được thân phận chứng minh,
Hắn mang theo Dazai Osamu đi Lucia vớt người.

Đem đà tư cùng Dazai Osamu đi thượng học,
Kết bạn thanh chi vương vũ trương tấn cùng xích chi vương già cụ đều huyền kỳ.

Tham gia gia trưởng hội, về nhà trên đường thế nhưng chỗ rẽ gặp được giết người án, còn cùng nguyền rủa có quan hệ?

Một năm nội hai vị thiên tài tranh nhau nhảy lớp vì sao?
Đà tư quốc trung tốt nghiệp trở về Lucia, nói là muốn học triết học Mác Lênin,
Mỗi cách một đoạn thời gian sẽ gửi thư tới chia sẻ hiểu biết.

Mắt thấy xích vương muốn rớt kiếm,
Bởi vì khả năng sẽ lan đến gần chính mình gia,
Trung Nguyên trung cũng không thể không mang theo Dazai Osamu đi xử lý.

"Nhân gian thất cách", phát động!
Tag: Tổng mạnVăn dãChú hồiConanChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ( quá trung! ┃ vai phụ: Một cái đá phiến, một cái cơm nắm, một cái ôn nhu thiếu niên, một thiên tài thiếu niên từ từ ┃ cái khác: Bỏ văn từ võ, đỉnh đầu phiêu kiếm, Tử Thần học sinh tiểu học, bạn bè trướng, cận chiến pháp sư chờ

Một câu tóm tắt: Nhưng lại không chỉ dưỡng tể

Lập ý: Thần ái thế nhân, lại thiên vị một người

Thần hàng

Thanh sâm, hoang hĩnh khăn thần xã.

Một vị mẫu thân nắm nàng còn tuổi nhỏ thứ sáu tử ở điện tiền thăm viếng.
Từ hai người quần áo phục sức liền có thể nhìn ra mẫu tử hai người xuất thân cũng không thấp.

Thần xã nội địa vị tối cao thần quan ra tới nghênh đón: "Tân đảo phu nhân, hồi lâu không thấy."

Mẫu thân bưng lên dáng vẻ, cười: "Thần quan đại nhân ngày an đi. Thần hàng nghi thức chuẩn bị đến như thế nào?"

"Đã chuẩn bị thỏa đáng, mời ngài vào. Nghi thức ở nội điện tiến hành."

"Ta lại dặn dò khuyển tử vài câu. Tu trị là lần đầu tiên tới thần xã, còn có rất nhiều không hiểu địa phương." Tân đảo phu nhân sờ sờ ấu tử đầu.

Thần quan gật gật đầu: "Tốt, ta đây đi về trước."

Vài câu dặn dò quá nhĩ sau, ấu tử đi theo mẫu thân phía sau tiến vào nội điện trước bình thản nơi sân, thần quan đã là thay đổi một bộ quần áo, lập với trung ương.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ