https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4886043
Dazai Osamu bắt lấy Trung Nguyên trung cũng tay, liền phảng phất ôm vạn trượng quang mang.
Là muộn tới sáu một hạ văn, một phát xong, hy vọng đại gia thích ~
Cũng là hiến cho lão phúc đặc họa sĩ @ vô định hình ノコスモス repo.Mặt khác đẩy ta song hắc kết thúc văn: 《 [ văn dã / song hắc ] bao phủ 》, 3w+
Ta song hắc dự thu văn: 《 đương song hắc xuyên tiến if tuyến 》
Tag: Cường cườngYêu sâu sắcDuyên trời tác hợpVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hắn là hắn vạn trượng quang mang
Lập ý: Cứu rỗi ái
Tổng điểm đánh số: 6592 Tổng số bình luận: 12 số lần bị cất chứa cho đến nay: 308 văn chương tích phân: 3,005,881
Ủng quang ( một phát xong )
Hắc ám, hiệp, thả hẹp.
Dazai Osamu là ở một mảnh đen nhánh trung mở mắt ra. Phía sau ngạnh bang bang mộc chất bản tử sử dựa vào nó eo đau đau mà vô lực, gập ghềnh mặt đất lạnh băng mà thô ráp, ở một mảnh tạp vật trung đại khái là một cái đá, cộm hắn chân bộ, thập phần không thoải mái mà mang đến nhè nhẹ chết lặng đau đớn.
Mới từ chất lượng cực kém giấc ngủ trung tỉnh lại đại não hỗn loạn vô cùng, mang theo từ rít gào mà dữ tợn ở cảnh trong mơ tránh thoát di chứng giống nhau đau đầu, Dazai Osamu trong bóng đêm chớp chớp mắt, vẩn đục đại não nhất thời không phản ứng lại đây.
Thân thể động tác lại mau với tự hỏi, hắn cơ hồ là phản xạ có điều kiện giống nhau vươn tay, sờ sờ chính mình gương mặt.
Sờ đến một tay ướt dầm dề chất lỏng.
Đây là…… Chính mình nước mắt?
Cứ việc trước mắt cái gì cũng nhìn không tới, nhưng quá tể trong đầu phảng phất sớm đã biết được, lập tức nhảy ra cái này kết luận.
Hẹp hòi không gian nội vô pháp duỗi thân tay chân, Dazai Osamu lấy một cái biệt nữu gian nan tư thế đem vẫn luôn cộm ở chính mình dưới thân kia cục đá dịch khai, sau đó miễn cưỡng thay đổi cái không như vậy khó chịu dáng ngồi.
Kịp thời đại não giờ phút này mới rốt cuộc phản ứng lại đây, từ hỗn độn bất kham trung giãy giụa thở gấp tức công tác.
Hắn ở Lupin quán bar trung.
Dazai Osamu hàm dưới lập tức liền băng khẩn, môi nhấp ra một cái thẳng tắp thẳng tắp. Đại não hậu tri hậu giác mà làm hỗn độn tin tức nảy lên tới, ồn ào náo động toàn bộ tễ thượng trong lòng.
Lupin quán bar phải bị hủy đi.
Tuy rằng nói phía chính phủ cách nói chỉ là bởi vì này một khối địa phương phải bị đằng ra tới cấp cảng Mafia phát triển mặt khác sự vụ, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, này sau lưng chỉ có một vị làm chủ —— sâm âu ngoại.
Mà Dazai Osamu cái gì cũng làm không được.
Hắn cái gì cũng…… Làm không được.