https://qinghejiang933.lofter.com/post/1f0a882d_2b85880d1
thủ lĩnh tể x thủ lĩnh trọng sinh cán bộ trung
muốn nhìn bãi lạn trung cũng cùng truy thê quá tể
lại danh 《 Trung Nguyên trung cũng chỉ tưởng bãi lạn 》
Kết quả đến cuối cùng vẫn là không có thể hảo hảo mà cáo biệt.
Trung Nguyên trung cũng nhắm mắt lại một khắc trước như vậy nghĩ. Hắn cảm thụ được toàn thân độ ấm bay lên, lại giống như rơi vào vô tận vực sâu giống nhau rét lạnh. Ý thức dần dần tan rã, trung cũng theo bản năng mà cúi đầu, hắn ái thành phố này giờ phút này đang ở hắn dưới chân, phồn hoa đô thị biến thành Bất Dạ Thành, san sát cao lầu, ảnh ngược ở nước ao phía trên, tinh quang mờ mịt, ánh trăng sắp tối như sa.
Không biết hồng diệp đại tỷ nhận được chính mình tin người chết sẽ là một bộ như thế nào biểu tình. May mắn kế nhiệm thông tri thư đã viết hảo, một khi chính mình thân chết, cảng hắc tân nhiệm thủ lĩnh liền sẽ tiền nhiệm, chỉ là đáng tiếc đứa bé kia bồi dưỡng thời gian quá ngắn, nhưng tin tưởng nhiều làm mấy năm, cảng hắc giống nhau có thể phát triển không tồi.
Hắn theo bản năng sờ sờ chính mình ngón áp út nhẫn.
Thời gian không còn kịp rồi, hắn thực mau liền biết thân thể của mình trạng thái, ô trọc hạ thanh tỉnh thời gian sẽ không rất dài, hắn tận lực khống chế được thân thể của mình hướng địch nhân phương hướng.
Hắn không thể tránh cho mà nghĩ tới Dazai Osamu, cái kia làm hắn hận cả đời lại ái cả đời người.
Từ ba năm trước đây tiền nhiệm thủ lĩnh Dazai Osamu nhảy lầu sau, kính hoa cùng Nakajima Atsushi đi võ trang trinh thám xã, cảng hắc rất nhiều người đi theo hắn nhảy tào, hơn nữa kia mấy năm Dazai Osamu điên cuồng khoách tăng lãnh địa, dẫn tới bên trong kết cấu cực kỳ không xong, ở Trung Nguyên trung cũng kế nhiệm sau mâu thuẫn tần phát, cảng hắc thế lực ngược lại đại không được như xưa.
Hắn tức giận đến tưởng đem người từ trong đất đào ra hỏi hắn là như thế nào có thể không hề gánh nặng mà đem cái này cục diện rối rắm ném cho hắn.
Hắn nghiêm túc kinh doanh ba năm, học được làm một cái đủ tư cách thủ lĩnh, mỗi ngày bị không đếm được sự vật vội đến sứt đầu mẻ trán, một ngày xuống dưới một bữa cơm khả năng đều ăn không được. Có khi hắn một bên phê văn kiện một bên tưởng, xem ra chính mình thật sự không thích hợp làm thủ lĩnh.