Phúc trạch thủ lĩnh hôm nay sờ đến thịt cầu sao?

140 3 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7343595

Trước kia hắc lịch sử, trùng tu một chút, bất quá đại khái vẫn là hắc lịch sử.
Đều là tự hải, có ma sửa, sổ thu chi, hơn nữa tuyệt đối sẽ có logic hỗn loạn cùng nhân vật tan vỡ.
Cùng với, duyên càng.
Thật sự rất thích xã trưởng a a a! Nhưng hắn vô cp văn thật sự quá ít, có cp ta chỉ khái đến động sâm phúc thiếu chút nữa chết đói, cuối cùng vẫn là dựa vào vô kém lương mới cẩu xuống dưới.
Cứu cứu hài tử đi!
Tag: Dị năngVăn dãNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phúc trạch thủ lĩnh, sâm bác sĩ, a trị ┃ vai phụ: Nakajima Atsushi, Dazai Osamu, Kunikida Doppo, Fukuzawa Yukichi, cùng tạ dã tinh tử ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Tổng hội có!

Lập ý: Sa điêu tự hải văn

A

Hoàng hôn thời khắc, gió nhẹ phất qua sông bạn, mang theo thảo diệp cùng bùn đất hơi thở gợi lên ta vạt áo.
Ta đứng ở bên bờ, đối mặt lưu động nước sông, nỗi lòng giống như trong tay hỗn loạn phi tán khăn giấy, không biết nên hướng nơi nào.
Liền ở hôm nay, ta cùng cơ hữu cùng đi mạn trưng bày văn hào dã khuyển.
Nàng ra □□ bác sĩ sâm âu ngoại, ta tố cáo lãnh Fukuzawa Yukichi, hơn nữa một cái bị cơ hữu kéo tới hắc khi tể --
Ân, phi thường hoàn mỹ một nhà ba người, đem cách vách biểu diễn Rasengan Naruto đều sợ ngây người.
Nhưng mà ở dạo triển trên đường, cơ hữu cùng nàng dạ dày nhân cất chứa quá nhiều băng trà sữa mà đạt tới cực hạn, chúng ta không thể không tạm di WC, đãi vấn đề giải quyết sau lại tiếp tục chơi đùa.
Hai mươi phút sau, chậm chạp không chờ đến người ta cùng hắc khi tể đồng thời ý thức được cơ hữu không có mang giấy.
Bởi vì hòa phục không có túi cho nên đem điện thoại tồn tại cơ hữu kia, ta xung phong nhận việc mà gánh nổi lên tiến WC đưa giấy nhiệm vụ.
Lại sau đó, chính là một trận long trời lở đất, nơi sân thay đổi.
Một sớm xuyên qua nữ biến nam, ai hiểu ta ưu thương.
Càng thêm bất hạnh chính là, ta đối văn hào dã khuyển hiểu biết giới hạn trong cơ hữu khẩu thuật cùng mấy trương chụp hình, nói cách khác ta biết chính mình ra chính là ai, tên gọi là gì, nhưng ta không biết hắn nhận thức ai, buổi tối nên trụ nào.
Hoàng hôn thâm trầm, hoàng hôn như hỏa, ta tâm lại thật lạnh thật lạnh.
Rõ ràng giả thiết thượng là cái Mafia thủ lĩnh, thế giới vương giả, nhưng ta sờ biến toàn thân cũng tìm không ra một trương tiền mặt, càng không có gì thần bí hắc tạp.
Cũng đúng, rốt cuộc ta vì đồ phương tiện cũng chỉ mang theo di động cùng chìa khóa ra cửa, hiện tại di động còn lưu tại cơ hữu trong túi, chỉ còn lại có một cái không có gì dùng chìa khóa.
Hảo hối hận, sớm biết rằng lúc ấy liền lại lấy cái đóng gói đồ ăn vặt.
Có lẽ là phía trên nghe được ta kỳ nguyện, ta cảm thấy tay áo đột nhiên trầm xuống, bên trong nhiều điểm thứ gì.
Bình thường cos dùng hòa phục khẳng định là không có có thể trang đồ vật túi, nhưng xuyên qua lúc sau, ta trên người quần áo cùng đạo cụ đều vi diệu mà đã xảy ra một ít thay đổi.
Ngạnh muốn nói nói, đó chính là càng quý.
Hơn nữa đao biến thành không thể mang quá tàu điện ngầm bộ dáng.
Cho nên hiện tại ta tay áo đã thăng cấp trở thành tay áo plus.
Hoài tuyệt chỗ phùng sinh vui sướng, ta lấy ra bên trong đồ vật.
Sẽ là tiền sao?
Trừu thằng hình thức túi căng phồng, lớn bằng bàn tay, cơ hồ không có gì trọng lượng.
Nhất định là trang giấy sao đi.
Ta vui sướng mà mở ra túi, đột nhiên không kịp dự phòng mà cùng một đống cá khô đối thượng tầm mắt.
Trầm mặc, trầm mặc.
Trầm mặc là đêm nay khang kiều.
Nếu đặt ở ngày thường, ta nhất định sẽ đem này túi cá khô hung hăng mà ném vào trong sông, lại hung hăng mà khinh thường một chút tặng cho ta cá khô không biết tên ác liệt nhân sĩ.
Nhưng là hiện tại, xen vào nó khả năng chính là ta đêm nay -- có lẽ còn muốn hơn nữa ngày mai buổi sáng, duy nhất đồ ăn, ta chỉ có thể trầm mặc mà kéo lên trừu thằng, tạm thời ngăn cách cùng cá mắt đối diện.
Cần phải đi, tiếp tục đãi ở chỗ này cũng không có gì dùng, còn không bằng đi tìm xem có hay không có thể làm công địa phương.
Bất quá...
"Xin lỗi a, cô phụ ngươi chờ mong." Chỉ mong một người khác có thể đem giấy đưa qua đi đi.
Ta âm thầm cầu nguyện, sau đó xoay người, lại đột nhiên không kịp phòng ngừa mà cùng một cái đầu bạc thiếu niên đối thượng tầm mắt.
"Đánh... Đánh cướp!"
"?"
Bởi vì quá mức khiếp sợ, ta thậm chí cũng không biết nên làm cái gì biểu tình, chỉ có thể duy trì diện than bộ dáng nhìn chằm chằm đánh cướp người, giống như thực bình tĩnh, kỳ thật đại não trống rỗng.
Trước mặt thiếu niên đại khái cũng là cái tay mới, liền vũ khí cũng chưa mang liền bàn tay trần mà ra cửa đánh cướp, tuy rằng rất có dũng khí nhưng cũng không sáng suốt.
Lúc này hắn chú ý ta bên hông đao, vì thế khẩn trương mà nuốt khẩu nước miếng, ngay sau đó lại kêu to lên, chỉ là thanh âm này như thế nào nghe đều có điểm tự tin không đủ cảm giác.
"Không được nhúc nhích! Đem tiền đều giao ra đây, nếu không ta liền giết ngươi!"
Thiếu niên run run rẩy rẩy huy hạ ma can tựa mảnh khảnh cánh tay, ý đồ uy hiếp đã trở thành 1 mét 8 đại hán ta.
Ta cơ hồ muốn rơi lệ, đây là cái gì chuyên nghiệp tinh thần.
"Tuy rằng thực xin lỗi, nhưng ta thật sự không có tiền." Vì hướng thiếu niên truyền lại ta chân thành tha thiết tình cảm, ta cố ý dùng tới đan điền phát lực kỹ xảo, làm cho thanh âm trở nên giàu có thành ý.
Đáng tiếc thiếu niên không có tin ta.
"Ta đều thấy được, ngươi trong tay túi nhất định trang tiền đi! Nhanh lên đem nó cho ta!"
Ta bất đắc dĩ mà thở dài, sau đó mở ra túi, ý bảo thiếu niên chính mình xem.
Chết không nhắm mắt cá đầu động tác nhất trí mà nhìn chúng ta, từ hư vô mắt trong khung lộ ra quỷ dị quang.
"Kỳ thật ta đem sở hữu tài sản đều cho một cái đáng giá tín nhiệm bằng hữu, nhưng là bởi vì một ít việc cố, ta tạm thời tìm không thấy nàng, hiện tại không xu dính túi, không có công tác cũng không có nơi."
Vì tận khả năng mà thuyết phục thiếu niên, ta đem chính mình xuyên qua trải qua thoáng làm điểm tân trang, mưu cầu sử chi nghe tới thảm hại hơn.
"Này túi cá khô là ta hôm nay cơm chiều, bất quá cũng có khả năng là ta ở thế giới này cuối cùng một cơm, cho nên, có thể thỉnh ngươi buông tha ta sao."
"..."
Muốn cướp bóc thiếu niên lâm vào mê mang, lúc này ta mới chú ý tới hắn toàn thân chỉ mặc một cái đơn bạc áo trên cùng một cái quần, hơn nữa bên cạnh chỗ đều đã lạn, sắc mặt thoạt nhìn cũng không tốt lắm, quả thực giống như là đang lẩn trốn khó giống nhau.
Đại sự không ổn, hắn giống như so với ta còn thảm a.
"Mặc kệ... Liền tính là cá khô cũng..."
Thiếu niên bạo khởi hướng ta đánh tới.
Dưới tình thế cấp bách, nguyên với thân thể này bản năng bị kích phát rồi, ta dùng liền chính mình cũng chưa ý thức kỹ xảo ở nháy mắt liền áp chế, không, là thiếu chút nữa liền vặn gãy cổ hắn.
Cũng may cuối cùng một khắc ta khống chế được sức lực, nhưng thiếu niên cũng bởi vậy tự bế, vẫn duy trì ngã trên mặt đất tư thế vẫn không nhúc nhích.
Tuy rằng từ logic đi lên nói ta không có sai, nhưng nhìn đến hắn như vậy, tổng cảm thấy nếu mặc kệ mặc kệ trực tiếp rời đi nói lương tâm sẽ đau.
"Thỉnh không cần khổ sở, ta lý giải ngươi hiện tại tâm tình, bởi vì chúng ta tình cảnh đều là giống nhau." Ta thử khuyên hắn.
Thiếu niên không có không có trả lời, hai mắt dại ra mà nhìn không trung.
"Cô --"
Một trận đói khát tràng minh từ trên người hắn truyền đến.
Ta ánh mắt dừng lại ở thiếu niên bị áp đặt oai dường như thảm không nỡ nhìn tóc mái thượng, đột nhiên phát hiện chúng ta hai cái thuộc tính lại có một chút tương tự.
Đều là đầu bạc, hơn nữa rất nghèo.
Không ổn a, thật sự thực không ổn, chẳng lẽ nào đó thiên nhiên cuốn phế tài bần cùng đã cường đại đến có thể vượt thế giới ảnh hưởng cùng hắn màu tóc tương đồng người sao!
Nghĩ đến chính mình tương lai khả năng cũng không so trước mắt thiếu niên này hảo đi nơi nào, một loại đồng bệnh tương liên cảm giác đột nhiên sinh ra.
Vì thế ta ngồi xổm xuống, từ phía trên nhìn thẳng hắn hai mắt, hỏi:
"Ngươi tên là gì?"
"Trung... Nakajima Atsushi!"
Thiếu niên đánh một cái run run, theo bản năng mà trả lời nói.
"Như vậy, đôn, ngươi vài tuổi."
"Mười tám..."
Ai? Thế nhưng cùng ta không sai biệt lắm đại sao, vốn đang cho rằng chỉ có mười sáu tuổi tới.
Bất quá vấn đề không lớn.
Ta học cơ hữu đã từng lừa dối người khác tham gia đại hội thể thao 5000 mễ khi biểu tình, hướng Nakajima Atsushi phát ra mời.
"Tên của ta là Fukuzawa Yukichi, Nakajima Atsushi, ta thực xem trọng ngươi, tới gia nhập thịt cầu bảo hộ hiệp hội đi."
"Đó là cái gì?"
"Xem tên đoán nghĩa, chính là thu dụng cùng bảo hộ toàn thế giới sở hữu mỹ diệu thịt cầu hiệp hội."
"Không cần, hảo quỷ dị."
Quả nhiên, vẫn là dùng đến cái kia biện pháp sao.
"A... Tuy rằng nguyên bản còn tính toán đem này túi cá khô trở thành ngày mai cơm sáng, nhưng nếu là ngươi nguyện ý gia nhập nói, ta liền cố mà làm phân ngươi một nửa hảo." Nếu như vậy hắn còn cự tuyệt nói, ta cũng chỉ có thể lấy vô pháp lý giải thịt cầu mỹ diệu chi tội đối hắn thi lấy trời tru.
"Ta gia nhập!"
Nghe được có thể phân đến đồ ăn, trung đảo đôn một cái giật mình, lập tức từ trên mặt đất ngồi dậy.
Ta dựa theo ước định bắt một nửa cá khô cho hắn, sau đó chính mình cũng cầm một cái ngậm ở trong miệng.
Nói như thế nào đâu...
Không có hương vị, nuốt không đi xuống.
Ta quay đầu, trộm phun rớt trong miệng cặn, so sánh với dưới, đôn lại ở ăn ngấu nghiến, xem ra thật sự là đói thảm. Dù sao chính mình cũng ăn không vô đi, vì thế bỉnh không thể lãng phí chuẩn tắc, ta lại bắt một phen cho hắn.
"Từ từ ăn, nơi này còn có."
Kỳ thật túi liền như vậy điểm đại, lại phân ra đi một lần lúc sau liền không thừa nhiều ít.
"Cảm ơn ngươi, phúc trạch đại thúc, ngươi thật là người tốt."
Ta đột nhiên có điểm hối hận.
"Hai mươi tuổi."
"Ai?"
"Ta tuổi là hai mươi tuổi." Ta từng câu từng chữ mà nói.
Chính là ngươi thoạt nhìn rõ ràng liền có hơn bốn mươi tuổi a!
Nakajima Atsushi nội tâm ở rít gào, nhưng ở cô nhi viện luyện liền ra xem mặt đoán ý bản năng nói cho hắn, hiện tại tuyệt đối không thể phản bác người kia, nếu không liền sẽ phát sinh phi thường đáng sợ sự tình.
So đói chết còn muốn đáng sợ.
Vì thế hắn trả lời:
"Thực xin lỗi, ta hiểu được!"
Ta vừa lòng gật gật đầu, cỡ nào nghe lời hảo hài tử a.
"Đúng rồi, về sau không cần tùy tiện nói đến ai khác là người tốt."
"Ai! Vì cái gì?"
"Bởi vì..." Ta vừa định giải thích cái gì là phát thẻ người tốt, lại nhìn đến có hai điều đứng chổng ngược chân từ trên sông phiêu lại đây, chúng nó ở giữa sông ương đánh một cái ưu nhã toàn, sau đó bắt đầu điên cuồng run rẩy.
??!
Trong nháy mắt kia ta đầu óc đầu tiên hiện lên điện ảnh 《 mỹ nhân ngư 》 danh trường hợp, theo sau ta lập tức phản ứng lại đây, này nơi nào là cái gì mỹ nhân ngư, rõ ràng là có người chết đuối!
Sự tình quan trọng đại, ta vội vàng đứng lên muốn đi cứu người, trước mắt lại đột nhiên bắn khởi một mảnh bọt nước, cùng với bùm một tiếng trọng vật rơi xuống nước thanh âm.
Vừa mới còn ở trên bờ thiếu niên đã nhảy vào giữa sông, lúc này chính cố hết sức mà bắt lấy chết đuối giả một chân ý đồ đem hắn mang lên ngạn.
Cắm vào thẻ kẹp sách

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ