[quá trung] song hắc công lược kế hoạch

174 0 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6187465

『 mới gặp mặt, thiếu niên khoảnh khắc tâm động vĩnh hằng bất diệt,
Ánh mắt tương ngộ trong nháy mắt ta liền luân hãm.
Ai công lược ai đã trở nên không hề quan trọng,
Tại đây tràng liên hoàn kịch bản trung ta cam nguyện trở thành ngươi tù binh. 』
Quá tể:
““Cảm ơn””
Làm ta sinh mệnh đâm thủng đêm tối quang,
Làm ta nhìn đến tảng sáng, tìm được sinh hy vọng.
““Thực xin lỗi””
Tự tiện kéo ngươi tiến cục, làm ngươi không mừng.
““Xin lỗi””
Đột nhiên phản bội Mafia, nhưng ta vĩnh viễn sẽ không phản bội ngươi.
““Cảm ơn””
Không chút do dự sử dụng ô trọc, lựa chọn tin tưởng ta.
““Ta yêu ngươi””
Ta thật sự thực ái ngươi.

Trung cũng:
““Không khách khí””
Lần này tính ta cứu ngươi.
““Không quan hệ””
Lần sau còn dám ta liền đá chết ngươi.
““Lăn””
Đừng như vậy lừa tình a hỗn đản.
““Phiền toái””
Lần sau xảy ra chuyện chính mình gánh.
““Ta yêu ngươi””
Ta cũng thực ái ngươi, thật sự.

Dưới vì đại đao quân độc nhất vô nhị đưa tin:
Theo đáng tin cậy tin tức nhưng đến, bởi vì Dazai Osamu lão không đánh thẳng cầu, cho nên Trung Nguyên trung cũng cái này đầu gỗ rốt cuộc thông suốt chuẩn bị chủ động xuất kích, thông qua một cái bằng hữu ủy thác Dazai Osamu chơi luyến ái trò chơi, hy vọng mượn này tới thử Dazai Osamu tâm ý.
Kế tiếp là đương sự phỏng vấn ——
Dazai Osamu: Ta biết ta ngọc thụ lâm phong anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng tuấn tú lịch sự, bị ủy thác luyến ái trò chơi thực bình thường, nhưng vì cái gì công lược nhân vật có trung cũng a a a a
Cười chết, mới không cần công lược cái kia con sên.
Trung cũng: Dazai Osamu thật sự là quá không thẳng thắn, ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng thực tuyệt vọng.
Trò chơi nghiên cứu nhân viên: Tạ mời, đã cắn điên rồi.

Tốt, trở lên chính là 『 song hắc công lược kế hoạch 』 sự kiện tình hình chung.
Nhưng sự tình thật sự đơn giản như vậy sao —— đương nhiên không có khả năng! Biết trước chi tiết như thế nào, thỉnh xem bổn văn phân giải.

Xong việc ——
Dazai Osamu / trung cũng: Công lược kế hoạch, thông.
Trò chơi nghiên cứu nhân viên: Hảo gia! Ta CP là thật sự!!! ( thần chí không rõ )
————————————————————————————————————
Tình cảm mãnh liệt hạ sản vật, nhân vật ooc báo động trước!!! Là skk thử đối phương, ở giả thuyết hiện thực trong trò chơi lẫn nhau công lược chuyện xưa, sa điêu trung mang theo một tia nghịch ngợm (? )
Nếm thử viết một chút ngôi thứ ba văn chương, cảm giác rất nhiều địa phương xử lý không phải thực hảo. Thích đoản thiên có thể nhìn xem ta mặt khác một quyển 《【 song hắc 丨 quá trung 】 để cho ta tới vì quá trung thêm chút lửa! 》, là skk đoản thiên tiểu hợp tập, chủ ngôi thứ nhất Dazai Osamu thị giác.

CP hướng: Song hắc quá trung

Bên trong có một chút dệt điền tác thành phân ( là hữu nghị hướng!!! Dệt quá lui tán!!! )

Giả thiết là song song thế giới song hắc, nhưng là công lược khi chơi giả thuyết hiện thực trò chơi đi chính là chủ thế giới cốt truyện. Có song hắc 15, 16 tuổi thời điểm sự, nơi này cam chịu người đọc là biết đến ( đương nhiên không thấy quá cũng không quan hệ, ảnh hưởng không lớn? )

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ