https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4203138
★ABO chú ý, Alpha kẻ lưu lạc quá tể ×Omega bảo hiểm nghiệp tinh anh bạch lĩnh trung cũng.
Tag: Chính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Song hắc, quá trung, văn hào dã khuyển
Một câu tóm tắt: ABO chú ý
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Tổng điểm đánh số: 12338 Tổng số bình luận: 12 số lần bị cất chứa cho đến nay: 473 văn chương tích phân: 1,572,810
Đệ 1 chương
01
Hôm nay khả năng thực tao, nhưng không phải là nhất tao một ngày.
Trung Nguyên trung cũng căm giận mà nghĩ như vậy, sau đó liền hướng phiếm lân quang hạc thấy xuyên mặt sông phun đến không thành bộ dáng.
Đầu tiên là ở tiệc rượu thượng bị hội đàm khách hàng vẫn luôn không ngừng mời rượu, còn muốn thời khắc đề phòng cái kia đỉnh bụng bia trung niên béo nam nhân vươn tới ngo ngoe rục rịch móng heo, cuối cùng trên mặt bãi cười làm lành đều run rẩy đến không được, lại không thể nhịn được nữa mà dỗi cái khuỷu tay đánh tới kia đoàn mỡ thượng. Bổn nhân chính mình là cái Omega thân phận liền ở công ty nơi chốn bị khắc nghiệt đối đãi, ngày mai khẳng định lại là một đốn không đâu vào đâu răn dạy, nghĩ đến đây liền phi thường đau đầu hắn, khóe mắt quét quét nhà ga trên vách tường đồng hồ treo tường, còn kịp chuyến xe cuối, không khỏi lại thư khẩu khí, kết quả sờ mó áo trong túi, ngồi xe dùng năm tạp không có tung tích.
Tạp ném.
Một đường dọc theo bờ sông đi tới hắn có chút cho hả giận mà đem trên mặt đất lon một chân đá đến trong sông, kia lon sắt tiền đồ thật sự, đánh vài cái xinh đẹp thủy thượng phiêu mới chìm xuống, Trung Nguyên trung cũng nhìn nổi lên tới vài vòng gợn sóng, tổng cảm thấy bãi chính là trào phúng hắn tình trạng quẫn bách gương mặt tươi cười, kia khẩu khí thượng cũng không phải một chuyện, đi xuống liền càng thêm là một chuyện khác. Chóng mặt nhức đầu hắn cũng không biết như thế nào, liền đi xuống đê nhìn chăm chú hà phát khởi ngốc tới.
Sao trời thực mỹ, nhưng hắn hiện tại tâm tình không xứng với.
Men say toàn bộ nảy lên tới sau, hắn liền bắt đầu phun ra.
"Ăn nhiều hảo đồ ăn, uống đủ rồi rượu ngon, còn có thể phun đến đầy đất đều là, kia thật đúng là hạnh phúc a." Nghe đi lên như là cái tuổi trẻ nam tử thanh âm, ngữ điệu còn xả đến lão cao, "Chính là có chút người a, lại luôn là chịu đói đến sưng vù."
Vừa mới nôn mửa xong Trung Nguyên trung cũng thất tha thất thểu mà đứng thẳng thân, thô lỗ mà dùng mu bàn tay lau đem miệng, ngắm mắt đối phương trang điểm, là cái quần áo tả tơi, tóc kêu loạn kẻ lưu lạc, hồi lâu không có tu bổ quá tóc mái còn chặn mắt, thoạt nhìn âm trầm đến không được, hắn liền cười gượng vài thanh, liệt miệng mới đáp, "Ngươi đây là ăn không đến quả nho liền nói quả nho toan?"
"Này nhưng khó nói, rốt cuộc khả năng ta uống rượu ngon so ngươi ăn quả nho nhiều đến nhiều." Kẻ lưu lạc tiếng cười thực thanh thúy, thậm chí ra vẻ thương hại.