lâm vào tình yêu cuồng nhiệt quái trộm tiên sinh suy nghĩ cái gì

112 3 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4402398

[ văn hào dã khuyển - song hắc / quá trung ] lâm vào tình yêu cuồng nhiệt quái trộm tiên sinh suy nghĩ cái gì

· lời cợt nhả hết bài này đến bài khác quái trộm tể × chiêu cùng thiết huyết nam nhi trinh thám trung
· trò chơi quái trộm hoạt động quái trộm tể tạp đối mặt lời nói "Ta a, kỳ thật đối bảo vật mỹ lệ cùng giá trị không có gì hứng thú, như vậy ta vì cái gì hiện tại đang ở làm trò quái trộm đâu?... Ngươi tới, đoán xem đi?" Hủ hướng sáng tác diễn sinh, bổn văn chỉ tác phẩm tiêu biểu giả cá nhân lập trường.

Tag: Nhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu ┃ vai phụ: Trung Nguyên trung cũng ┃ cái khác: Song hắc, quá trung

Một câu tóm tắt: Lời cợt nhả hết bài này đến bài khác quái trộm tể × chiêu cùng thiết huyết nam nhi trung

Lập ý: Thỉnh đem tâm tặng cho ta

01

"Ta a, kỳ thật đối những cái đó xa xỉ bảo vật cùng chúng nó bản thân giá trị cũng không có cái gì hứng thú --"

Tuổi trẻ anh tuấn quái trộm đem trong tay chuế hồng bảo thạch quyền trượng bỗng chốc ở giữa không trung toàn quá một cái khoa trương độ cung, cuối cùng ngừng ở trinh thám phương hướng, giảo hoạt mà cười đặt câu hỏi nói --

"Như vậy, ta vì cái gì hiện tại đang ở làm trò quái trộm đâu?... Nho nhỏ trinh thám tiên sinh a, ngươi tới đoán xem xem đi?"

"Thiết -- ai muốn đoán cái loại này vô vị sự tình! Ta hiện tại chỉ nghĩ đem ngươi này đáng giận ăn trộm cấp ném tới nhà giam!" Trung Nguyên trung cũng một bộ không thể trái kháng bộ dáng nói, kiên nghị ánh mắt thẳng tắp mà bắn về phía quái trộm trên người, phảng phất có thể ngàn đao vạn tể đối phương giống nhau.

"Kia thật đúng là đáng tiếc đâu." Quái trộm phù hoa mà diễn vài tiếng nức nở, đột nhiên xoay người, khiêu khích mà dùng trào phúng ánh mắt đối thiếu niên đầu lấy cười nhạo, đè thấp vành nón, đối với trên không làm ra nổ súng thủ thế.

"Ngươi...... Đừng nghĩ chạy!"

"pong--"

Quái trộm bắt chước ra viên đạn bắn ra bạo liệt thanh, tùy theo bất quá hai ba giây, hắn sau lưng tường thủy tinh nháy mắt vỡ vụn thành từng mảnh, từ bốn phương tám hướng không hề quỹ đạo mà rơi rụng, chợt lóe lóe mà phát ra xán như đầy sao ánh sáng, giống như một hồi hoàn mỹ biểu diễn màn kết lễ. Sau đó thân là nhân vật chính quái trộm, mọi người ở đây còn không có biến mất xong ngạc nhiên dưới, liền sau này một khuynh, từ 24 lâu trời cao nhảy xuống, kết thúc lần này hoang đường biểu diễn.

"Tới đoán xem xem đi...... Tự cho là thông minh trinh thám tiên sinh, ta là vì cái gì?"

Quái trộm ở cuối cùng để lại những lời này, liền hoàn toàn vô tung vô ảnh mà biến mất ở đêm tối sương mù dày đặc, phảng phất còn ở cắt qua bầu trời đêm chói tai còi cảnh sát thanh chỉ là một hồi lầm báo chê cười bãi.

"Đáng giận! Ta mới sẽ không bị ngươi những lời này đó ảnh hưởng đến, nhất định sẽ đem ngươi ném tới trong nhà lao!" Trung Nguyên trung cũng hướng về phá động tường thủy tinh quát, nhưng đáp lại hắn chỉ có từng luồng đem hắn kia đầu bắt mắt phong phát thổi đến thắt gió mạnh.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ