https://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_2b54ee9c4
【 song hắc / quá trung 】 người tự sát cùng nhà hắn quỷ hồn ( 1 )
Quỷ hồn pa! Không tính nghiêm túc còn tiếp, trên cơ bản là đôi một ít truyện cười ~1. Đại phát thiện tâm quỷ hồn tiên sinh
*
Trời trong nắng ấm, vạn vật sống lại. Cảnh xuân tươi đẹp, lục ý dạt dào.
Quá tể gia tiểu nhi tử chuẩn bị bắt đầu bổn nguyệt đệ 4 thứ tự / sát.
Một phen xinh đẹp tiểu đao, màu xanh thẫm chuôi đao, con bướm hoa văn từ chuôi đao phía dưới dây đằng giống nhau quấn quanh đến ngân bạch lưỡi dao thượng —— đây là một phen hảo đao. Giữ cửa đóng lại, chốt bảo hiểm kéo hảo, phòng liền thành một cái bịt kín ôn phòng. Cuối cùng một bước, dựa vào cái kia quá tể gia lấy làm tự hào khắc hoa tủ gỗ bên cạnh, xuyên một thân quá tể tiên sinh lên án hồi lâu màu đen áo khoác, mắt phải quấn lên màu trắng băng vải, sau đó cầm lấy tiểu đao. Tiếp theo bắt tay cổ tay đặt ở lưu tiến cửa sổ dưới ánh mặt trời. Máu cùng ánh mặt trời một chút tương ngộ.
Dazai Osamu đem đầu về phía sau dựa vào tủ gỗ thượng. Có điểm lạc cái ót. Nhưng là không quan hệ, tổng phải có không được hoàn mỹ. Chỉ cần cuối cùng tử vong là hoàn mỹ, quá trình tỳ vết liền xem nhẹ bất kể. Dự cảm đến này sẽ là một lần tương đương thành công tự / sát, Dazai Osamu tâm tình sung sướng mà chậm rãi nhắm mắt lại, chờ máu lưu tẫn, sau đó tử vong tiến đến.
Kết quả thật lâu lúc sau, hắn mở to mắt.
Âm phủ đại khái là không có trợn mắt động tác. Dazai Osamu ánh mắt chậm rãi ngắm nhìn. Quen thuộc bệnh viện trần nhà, sáng ngời đèn trần, quen thuộc đến lệnh người buồn nôn nước sát trùng vị.
Sâm âu ngoại đầu bỗng nhiên xuất hiện, chặn đèn trần. Trung niên nam nhân khom lưng nhìn hắn, thở dài, đứng dậy.
“Dazai-kun, đây là ngươi tháng này lần thứ tư tự sát chưa toại, đây cũng là ta tháng này lần thứ tư buông trong tay công tác, chạy tới cạy ra nhà ngươi cửa phòng, đem ngươi đưa vào bệnh viện. Ta tưởng chúng ta hai cái đại khái đều cảm thấy có điểm mệt, không bằng chúng ta đều thối lui một bước, không cần lại cho nhau tra tấn.”
Dazai Osamu mở to mắt, chờ đến tầm mắt chậm rãi điều chỉnh tiêu điểm, quen thuộc đèn trần ở trong mắt hình thành hình dáng, hắn nâng lên không truyền nước biển kia cái cánh tay, bực bội mà che khuất đôi mắt.
“Ngài nào có cái gì đứng đắn công tác, đơn giản là mang Alice đi ra ngoài chơi mà thôi.”
“Dù vậy, Dazai-kun đánh gãy ta cùng Alice tương du ngoạn cũng là thực thất lễ. Cha mẹ ngươi đem ngươi phó thác cho ta, ta đương nhiên muốn gánh vác trách nhiệm —— nhưng là này đó trách nhiệm tới không hề ý nghĩa, trừ bỏ cho chúng ta hai người đồ tăng tiền thuốc men cùng không cần thiết gặp mặt bên ngoài không còn tác dụng.” Hộ sĩ cầm biểu đơn đi tới, sâm âu ngoại một bên nói một bên ở mặt trên qua loa mà ký cái danh, “Bất quá may mắn kịp thời —— cùng trước vài lần giống nhau, ngươi không có gì trở ngại, quá hai ngày là có thể xuất viện.”