https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5316745
Đoản thiên hợp tập, quá trung không nghịch không hủy đi, tuyệt đối sẽ ooc, thứ lỗi
Cảm giác mỗi lần phóng tới chính văn phiên ngoại hẳn là bị đơn độc sửa sang lại
Cho nên vẫn là khai một quyển chuyên môn phóng đoản thiên não động
Tỉnh ta luôn viết trưởng thành thiên
Không định kỳ đổi mới
Gia!Tag:Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Văn dã mọi người ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển
Một câu tóm tắt: Song hắc não động đoản thiên hợp tập
Lập ý: Song hắc là thật sự!
Song hắc cùng miêu miêu ( 1 )
"Quá tể tiên sinh lại tới rồi!"
Quán cà phê mèo phục vụ sinh xa xa nhìn đến cái kia thân ảnh, liền vô cùng lo lắng mà hướng trong tiệm hô to.
Nháy mắt, trong tiệm liền cùng kéo vang lên một bậc cảnh báo giống nhau, sở hữu nhân viên cửa hàng đều căng chặt trụ thần kinh, đem các loại miêu chuẩn bị tốt, cửa hàng trưởng bắt đầu nơi nơi tìm kiếm một con mèo tưởng giấu đi.
Tuy rằng hắn biết làm như vậy vô dụng, bởi vì mỗi lần Dazai Osamu đều có thể tìm thấy.
Cửa hàng trưởng sầu a! Đảo không phải không chào đón Dazai Osamu, Dazai Osamu ở bọn họ cửa hàng hoàn toàn là cái thân sĩ, cũng không liêu muội, cũng không ầm ĩ, cũng không có giống ở khác quán cà phê như vậy thiếu trướng gì đó, tương phản, hắn mỗi lần đều có thể thêm vào nhiều cấp thật nhiều tiền boa, cũng không thế nào uống cà phê, liền tưởng loát một loát miêu miêu.
Nguyên bản loại này ý tưởng là không gì đáng trách, cửa hàng trưởng cũng là cử hai tay hai chân đồng ý thêm hoan nghênh, nhưng là, nhân gia loát miêu liền tính lại thiên vị một con mèo, đối với cái khác miêu tới nói, kia cũng là mưa móc đều dính, Dazai Osamu khen ngược, mỗi lần tới đều chỉ loát một con mèo.
Vẫn là nhà bọn họ cửa hàng trưởng thích nhất, xinh đẹp nhất, nhân khí tối cao kia chỉ có màu cam da lông cùng thanh triệt lam đôi mắt miêu miêu.
Liền tính lúc ấy này chỉ miêu đang bị người khác loát, Dazai Osamu cũng muốn tìm mọi cách đã lừa gạt tới, một ôm liền chết đều không buông ra, người khác nhiều xem hai mắt đều phải hung tợn mà trừng trở về.
Trước vài lần mạnh mẽ ôm thời điểm, Dazai Osamu còn bị kia chỉ miêu hung hăng bắt hai hạ, cửa hàng trưởng lúc ấy tâm đều nhắc tới cổ họng nhi, ai biết Dazai Osamu không chỉ có không tức giận, ngược lại hai mắt càng thêm sáng sủa, càng thích kia chỉ miêu, ăn vạ miêu liền không buông tay.
Dazai Osamu lần đầu tiên tới thời điểm, cửa hàng trưởng đã bị một cái tiệm cà phê cửa hàng trưởng dặn dò qua, nhất định phải làm Dazai Osamu trước giao tiền lại điểm cà phê! Đặc biệt đừng làm hắn nợ trướng, một lần đều không cần!
Vì thế Dazai Osamu lần đầu tiên tới thời điểm cửa hàng trưởng liền như lâm đại địch, nhưng là Dazai Osamu lại lớn lên cực có mê hoặc tính, tinh xảo ngũ quan, hơi cuốn đầu tóc, nhất cử nhất động như là đánh rơi nhân gian thiên sứ, đặc biệt là điểm một ly cà phê sau, hướng bên cửa sổ ngồi xuống, thanh triệt diều sắc tròng mắt điểm một tia u buồn, cả người không dính bụi trần.
Thật nhiều tiểu tỷ tỷ đều hỏi hắn muốn điện thoại tới, nhưng Dazai Osamu đều là lễ phép lại xa cách cười, cự tuyệt sở hữu đến gần.
Cửa hàng trưởng cảm thấy người nam nhân này thật thân sĩ, thật ưu tú...... Cái rắm!
Không phải, như vậy thật đẹp tiểu tỷ tỷ ngươi không cần, ngươi như thế nào liền coi trọng nhà ta miêu?
Cửa hàng trưởng muốn mắng người, từ ngày đó nhà hắn miêu miêu đi ra ngoài lưu một vòng, trong lúc vô tình bị Dazai Osamu thấy, Dazai Osamu liền cùng nhất kiến chung tình giống nhau, một hai phải ôm tới loát, trong miệng còn kêu một cái thập phần khó nghe tên —— "Con sên".
Cửa hàng trưởng đương trường người da đen dấu chấm hỏi.
Nhà ai mèo kêu "Con sên"? Nhà ngươi mới kêu "Con sên"!
Từ đó về sau, Dazai Osamu mỗi ngày đều tới nhà hắn trong tiệm, mỗi ngày tìm này chỉ miêu miêu, mỗi ngày loát!
Một bên loát trong miệng còn nhắc mãi "Tiểu con sên".
Cửa hàng trưởng cảm giác nhà hắn miêu phải bị loát sắp tróc da!
Nhưng là kia kếch xù tiền boa hắn lại luyến tiếc.
Chỉ có thể nhịn đau cho hắn lưu cái rời xa miêu đàn cùng đám người góc, làm chính hắn cùng kia chỉ miêu chơi đi.
Nakajima Atsushi cũng rất kỳ quái, hắn trước nay chưa thấy qua Dazai Osamu như vậy si mê một con mèo, so phúc trạch xã trưởng còn khoa trương.
"Quá tể tiên sinh, ngài muốn thật sự thích loại này miêu nói, mua một con trở về a!" Nakajima Atsushi thiện ý nhắc nhở, "Xã trưởng cũng thực thích miêu, sẽ đồng ý ngươi dưỡng!"
Dazai Osamu loát loát miêu mễ cằm, lại xoa bóp miêu mễ móng vuốt, chơi đến vui vẻ vô cùng, sau một lúc lâu mới đối với Nakajima Atsushi chớp chớp đôi mắt: "Chính là trong nhà đã có chỉ, không thể lại dưỡng......"
Ở bên cạnh nghe cửa hàng trưởng vẻ mặt ngạc nhiên, mà Nakajima Atsushi còn lại là không hiểu ra sao, hắn nhớ rõ quá tể tiên sinh không dưỡng miêu a!
"Nguyên lai quá tể tiên sinh ngài cũng dưỡng miêu a!" Đều là ái miêu nhân sĩ, cửa hàng trưởng đối Dazai Osamu ấn tượng tốt hơn một chút điểm, "Quá tể tiên sinh dưỡng miêu cũng thực đáng yêu đi!"
"Ân! Trần bì tóc lam đôi mắt đặc biệt đẹp! Đi đường ngạo kiều không được không được! Vừa thấy đến liền muốn cho người ôm vào trong ngực!" Dazai Osamu mi mắt cong cong.
Nga nga, cùng chính mình này chỉ miêu giống nhau a! Cửa hàng trưởng giống như có chút minh bạch Dazai Osamu vì cái gì đặc biệt thiên vị nhà hắn này chỉ miêu, cười tủm tỉm đáp lời muốn tìm chút đề tài: "Ngày thường cho nó mua cái gì khẩu vị thức ăn a?"
"Hắn không cho ta quản, chính hắn mua."
Cửa hàng trưởng:?????
"Hắn thiên vị rượu vang đỏ, cho chính mình truân thật nhiều, đều không cho ta động! Ta lần trước liền uống lên một lọ liền đánh ta!"
Cửa hàng trưởng: Ngài gia...... Đây là thành tinh?
"Yêu nhất món đồ chơi là máy xe, liền cùng có thu thập phích giống nhau, càng mua càng nhiều!"
Nakajima Atsushi:......... Ta giống như biết ngươi nói chính là ai......
Dazai Osamu còn ở blah blah mà lải nhải, cửa hàng trưởng đã hoàn toàn nghe không hiểu, hắn hiện tại chỉ nghĩ đem Dazai Osamu ném văng ra.
Cảm giác cái này quá tể tiên sinh là cái biến thái, có thể hay không đối hắn miêu miêu xuống tay, nếu không hắn dọn cửa hàng đi QAQ!
Nhưng là qua một vòng sau, Dazai Osamu không tới.
Một lần cũng chưa xuất hiện quá!
Cửa hàng trưởng một bên ngạc nhiên một bên may mắn, trong lòng nghĩ, nói không chừng là Dazai Osamu nị đâu! Hoặc là bị trong nhà kia chỉ miêu phát hiện sau đó ghen tị, hung hăng cào Dazai Osamu, Dazai Osamu sẽ không bao giờ nữa dám đến!
Mặc kệ như thế nào, dù sao không tới!
Vô cùng cao hứng lên phố mua sắm.
Ở một cái trên đường cửa hàng trưởng lại thấy được Dazai Osamu kia hình bóng quen thuộc.
Dazai Osamu đôi tay cắm túi, cười xán lạn vô cùng, ngoài miệng không ngừng nói cái gì đó, đi theo một cái xuyên một thân hắc vóc dáng nhỏ người phía sau.
"Ngươi hảo sảo a quá tể! Ngươi có thể hay không ly ta xa một chút! Các ngươi trinh thám xã không có công tác sao!!" Kia vóc dáng nhỏ quay đầu hướng Dazai Osamu rống đến, quá mức tinh xảo ngũ quan bại lộ dưới ánh mặt trời, nhưng là làm cửa hàng trưởng kinh hãi không phải người nam nhân này tuấn mỹ, mà là hắn mũ hạ lộ ra màu cam hồng tóc đuôi tóc, còn có kia bởi vì phẫn nộ mà phá lệ sinh động lam đôi mắt, ở một mức độ nào đó đều cực kỳ giống......
"Ta không! Trung cũng ngươi thật quá đáng! Mới vừa về nước liền hung ta!"
"Ha? Ngươi là tiểu hài tử sao! Ta liền đi công tác một vòng ngươi đến nỗi như vậy tưởng ta sao! Vừa trở về liền quấn lấy ta!"
"Hừ! Trung cũng thật là tự luyến, ta mới không nghĩ trung cũng đâu! Một chút đều không nghĩ! Một! Điểm! Cũng! Không!"
"......"