https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5645748
———— hố. 2023.01.29————
————————
Đẩy một phiến môn liền xuyên qua, muốn trở về, chỉ có thể cùng "Môn" làm giao dịch.
Môn: "Các ngươi yêu cầu trở thành thành thị này trật tự."
Dazai Osamu: "Như vậy khiến người mệt mỏi công tác thật là lệnh người mệt mỏi...... Chúng ta, còn có ai?"
Cùng lúc đó, New York phố hẻm, Trung Nguyên trung cũng nhấc chân một chân đem người quét đến dưới chân: "Nghe nói ngươi là nơi này lão đại? Hiện tại về ta."
Đem không phục người toàn bộ đả đảo, hắn đi ra âm u ngõ nhỏ, nhìn về phía mây đen giăng đầy không trung: "Cư nhiên lại muốn cùng quá tể tên hỗn đản kia liên thủ, thật làm người khó chịu a!"Hoan nghênh đi vào 1920s nước Mỹ, phù hoa cùng sa đọa cùng sinh, hoan ca cùng túng uống cùng tồn tại. Trật tự cũ đã mất khống chế, trật tự mới gấp đãi thành lập.
Các ngươi sẽ trở thành tân thế giới thần.Trung cũng: "Tùy tiện ngươi nói như thế nào, ta phải về Yokohama."
Quá tể: "Ta hoài niệm dưới lầu cà phê hương vị."
————
cp: Dazai Osamu X Trung Nguyên trung cũngTag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Đát tể cùng trung cũng trưởng thành sử
Lập ý: Tuy rằng bên ngoài thế giới thực xuất sắc, nhưng chúng ta chỉ nghĩ về nhà.
Cấm tửu lệnh thời kỳ nước Mỹ
Có lẽ buổi sáng không nên đẩy ra kia phiến môn.
Dazai Osamu nhìn về phía chung quanh. Mây đen giăng đầy không trung, lầy lội con đường, âm u mà hẹp hòi hẻm nhỏ, nơi này không có khả năng là Yokohama, càng như là hắn xuyên qua đến từ trước niên đại.
Không khí có chút ô trọc, kẻ lưu lạc súc ở góc tường, tham lam ánh mắt nhìn hắn. Dazai Osamu khinh phiêu phiêu ánh mắt quét về phía bọn họ, hắn không có gì cảm xúc ở trong đó, lại lạnh băng lệnh người sợ hãi.
Kẻ lưu lạc nhất biết nặng nhẹ nhanh chậm, bọn họ biết người này không thể chọc.
Trước cảng Mafia cán bộ, võ trang trinh thám xã quan trọng thành viên, Dazai Osamu, ăn mặc màu nâu nhạt áo gió, dẫm lên màu nâu tiểu giày da đi ở New York đường phố, hai cái quần áo mộc mạc công nhân cõng thùng dụng cụ đi trước nhà xưởng, trong đó một cái thân hình ục ịch, sắc mặt sưng vù, trên tay còn cầm một cái thuốc phiện đấu, một cái khác gầy hầu tinh dạng, mang theo mũ lưỡi trai, nhìn về phía bên cạnh béo lùn nhân viên tạp vụ:
"Ai, trên người của ngươi một cổ Vodka hương vị, ta nghe thấy được."
Kia thuốc phiện đấu có chút khẩn trương, "Uy, khỉ ốm, đừng loạn nói chuyện, tiểu tâm tuần cảnh nghe thấy."
"Sợ cái gì, nói không chừng hắn đêm qua trở về còn trộm uống rượu." Khỉ ốm không lắm để ý, nhưng vẫn là phóng thấp chính mình thanh âm, "Ai, ta cùng ngươi nói, ta mấy ngày hôm trước buổi tối không ngủ, nghe được nhà ta phụ cận cô nhi viện nơi đó nửa đêm loảng xoảng loảng xoảng thanh, ồn ào đến người nửa đêm ngủ không yên."
"Ý của ngươi là, nơi đó có người ở sản xuất tư rượu?" Thuốc phiện đấu lập tức cảm thấy hứng thú, đôi mắt tỏa ánh sáng.
"Sau đó a, có một ngày tan tầm ta đi nơi đó xem, nhìn đến có xe tải cho bọn hắn đưa đồ ăn, nhưng cũng từ nơi đó lôi đi rất nhiều đồ vật. Ta cảm thấy bọn họ chính là dùng ngụy trang từ thiện hành vi, tới làm sản xuất tư rượu sự thật. Ngươi nói chúng ta làm chiếc xe, từ nơi đó thuận đi mấy rương thế nào?"
Thuốc phiện đấu giơ tay liền cho hắn sau đầu muỗng tới một chút, "Đừng loạn suy nghĩ, ngươi người này ngủ lên cùng heo giống nhau, nếu có một ngày có thể đánh thức ngươi, những người khác khẳng định tạo thành biết. Không đi vạch trần, thuyết minh việc này mặt trên có người che chở. Thời buổi này dám nhưỡng tư rượu, cái nào không phải tâm độc thủ hắc, tiểu tâm chính mình liền chết như thế nào cũng không biết."
"Ngươi nói ta hiện tại học tập ủ Vodka còn kịp không?"
"Ngươi có nguyên bộ ủ thiết bị sao? Ngươi có phần tiêu con đường sao? Ngươi có thể đấu đến quá những cái đó □□ sao?" Bên cạnh người hỏi.
"Ngươi xem ta như là có khả năng đến ra những việc này người sao?" Khỉ ốm trợn trắng mắt, "Ta cũng liền si tâm vọng tưởng một chút, chúng ta ở tạo xe, nhưng chúng ta phải tốn nhiều ít năm mới có thể mua nổi xe, ta cổ phiếu còn ở thị trường chứng khoán phóng, chỉ có thể ở chỗ này đương cái làm công!"
"Ngươi biết liền hảo, đi thôi, mau đến muộn."
"Đi đi đi!"