Hellooo! Dito na po nagtatapos ang volume 14. Sa mga maling grammar at typos, paki intindi na lang po muna. Susubukan ko na lang i-edit kapag may free time ako or kapag natapos na ang buong LDG. Salamat!
Next Volume: Legend of Divine God [Vol 15: The Divine Prophecy]
Puwede kayong mag-comment about sa ine-expect n'yo sa next volume. Kagaya po ng dati, 1 month po ulit bago ko ipost ang first chapter ng next volume. Pero, pwede rin naman po kayong mag-advance kung willing po kayong gumastos. But, may mga paalala lang po ako. First and foremost po, hindi po libre ang advanced chapters, may bayad po iyon and pricey siya masyado. 10 pesos per chapter via gcash ang payment at 5 chapters ang minimum na kailangang i-avail. Meaning hindi dapat bababa sa 5 chapters ang bibilhin, dapat 5, 6, 7, or mas mataas pa. 10% lang po ang discount kapag binili ng buo ang vol 15. Hindi rin po pwedeng magskip ng chapters. Ito ay para sa mga may budget lang or para sa mga handang gumastos. Way of earning ko na rin and nagagamit ko rin para makapagpa-illustrate ng book covers ng LDG. Pero, hindi ko siya recommended, bakit?
Una, kasi pricey nga siya. Pangalawa, regular naman ako mag-update kapag start na ng story. Mas may thrill din maghintay kasi, syempre, may cliffhanger at palaging bitin, maghihintay ka na lang sa susunod na araw ng mga mangyayari. Pangatlo, kapag nag-advance ka, mapipilitan kang magtuloy-tuloy sa pag-aadvance kasi matatagalan pa bago ma-update 'yung last chapter mo. Pang-apat, kailangan mong sumunod sa rules and regulations ko na bawal i-share/ibenta sa iba 'yung advanced chapters, at bawal ka rin mang-spoil. Lastly, RAW po 'yon kaya sure na maraming typos and errors kaya pag-isipan n'yo po muna talaga.
Iyon lang. Para makaiwas na rin sa mga scammer tsaka baka kasi may magbenta sa mga nagtatanong sa comment section. Iwasan n'yo na lang po yung nagbebenta ng advanced chapters bukod sa akin. Ako lang po ang may rights, and kapag na-scam kayo, hindi ko na po kasalanan iyon. Respect na lang po sa hirap, pagod, at puyat ko sa pagsusulat nitong story. Wala naman po akong balak na ilipat ito sa ibang platforms para gawing paid story kahit na may mga offer akong natatanggap. Hanggang matapos ito, mananatili po itong free sa wattpad.
Kung gusto n'yo pa rin pong mag-avail ng advanced chapters, pwede n'yo po akong imessage dito sa wattpad or sa messenger/FB ko.
FB/Messenger: Ginoong Oso
Again, 'wag na po kayong magtanong sa comment section o sa message board ko kasi bigla kayong imemessage nung scammer. Nag-aabang lang po 'yon nang ma-i-scam. Thank youu
BINABASA MO ANG
Legend of Divine God [Vol 14: Remnants of the Gods]
FantasyArmado ng mahahalagang impormasyon at bagay na makatutulong sa kanilang paglalakbay, ipinagpapatuloy ni Finn at ng buong New Order ang kanilang pakikipagsapalaran sa mundo ng pinagmulan. Dahil sa mga napagtagumpayan ni Finn, tatlo sa kilalang puwers...