Thằng em của Harry lớn cũng nhanh. Chớp mắt một cái là hơn một tuổi. Thằng chả được đặt cho cái tên Noble Potter. Là một viên ngọc quý không thua kém gì Lena trong nhà. Được cưng hết mức.
Gần đây, chuẩn bị tới ngày đi học, Lily thường cố tình gặp nó. Kiểu sẽ mang thức ăn lên phòng, hỏi han nó này nọ.
Nó mềm lòng với mẹ mình, cứ ngu ngơ khao khát. Bình thường còn tự nhủ nếu ba mẹ lạnh nhạt, nó vẫn hận, vẫn thờ ơ. Nhưng đến khi một trong hai người này tỏ ra một chút tình thương thôi. Nó đã bị thứ ấy làm cho lung lay mọi suy nghĩ trước đó.
Cho đến khi, mẹ của Harry bận phải ra ngoài với hai đứa nhỏ. Nó không biết là đi đâu. Suy nghĩ đi suy nghĩ lại cũng mở miệng hỏi ba nó là mẹ nó đi đâu thế. Dù trước giờ nó rất ít khi mở lời nói về điều gì.
Ba nó nhướng mày như kiểu à, nay mày bị điên hả? Chẳng rõ vì sao, nó hỏi thế, y đưa tay trợn mắt tát nó một cú. Bảo:"Học thì ngu mà suốt ngày hỏi lung tung. Đi lên lầu."
Ăn trọn xong cái tát in đủ năm ngón tay. Đây là lần thứ hai nó ăn tát. Nhưng lại nằm trong số những trận đòn nó từng phải chịu từ ba của nó. Gọi một tiếng là ba chứ y rất tệ hại với nó.
Cái tát này của James Potter có vẻ hơi mạnh, khiến nó chảy máu cam. Nó đưa tay hứng, nhức nhối cái mặt. Trời ạ, nó cứ như bị mất hồn khỏi xác trong vài giây ấy.
Không kịp nên máu cam chảy ra thảm. Ba nó càng không vui, mắng nó vài câu rồi kêu Kaka đến dọn dẹp. Sợ cái nhà này bẩn bởi nó.
Ba mẹ nó luôn có quan niệm như này. Nó có danh tiếng vẻ vang thì cũng phải có năng lực bằng với cái danh tiếng đó. Ba nó không thích nó tại y ghét người giống nó. Ghét người nhìn nhút nhát, lúc nào cũng lầm lì. Nhất là khi nghe Sirius bảo nó giống Mít Ướt.
Đôi khi, ba mẹ nó vẫn cãi lộn vì cái người tên Mít Ướt đó. Ba nó còn hoài nghi mẹ nó ngoại tình với Mít Ướt. Mẹ nó thù liền, cho rằng y xúc phạm mẹ nó một cách quá đáng. Cũng vì lí do đó mà thành ra ngẫu nhiên, mẹ nó thể hiện ra không thật sự khoái nó. Dù vẫn tỏ ra chút gì đấy giống có thương nó.
Ba nó nóng tính nên mỗi lần có gì là sẽ dễ động tới vũ lực. Nó chịu trận nhiều từ những lần học kiểm tra không đạt. Có khi bị quất dây nịt vào sau lưng, có khi thì cầm cây đánh từng cái. Có khi thì dùng phép nào đó. Miễn sao là để nó đau.
Nó nghe người ta nói, James từng dùng vũ lực với Mít Ướt. James và bạn bè y. Từng bạo lực với người ấy.
Trong tâm hồn nó mỗi lần nghĩ tới Mít Ướt, đều cứ như có phần nào đó cảm nhận được đồng cảm từ tâm hồn. Cứ như một liều thuốc chữa lành đầy độc hại.
Chưa dừng lại sau những giọt máu cam nhỏ giọt ra sàn. James dùng chú Levicorpus, treo ngược nó lên trên cao. Muốn máu cam của nó chảy ngược vào trong.
Nó không giãy giụa, ở yên đó mặc kệ luôn. James mở lời xúc phạm nó:"Sao mày cứ cãi bướng thế? Trông mày chẳng khác gì Mít Ướt. Mày là con tao mà. Sao mày không nghe lời tao. Tao bảo mày im thì mày cứ im. Nói lắm. Đã ngu mà lại mang danh hiệu Đứa Trẻ Sống Sót. Hay là.. mày không phải con tao. Tao nghe bảo có kiểu mang thai khác trứng trong sinh đôi và có hai người ba mà.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...