C90: Kết Hôn

306 41 8
                                    

Gia đình Weasley nhờ vậy vào việc làm việc ở trong Bộ và gần đây, Bộ vẫn luôn phát triển. Trong vòng mấy năm cố gắng cần kiệm. Thông qua bộ luật hỗ trợ những nhân viên Bộ, hỗ trợ mua nhà. Gia đình Weasley đã có thể sắm sửa một căn nhà rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều so với căn nhà cũ chật chội.

Phải nói cái nơi mới mà họ bước chân vào để sống là một cái trang viên. Khoảng chừng mười mấy phòng, có bể bơi. Đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, hiện đại. Đây là kiểu nhà thường thấy, mà các nhân viên có gia đình đông thành viên đều chọn mua những căn nhà thế này. 

Nhà Weasley cũng nằm trong danh sách những hộ gia đình tình nguyện tham gia vào trong cuộc thí nghiệm về thành phố phù thủy. Nên bọn họ đang sống chung một khu dân cư với những gia đình phù thủy khác. 

Ở môi trường sống mới, Lena mỗi ngày đều dẫn con trai mình ra công viên chơi đùa cùng với những đứa bạn nhỏ khác cùng xóm. Tất nhiên, chúng đều là phù thủy. 

Lena có cuộc sống đã khấm khá hơn nhiều. Ngẫu nhiên, nhỏ vẫn oán hận về việc nhỏ chọn sai người làm chồng. Nhưng, nhỏ thương Ron Weasley là thật. Nhỏ đã thương cậu chàng luôn yêu nhỏ suốt những năm học, kết hôn và cùng sinh con đẻ cái. Vì nhỏ và con mà chấp nhận hạ thấp lòng tự trọng bước chân vào trong Bộ để kiếm tiền.

Cuộc sống của Lena rất tầm thường. Tầm thường nhưng không tới nỗi là không hạnh phúc vui vẻ gì. Nhỏ vẫn có niềm vui trong cuộc sống. Và nhỏ cũng biết, nhỏ không nên oán anh trai nhỏ. Trước kia, suốt thời gian đi học, nhỏ vẫn luôn cố gắng làm mọi thứ để ba mẹ đừng bao giờ quan tâm tới anh trai. Và tốt hơn là đừng quan tâm luôn em trai - Noble Potter của nhỏ.

Nhỏ đã quen với lối sống được chiều chuộng, nâng niu, tay chân không đụng vào việc nhà, không cần phiền muộn sầu não. Mà giờ nhỏ mới có hai mươi lăm, sinh con xong, người sập sệ dần, mặt tròn hơn, dáng cũng chẳng đẹp nữa, trên mái tóc đỏ rực như mẹ nhỏ cũng đã mọc ra vài sợi tóc bạc, cột gọn lên thành đuôi ngựa.

Harry hoàn toàn biết rõ bộ dạng của nhỏ ở hiện tại. Đối với nó, thì nhỏ ở hiện tại chính là sự trả thù lớn nhất của nó. Đó là chẳng hề làm gì cả. 

Nhỏ tự sập sệ, tự đi vào lòng lẩn quẩn. Sống một cuộc đời mà nhỏ chưa từng mong muốn. Nhỏ lúc trước kia, muốn bám lấy Severus, vì nhỏ từ một nữ sinh từ phương Đông trùng sinh thành con gái út của James. Vì lí do là kí ức quá lớn để một đứa trẻ có thể tiếp nhận nên vô tình khiến chỉ số IQ của nhỏ bị kéo xuống và Mungo thông báo rằng gia đình Potter có một đứa trẻ bị tự kỉ từ trong bụng mẹ.

Nhỏ biết rõ tiềm năng của Severus, cũng biết khi ông ấy yêu một ai đó, ông ấy sẽ sẵn sàng làm bao nhiêu chuyện. Sẵn sàng khiến bản thân sa đọa vào địa ngục cũng muốn nâng đỡ người mình yêu lên. Nhỏ đã tự tin biết nhường nào. Vì nhỏ cho rằng với cái bề ngoài y hệt mẹ nhỏ thì kiểu gì ông ấy chẳng mềm lòng. Và cứ thế thì ông ấy sẽ mau chóng thương nhỏ, quý nhỏ như cách ông ấy quý mẹ nhỏ thôi.

Suy nghĩ ấy thật đáng buồn. Ông ấy không phải là ông ấy của tuổi trẻ, chừng mười mấy tuổi. Lúc đó, tuổi đời còn nhỏ, thăng trầm của xã hội cũng chẳng nếm trải là bao. Nên lúc ấy, cái giác quan góc nhìn của ông ấy về Lily cũng rất đơn giản. Nhưng nhỏ gặp ông ấy vào khi ông ấy đã trải đời, đã vật vã tìm một vị thế trong xã hội đứng lên. Thì khi đó, mọi sự giả tạo của nhỏ, đều bị ông ấy thấy rất rõ ràng.

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ