C67: Một Đứa Lạ Hoắc vào Văn Phòng thầy Snape

336 54 0
                                    

Lên mười sáu tuổi, Harry cũng đã phát triển chiều cao lên được mét sáu hai. Như vậy đã là rất tốt so với những năm trước. Cân nặng của nó cũng có tiến triển tốt. Không tới nỗi ốm yếu tong teo. Ít ra thì bề ngoài nó vẫn ốm, ốm hơn thầy Snape nhiều.

Nếu nhìn thấy nó mặc ít quần áo, sẽ nhìn thấy rõ tay chân nó, thân thể nó, ốm tới mức đáng thương. Thầy Snape còn hiếm khi nhìn thấy hình dạng đó của nó. Vào những lúc nó chỉ mặc cái áo lá cùng quần trong. Chớ đừng nói người khác, không hề thân thiết gì với nó và không hề có địa vị trong lòng nó.

Việc thể hiện ngoại hình của bản thân trước mặt một ai đó giống như mình đang cực kì cực kì tin tưởng đối phương. Cho đối phương nhìn thấy rõ chính mình, những cái khuyết điểm của chính mình. Những thứ mình sợ hãi phải cho một ai đó khác nhìn thấy.

Không phải là Harry không tin tưởng thầy Snape nhưng nó nghĩ điều đó không cần. Thầy Snape và nó không phải là mối quan hệ ba con, mẹ con. Cũng không phải là người yêu tha thiết, cũng chẳng phải vợ chồng tình nghĩa. Một chút ruột thịt máu mủ cũng không có, đến cả một mối quan hệ xác thực rõ ràng cũng không có.

Mối quan hệ hôn phu giữa cả hai chỉ là một lớp giấy mỏng, xé là nát, kết thúc mọi thứ. 

Theo luật, năm nó đủ mười tám, toàn bộ quyền giám hộ sẽ được thả ra. Nó có thể làm gì thì làm. Vào khi đó, thầy Snape cũng sẽ tự tay xé rách từ giấy trắng mực đen ghi tên cả hai một cách vô nghĩa. Một cái vỏ rỗng dành cho việc nó được tự do khỏi những người ba mẹ không yêu thương nó.

Vào lúc ấy, nó buộc phải trả tự do lại cho thầy Snape. Nó không có quyền gì để ép buộc thầy Snape buộc lại ở cạnh nó. Hơn nữa, cả hai không có mối quan hệ tình cảm thật sự. Để ông ấy cam chịu định kiến của người đời quả thực không đáng chút nào.

Nó dần không còn đủ tự tin có thể bó buộc ông ấy ở lại bên cạnh nó.

Nhưng nó thấy cũng chẳng sao cả. Miễn kế hoạch của nó có thể thành công. Miễn những gì nó sắp xếp ở hiện tại có thể dẫn hướng đúng như nó mong đợi. Chỉ cần như thế, chỉ cần cái kế hoạch ấy có được kết quả xứng đáng.

Đã có rất nhiều đêm, nó lặng lẽ nhìn thầy Snape ngủ, nhìn ông co người lại bất an trong giấc ngủ. Cứ như một vòng lặp vô cực. Thầy Snape phải đối mặt với những cơn ác mộng nó không có mặt ở trong đó. Còn nó chỉ có thể nằm đằng xa nhìn qua chứ không thể bước chân vào trong những giấc mơ đen mịt đeo bám ông ấy.

Nó rất rất muốn được sờ lên vầng trán của ông ấy. Rất muốn được ôm lấy ông ấy trong giấc ngủ. Rất muốn nói cho ông nghe là nó đang ở đây, đang nằm cạnh ông ấy và sẽ cùng ông vượt qua ác mộng bao bọc lấy ông mỗi đêm.

Nó muốn làm rất nhiều thứ cùng ông nhưng thật tiếc, thật sự rất tiếc. Nó không có đủ tư cách làm tất cả những chuyện nó muốn.

Rõ ràng Harry là một đứa rất gan, đủ quả cảm và cũng đủ xảo quyệt, có rất nhiều tự tin cùng ngạo mạn không rõ xuất sứ. Nhưng ở trước mặt thầy Snape, nó lại chẳng dám làm gì hết. Nó không dám đến gần thầy Snape quá mức, không dám thể hiện tình yêu của chính mình. Nó tự biến nó thành một kẻ hèn nhát.

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ