C98: Sophie Leroy

236 35 11
                                    

Cuộc họp phù thủy thượng đẳng đầu tiên được tổ chức ở nước Pháp. Ông ấy phải rời khỏi Anh Quốc, tạm thời chia tay nó để đến Pháp. Nó hôn ông ấy rất nhiều để tỏ ra về nỗi nhớ nó dành cho ông ấy trong khoảng thời gian ông không có mặt ở đây.

Khi ông ấy đi, có một chuyện khá li kì đã xảy ra. Một kẻ mang danh nghĩa là tôn trọng những người hâm mộ ông ấy, thực tế, lại sỉ vả những người khen ngợi ông ấy là những kẻ tẩy trắng, những kẻ óc chó. Nói chung, là sỉ vả những người có suy nghĩ tốt về ông ấy và cho rằng bọn họ không chấp nhận khuyết điểm của ông ấy.

Bị quá nhiều người hâm mộ ông ấy đẩy ngược lại, cãi không nổi. Y lại chuyển sang viết lách, viết câu chuyện về cuộc đời ông và tỏ ra y hiểu ông dữ lắm. Y cũng là cái kẻ đã tỏ ra phán xét cách làm để Giám Ngục xử lí Barty Con. 

Cách y viết về câu chuyện của cuộc đời Severus Snape cũng rất tức cười. Đứng trong góc nhìn thiển cận và tự xưng là ta trong câu chuyện của cuộc đời ông. Trong khi y chẳng hề hiểu mấy về ông ấy cả. Y chỉ là một kẻ mang định kiến, tự cho mình đúng, một kẻ ỷ lại, cho rằng bản thân có góc nhìn khác, cho rằng chính mình chẳng hề giống ai. Đi phán xét vào cuộc đời ông ấy bằng cách viết câu chuyện về ông, và để người khác đọc để hiểu rằng vì sao quan điểm của y lại như vậy.

Hầu hết những người thật sự hâm mộ Severus đều cực kì chọi đá vào những gì y viết ra. Những thứ bôi nhọ, những thứ rách nát, bị quá nhiều lỗi trong lời văn. Hơn nữa lại cực kì lặp từ trong từng câu một.

Cách viết của y, câu chuyện y viết, cách y diễn tả, con người y muốn cho người khác thấy. Chẳng hề có điểm nào khiến người ta muốn biết về tác phẩm của y nữa.

Rồi y lại than vãn tại sao những tác phẩm của y lại có quá ít người tương tác. Trong khi y chẳng nhận ra là những gì y viết quá nhảm nhí.

Nó kể lại rất nhiều cho Severus nghe. Ông ấy cũng đã đọc một hai câu chuyện trong quyển sách y viết. Đọc được một một chương đúng. Ông ấy đã trả lời lại thư của Harry rằng:"Một tác phẩm rác rưởi."

Nó còn bật cười khi đọc lá thư của ông. Ban hành thêm một luật lệ mới. Những tác phẩm sách phải được qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, nếu viết một nhân vật nào đó, phải có sự đồng ý đến từ chính đối phương mới được phép viết. Tác phẩm của y chính thức bị cắt bỏ hoàn toàn vì chính chủ nói:"Không đúng sự thật, đây là một tác phẩm mang tính chất phỉ báng, bôi nhọ, hạ thấp." Thiếu điều y bị kiện là vô cớ xúc phạm người khác.

Bỏ qua cái chuyện đó đi, thì vẫn có một chuyện khiến nó phải bận tâm suy nghĩ nhiều hơn. Đó là chuyện về Hermione Granger.

"Bồ đang giếm mình chuyện gì à?" Nó hỏi, một cách rất muốn được rõ ràng mọi thứ."Mình hi vọng bồ có thể thành khẩn với mình về chuyện bồ đang giấu giếm."

"Mình chẳng giấu bồ chuyện gì." Hermione lại có vẻ rất nghiêm túc.

"Thật à?"

"Ừ."

"Dối trá." Nó châm biếm."Mình thừa biết cái dạ của bồ đang lấp liếm cái gì. Con trai của Weasley đã lớn lắm rồi, còn chuẩn bị tới tuổi cưới vợ gả chồng, có con. Còn bồ thì vẫn độc thân. Đã vậy thường xuyên mất tích đột ngột. Ai biết bồ giếm mình chuyện gì."

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ