Thế rồi, ngày nhập học cũng đến, nó bước chán vào năm ba, mười ba tuổi ngót nghét, cao một mét năm ba, nặng chừng ba mươi hai kí. Đấy là một cân nặng tiến bộ với nó. Không còn quá nhẹ như hồi tám tuổi,
Đồ đạc cần để đến trường nó đã chuẩn bị xong tươm tất hết cả rồi. Đúng giờ đúng ngày, nó rời khỏi giường, không thèm tạm biệt bức tranh của ông nội nó. Nó biết là bà nó đã tự kết thúc cuộc đời rồi. Cũng đoán mang máng là bả đã làm cái gì đó trên người nó. Bả nghĩ vậy là có thể bảo vệ được cho con cái của bả.
Nó giận cá chém thớt với ông nó, vợ ổng như thế mà ổng không ngăn lấy chút nào. Trong khi, nó mới là gia chủ, giờ phải nhún nhường một hai với người khác. Như vậy là đang coi thường nó.
Nó xoa trán lắc đầu, nó đi rất sớm giống năm ngoái, lên thẳng vào trong toa ngồi xuống, hi vọng về một năm yên bình. Nó ngoái đầu ra cửa sổ sau khi đã yên vị trên ghế. Cái mắt nó đập vào ngay gia đình bốn người vừa xuất hiện. Họ cũng tới sớm.
Nếu nó không cẩn thận, tới sớm hơn chừng một tiếng, chắc là bây giờ họ đã cố tình đứng đó canh trực nó xuất hiện. Nó ghét cái cảm giác này ghê gớm. Đám người bọn họ cứ như lũ người bắt cóc, muốn hạ thấp sỉ nhục nó thêm một lần nữa.
Thằng Noble bây giờ cũng lớn, nó nhớ mại mại là cũng được ba tuổi rồi. Cậu nhóc tự đứng đó trên đôi chân của mình, mặt không có quá nhiều cảm xúc buồn bã vì phải chia tay chị gái mà giống như cực kì bẽo bạc, không liên quan tới.
Lena không thật sự để tâm tới chuyện bị Noble hắt hủi. Nhỏ quan tâm tới tình thương từ ba mẹ nhỏ hơn nhiều.
Nó có ác ý muốn nói cho nhỏ biết là nhỏ đã bị ra rìa từ đời nào. Giờ trong mắt ba mẹ nhỏ chỉ có mỗi Noble chứ không hề có nhỏ đâu. Xem nhỏ còn vui vẻ được như vậy nữa không.
Tất nhiên là không.
Con nhỏ Lena này coi vậy chứ chiếm hữu về tình thương ba mẹ rất nặng. Nhỏ luôn muốn nhỏ là đứa được thiên vị nhất, được thương nhất. Trong suốt khoảng thời thơ ấu, ba mẹ nhỏ đã dốc sức thiên vị nhỏ đã hình thành cho nhỏ một loại suy nghĩ. Nhỏ là được cưng nhất trong gia đình này kể cả James Potter và Lily Potter có đẻ ra bao đứa con trai và con gái đi nữa.
À, nếu đẻ ra thêm một đứa con gái. Biết đâu chừng con nhỏ đó sẽ ghen tỵ tới muốn chết thì sao.
Nó kết thúc dòng suy nghĩ sau khi Draco Malfoy đẩy cửa vào trong toa của nó ngồi. Cậu ta đã canh chừng thời gian xuất hiện trước mặt nó và bắt đầu kể hàng tá câu chuyện về ba của cậu ta trước mặt nó một cách vô bổ.
Tại sao nó phải ở đây nghe đống chuyện tào lao này nhỉ?
Nhìn lên gương mặt trẻ con của Draco Malfoy, màu da nhợt nhạt với đôi mắt lam xám hồ hởi. Nó không ngắt lời cũng không đe doạ cậu ta nữa.
Một tiến bộ vượt bậc cho nó. Một dấu hiệu về việc nó đang dần chấp nhận có thêm một mối quan hệ trong cuộc đời nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...