C51: Thử

416 67 2
                                    

Nó đã đưa Hermione Granger đến gặp Draco Malfoy trong một cuộc hẹn có sẵn tại thư viện. Draco ngồi trực chờ và không biết rằng người Harry chọn để trở thành quân sự phụng sự dưới trướng của nó sẽ là người nào.

Giây phút Granger đi theo sau lưng nó đến trước mặt của Draco, cậu ta còn đang tròn mắt ngạc nhiên. Không hiểu tại sao Hermione lại có mặt ở nơi này.

Dưới ánh mắt kinh ngạc không nói nên lời của Draco. Harry lại cực kì bình tĩnh giới thiệu:"Mày đã biết về người bạn này của tao. Hermione Granger, người sẽ trở thành quân sư cho tao."

"Nhưng.." Draco định miệng cự cãi lại."Chẳng phải cô ta đã theo phe của đám Potter và là Gryffindor sao? Tao không nghĩ là mày có hứng thú với máu bùn."

"Hứng thú à?" Nó nhướng mày lên, dùng giọng điệu không mấy tốt đẹp với Draco."Mày đang nghĩ rằng con nhỏ này là đứa tao ưng bụng, khoái lắm, muốn yêu đương nên mới cho nó làm quân sư chớ gì."

Mặt nó trở nên cau có méo mó lạ thường. Nó thì thào:"Tao không nghĩ rằng tao có một đứa bạn ngu muội như vậy. Mày nghĩ mày quen con Astoria Greengrass gì đó thì tao cũng giống mày. Tao không phải là loại người ưa chuộng cái việc đưa người mình yêu vào vị thế nguy hiểm. Mày có ngu cũng ngu vừa thôi."

Mặt cậu ta đỏ tái, xấu hổ trước lời mắng mỉa của nó. Song, cậu ta cũng thừa nhận suy nghĩ của cậu ta thiệt dại khờ, mắc cỡ. Cậu ta chơi chung với nó suốt bốn năm nay, chẳng nhẽ không biết con người của nó là con người như thế nào.

Cậu ta đã nhìn thấy thái độ nó dành cho thầy Snape cực kì đặc biệt và bênh vực. Nên, giờ đây cậu ta cũng hiểu rằng nó sẽ luôn yêu thương với những người nó dành tình cảm cho.

Bản thân cậu ta có được một vị trí nhỏ trong lòng nó. Đáng lẽ cậu ta phải hiểu điều này hơn những người khác chớ.

Hermione nhếch môi một cách mỉa mai. Nàng hoàn toàn không coi Draco là một người khiến nàng để tâm lo lắng. Vì trong mắt nàng, vị gia chủ Malfoy biết tiến biết lùi, thấu đáo lòng dạ người khác vẫn chỉ còn là một đứa trẻ mới lớn, sống trong sự nuông chiều của ba mẹ mình, là một kẻ chưa hiểu sự đời, chưa từng trải qua mất mát, chưa từng cảm nhận được cái gọi là được máu tươi rửa sạch thân thể.

Nàng đã đi qua giai đoạn thăng trầm đó, nàng thừa hiểu những bấp bênh ấy như thế nào. Nàng từng bước từng bước một đi lên, nhìn như quang minh chính đại. Ai mà biết sau lưng, mặt tối, nàng đã làm những gì, bỏ ra những gì.

Một đứa máu bùn cai quản luật pháp giới phép thuật có đa số là người thuần khiết cầm đầu. Nhiều người bủa vây xung quanh nàng chế giễu. Ôi sao con đàn bà thấp kém này lại có thể trở thành Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật, chắc hẳn đã lên giường với Kẻ Được Chọn để mà chiếm chức đấy.

Lúc đó, Harry cũng chỉ có hai lăm tuổi, nàng cũng hai lăm tuổi. Cả hai còn quá trẻ. Harry hết mình với nghề Thần Sáng, trở thành người đứng đầu. Lúc đó, cậu ấy đã nói với nàng rằng:"Đừng lo gì hết, mặc kệ mấy lời đàm tiếu đó đi, mình sống tốt quá nên bọn họ mới ghen tị với quyền lực mình có được. Bồ cứ đảm chức của bồ, còn lại, mình sẽ gánh vác."

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ