Trời vừa sáng, nó còn mơ màng nằm trên giường ngủ đã bị một lực tác động rất mạnh kéo quăng xuống nền đất cùng với tiếng mắng mỏ:"Dậy mau, lớn tới chừng này tuổi rồi còn tính ngủ nướng nữa hả?"
Nó mở to mắt ra, nhìn xem là ai đã quăng nó đau điếng hồn như vậy. Á à, thì ra là ba của nó. Bộ mặt say rượu, mắt đỏ chót, thâm quần, cho biết là y đã có cả một đêm không ngủ.
Nó còn ngửi thấy thêm một mùi nước hoa nhè nhẹ. Không giống mùi mẹ nó sài cho mấy. Ngay lập tức, gương mặt của nó trở nên phổng phao. Dấu hiệu cho thấy James Potter đã ngoại tình lộ ra. Sao mà nó chẳng vui cho được.
James Potter còn vướng vài sợi tóc dài màu vàng tơ bên áo. Nó lủi thủi đứng dậy, bỏ quên cái đau trên người. Thiệt tình, sau khi có đủ mảnh vỡ linh hồn, nó ở trường học, ngủ ngon quen hơi rồi. Thành ra chẳng đề phòng được người đàn ông tàn độc là ba nó sẽ quăng nó từ trên giường ngủ xuống như vậy.
"Mày rõ ràng không phải là con của tao. Con của tao sẽ không bao giờ hành xử giống như mày cả. Mày là một đứa dốt nát, kém cỏi. Chẳng bằng cả em gái mày. Mày là anh trai mà hết lần tới lần khác muốn lấy hết những thứ thuộc về em gái." Y lẩm bẩm, giọng nghẹn lại của mấy tên say rượu.
Nó thờ ơ nhìn y, chợt nghĩ về lời tiên tri về gia đình nó. Nó sẽ trở thành nguyên nhân khiến gia đình này bị sụp đổ.
Chà, nó thích lời tiên tri đó.
Đợi khi y ngừng lẩm bẩm vô cớ, đã ngã nhào lên mặt đất bất tỉnh. Nó hơi cúi thấp người xuống nhìn chằm chằm vào gương mặt của y với cái nhìn thật kinh tởm.
"Kaka."
Con gia tinh xuất hiện ngay trong phòng nó với kiểu mặt chẳng hề mong muốn phục tùng chút nào. Nó chỉ tay vào James, con gia tinh hét ầm lên:"Ôi ông chủ, ông chủ ơi, ông chủ đáng thương. Chắc chắn là đã bị cậu chủ làm hại nên mới ngất xỉu ở đây. Kaka không thể bảo vệ được ông chủ, Kaka nhất định phải báo lại cho bà chủ biết."
"Báo thì báo cho lẹ đi." Nó lạnh lùng.
Kaka biến mất ngay lập tức, chẳng chút chần chờ. Chưa đầy năm phút đã có tiếng lụp bụp ở ngoài cửa. Mẹ nó chạy vội vào trong phòng ngủ tìm kiếm bóng dáng của James Potter. Nhìn thấy y ngã trên đất ngủ say như chết, bà ta còn hét ầm lên:"Merlin, anh sao vậy."
"Ổng nhậu sỉn, bê ổng về phòng ngủ hộ. Hôi chết đi được." Nó phất tay như đang xua đuổi cái gì đó dơ bẩn ở trong phòng của nó. Sẵn tiện lại đâm thọt vô thêm một câu:"Mà tôi ngửi thấy mùi gì trên người ổng khá thơm đấy. Đó là mùi dầu thơm bà hay sài hả?"
Gương mặt của mẹ nó tái mét. Mẹ nó cúi thấp đầu xuống, tóc tai rối bời. Hít hít cái mũi, đã nhìn thấy vài sợi tóc và dấu son ở trên áo. Bà ta liền tát thẳng vào mặt của y.
Y còn chưa tỉnh được, nhưng đã lờ mờ mở mắt ra nhìn xem ai đã tát vào mặt của y. Nhìn thấy gương mặt kinh hoàng của Lily, y than vãn:"Em làm cái gì vậy hả? Để yên cho anh ngủ coi."
"Anh nói cho tôi biết, cái dấu son và mùi dầu thơm trên người của anh, cả mấy sợi tóc vàng này, rốt cuộc là của con nhỏ nào?" Bà ta hét ầm lên, tiếng hét rất chói tai và khó nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...