C71: Geller Grindelwald

271 47 1
                                    

Hermione di chuyển đến trước mặt của thầy Dumbledore. Nàng nhoè mi, im lặng, chờ đợi để được hỏi và nàng luôn ở trong tư thế sẵn sàng cho bất cứ chuyện gì sẽ xảy ra.

Cụ Dumbledore thấy nàng hơi căng thẳng, cụ mở miệng an ủi:"Chẳng phải chuyện gì to tát. Trò cứ bình tĩnh như bình thường."

Nàng gật đầu, nàng không hề căng thẳng chút nào cả. Chẳng qua là nàng vô tình nghiêm túc với công việc của bản thân nàng, thầy Dumbledore là đối tác và Harry là cấp trên.

"Ta nghe bảo gần đây trò và Harry rất thân thiết với nhau."

Nàng lại gật đầu, một câu hỏi hết sức vô nghĩa với nàng. Cụ tiếp tục:"Ta nghe rằng hai đứa em của thằng bé đi lưu lạc khắp nơi. Không biết nó có định đón hai đứa em trở về tộc Potter không?"

"Con không biết." Nàng lắc đầu."Nhưng, thầy cũng không nên ép buộc Harry."

"Dù sao hai đứa nhỏ cũng vô tội." Cụ lẩm bẩm, mắt xanh lơ thăm thẳm mường tượng về quá khứ của chính mình."Ta cũng không muốn thằng bé sẽ ân hận."

"Con không biết thầy đã xảy ra chuyện gì. Nhưng thầy không nên ép buộc Harry. Hoàn cảnh của mỗi người mỗi khác. Thầy đứng ở góc nhìn ngoài, đâu có tư cách chỉ trích hành động của cậu ấy. Lúc cậu ấy bị bạo hành, người nào người nấy đều thờ ơ, bận tâm với cuộc sống của gia đình mình mà lơ đi chuyện Harry cũng là một phần gia đình. Vậy thì giờ, cậu ấy mắc mớ gì phải đón bọn chúng về săn sóc?"

Nàng ngừng lại một lát để lấy hơi tiếp tục nói:

"Harry làm như vậy, lơ đi chúng. Người khác hẳn là phải nghĩ Harry ác đức, giận cá chém thớt lắm. Nhưng cậu ấy như vậy đã là cực kì rộng lượng rồi. Nếu là con, chắc chắn con sẽ ghét cay đắng luôn cả hai đứa em của mình. Không muốn chúng sống tốt hơn con chút nào. Cậu ấy không phải thánh nhân, cậu ấy là con người xác thịt. Biết ganh tị, biết đau khổ, biết oán hận, biết tất cả cảm xúc của một con người."

"Lena và Noble vẫn mang dòng máu Potter." Cụ Dumbledore thế mà ngó lơ đi những lời nói tường tận dong dài của Hermione. Trực tiếp nói theo cách khác, ngắt ngang lời nói của nàng.

Nàng hít một hơi thật sâu, có chút tức giận. Sao lại không? Đối phương vừa bỏ qua toàn bộ lời nói của nàng để cư xử như thể nàng chỉ là tôm tép mọi rợi. Từ lúc nàng trùng sinh tới bây giờ, đây là lần đầu tiên có người khiến nàng tức giận như vậy.

Thấy tình hình không khả quan, nó tiến lên, vỗ vào vai của Hermione để nàng lùi về sau. Nó nhìn sang cụ Dumbledore, biết rằng chuyện cả hai hợp tác coi như chấm dứt.

Chẳng cần nói quá nhiều, cụ cũng biết nó từ chối và cắt đứt luôn cả ý đồ hợp tác với cụ. Chuyện nó có đến nước Đức không sao khi đánh mất đi con tin có giá trị với Grindelwald.

"Đi thôi." Nó đi trước Hermione, ra khỏi phòng Hiệu Trưởng dứt khoát. Đụng tới chuyện liên quan tới máu mủ thì nó sẽ không bao giờ nhân nhượng dù chỉ một chút.

"Bồ định làm gì?" Hermione bình tĩnh hơn so với ban nãy một chút. Mặt nàng nhăn lại."Ông ta thật bất lịch sự."

"Tuy rằng nó hơi ảnh hưởng tới kế hoạch của mình. Nhưng chúng ta vẫn sẽ tới nước Đức."

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ