Nó đón sinh nhật hai mươi tuổi xong thầy Snape cũng phải quay trở lại trường để tiếp tục giảng dạy và học lên trung đẳng. Nó đang không biết nếu ông ấy nhìn thấy Hermione là người dạy học, ông ấy sẽ phản ứng như thế nào. Nhưng quả thật là hiện tại không còn một ai có đủ tư cách để dạy học lớp trung đẳng nữa.
Nó càng không biết là tương lai mai sau. Nếu ông ấy học xong lớp trung đẳng thì ai sẽ là người dạy lớp thượng đẳng. Lại để cho Hermione tiếp tục nhỉ?
Nó không muốn ông ấy khó chịu. Dù cho nó biết, Severus của nó không phải là kiểu người vì tự ái mà bỏ qua những thành quả phía trước có thể đạt được.
Những bộ phận nó sáng lập ra càng nhiều thì bộ phận tài chính ngoại giao càng căng thẳng. Nó cũng gặp bộ trưởng Đức vào sáng tháng 9.
Ông ta là một người khá mưu mô, coi thường những người nước khác. Nước Đức thường vậy, ông ta cũng rất ngạo mạn. Cho rằng một thằng nhóc láu cá tuổi hai mươi như nó sẽ chẳng làm được chuyện gì ra hồn.
Grindelwald có gửi cho nó một lá thư trải lòng như sau.
Con trai yêu dấu của ta, ta cho rằng việc đối phó với Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật nước Đức sẽ là rất dễ đối với con. Ta mong chờ tin tức từ con, Harry Grindelwald.
Nó nhìn lá thư nắn nót từng dòng chữ tiếng Đức trong tay. Mặt nhăn như con khỉ đột, vất thẳng vào trong bồn cầu dội nước cách một dứt khoát.
Chó má ông Grindelwald. Chúc ông tiêu chảy một tháng.
Lão vẫn luôn cho rằng nó có dã tâm muốn trở thành một kẻ thống trị thế giới. Đó cũng từng là ước nguyện hồi trẻ của lão. Nên lão thường tỏ ra mình là người đi trước, và sẽ ngóng trông xem nó sẽ đi tới con đường nào. Mỗi lần nghĩ vậy, nó đều rùng mình. Vì vốn nó đâu có ước mơ xa vời tới vậy đâu.
Jonas Becker, Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật Đức, một tên máu lai Muggle, có mẹ là phù thủy gốc và ba là một phù thủy gốc Muggle. Từ khi sinh ra, vì người mẹ tiếng tăm quá nên thường khiến tuổi thơ của ông ta không quá tốt đẹp gì cho cam. Nhưng cũng nhờ vào người mẹ này mà ông ta có thể dễ dàng thăng tiến trong cuộc sống.
Khi bước chân vào địa phận Anh Quốc, ông ta đã khạc nhổ nước miếng coi rẻ ra mặt bằng một lời lẽ như sau:"Đây đúng là một nơi tồi tàn nhất ta từng đặt chân qua. Chẳng biết Bộ Trưởng Anh Quốc kia sẽ là người như thế nào. Chắc hẳn cậu ta vẫn chưa được nhìn thấy thế giới phía bên ngoài đâu. Một thằng nhóc trẻ tuổi không biết lượng sức."
"Vâng vâng, tôi cũng đồng ý với ngài về điều đó." Trợ lí của ông ta chà sát hai lòng bàn tay lại với nhau, mặt nịnh nọt nói.
Nó cũng chẳng rỗi hơi núp trong Bộ. Mà nó ở từ đằng xa quan sát mấy người nước Đức bước chân vào địa bàn của nó. Đã tỏ ra coi thường nó chỉ vì tuổi tác của nó.
"Thưa, ngài không nên làm ra thái độ đó khi ngài đang có mặt ở đây, Bộ Trưởng. Chúng ta không thể biết được chừng nào Bộ Trưởng nước Anh sẽ đến.."
"Im đi Mia. Chuyện của ta vẫn chưa tới lượt cô xen họng vào." Jonas nạt nộ vào mặt một trợ lí nữ khác.
Đó là một cô gái có mái tóc vàng sậm, xoăn, mắt lục. Chừng ba mươi mấy tuổi. Là một người phụ nữ có vẻ khá mặn nồng với nhan sắc. Quánh môi son đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...