Cuộc bầu chọn Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật bắt đầu, phiếu bầu được phát ra cho từng người. Kế tiếp là sự chờ đợi rất lâu.
Những người trong cuộc bầu chọn sẽ có một phiếu bầu riêng. Nó giở giấy ra, nhìn về hướng của cụ Dumbledore.
Vì đề phòng những vấn đề như một người có ảnh hưởng quá lớn vào trong quyết định của cuộc bầu chọn nên mỗi người chỉ có một phiếu bầu. Năm Fudge được bầu là bởi nhờ vào tay cụ Dumbledore nhờ cậy những người tin tưởng vào cụ, chống lại thế lực Hắc Ám quá lớn ảnh hưởng tới Giới Phép Thuật. Bọn họ cho rằng lựa chọn của cụ là đúng đắn.
Cuối cùng Bộ Trưởng đó cũng chọn sai tếch. Một kẻ ăn hại, giếm chuyện, thiếu trách nhiệm.
Một Bộ Trưởng có quyền lợi ảnh hưởng lên trên luật pháp của Giới Phép Thuật, nên bắt buộc đó phải là người được lòng của các quý tộc là một. Hai là phải có chút địa vị trong lòng của các phù thủy.
Trùng hợp là Harry có cả hai cái. Nó là Kẻ Được Chọn, người duy nhất sống sót dưới tay Chú Chết Chóc, kéo màn thời đại hắc ám. Ngoài ra thì xuyên suốt kể từ khi nó gầy dựng lên kế hoạch, nó đã luôn duy trì mối quan hệ với các quý tộc. Nhờ vào việc nó có lực ảnh hưởng ở nước Đức, nên hiện tại, người được chọn trở thành Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật, trong số những người này, quả thật, không có ai phù hợp hơn nó.
"Bắt đầu đọc phiếu bầu." Cựu Bộ Trưởng mở miệng nói lớn."Anthony Paskinson, 10 phiếu. David Flanks 7 phiếu..."
Nó trầm tư, người được gọi tên tiếp theo hẳn là người đàn ông nó cho là có thực lực cạnh tranh với nó.
"Davans Wanblugon 15 phiếu." Ông ta ngừng lại trong một chốc lát, tay ông tay hơi run nhè nhẹ."Harry Potter 30 phiếu."
Môi nó khẽ nhếch lên, thể hiện tâm trạng của nó cực kì vui vẻ. Vui tới mức không kiềm được cảm xúc. Dù mọi thứ vẫn diễn ra như trong suy nghĩ của nó.
"Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật là Harry Potter." Ông ta dứt câu, mặt nhợt nhạt. Có thể nói, ông ta không phải là loại người chỉ biết nghĩ tới danh lợi của bản thân. Trong xuyên suốt trở thành Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật. Nếu không có Lucius Malfoy cùng với Harry cản tay thì có lẽ ông ta cứ tiếp tục trở thành một Bộ Trưởng đoàng hoàng.
Đáng tiếc là không có nếu.
Harry vì mục đích cuối cùng, nó đã làm quá nhiều chuẩn bị và hi sinh. Nó không muốn bị cản trở. Và bất cứ người nào cản trở, nó cũng sẽ đè bẹp xuống. Dồn dập tới cùng.
Nhiều người ồn ào, không tin tưởng vào lỗ tai mình. Người trẻ tuổi nhất lại có thể trở thành Bộ Trưởng. Lũ Quý Tộc đã điên hết rồi hay sao. Hay là Grindelwald đang dự tính đưa nó lên trở thành một con rối Bộ Trưởng như cách Dumbledore đã từng làm qua.
"Thật xuất sắc đấy Harry." Grindelwald đứng lên vỗ tay, lão cười nhăn nhở nói lớn."Cảm tạ các vị đã đầu phiếu cho con trai yêu quý của ta. Tất nhiên, nếu các vị có cơ hội đến nước Đức, các vị sẽ trở thành khách quý nhất của gia tộc Grindelwald."
Lão nhìn về hướng nó, từ trên xuống, ánh mắt của lão cực kì khó hiểu. Lão dòm về hướng của Albus Dumbledore. Mặt lão hớ hênh nói:"Albus, lần này ta thấy là anh thua rồi. Chắc lâu lắm anh mới phải thua một lần nhỉ. Lần này.." Giọng lão chầm chậm:"..anh thua rất đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...