C21: Gặp Lại Thầy Snape

735 105 16
                                    

Nó đã có một giấc mơ nho nhỏ trước khi đến Hogwarts. Trong giấc mơ, nó thấy sự hiện diện của một con gia tinh tên Dobby liên tục làm phiền tới cuộc sống của nó. Nó thức dậy, vừa tức vừa điên não vì con gia tinh mất nết đó. Dòng thứ thấp hèn cố chen chân vô quyết định thay cuộc sống của người khác trong khi chả ai cần tới.

Quả nhiên là nó ghét gia tinh, muôn đời là thế.

Mỗi một con Kaka đã đủ để làm nó thấy ám ảnh trong lòng rồi, không cần tới con thứ hai, thứ ba gì đó đâu. Dabby đã luôn chăm sóc nó chu đáo, nó còn không ưa nổi chứ đừng nói tới con Dobby nọ. Phục vụ nhà Malfoy, không khác gì thứ ăn cây táo rào cây sung.

Nghĩ đi nghĩ lại, nó quyết định một lá thư gởi cho Draco Malfoy với yêu cầu mong muốn cậu ta phải canh chừng con Dobby. Nó không muốn đến trường trong tình huống đụng vào bức tường bị kín bít đâu.

Draco Malfoy đã trả lời lại lá thư của nó. Cậu ta bảo sẽ chú ý thời lời nó. Đúng như nó nghĩ, Dobby đã xuất hiện trong nhà Potter. Bị con Lena giao lại cho nhà Malfoy, sẵn tiện lên tiếng châm chọc nhà Malfoy không biết dạy dỗ người làm trong nhà. Kaka rất ghét con Dobby, vì Kaka cho rằng Dobby đang nung nấu ý định cướp cô chủ đi.

Trong khi mục đích chính của Dobby là đi tìm Harry Potter chứ không phải là Lena Potter. Sự hiểu lầm đó đã khiến cho Lena như một nhỏ hài trong mắt nó.

Một nhỏ mắc bệnh ái kỷ.

Ngày nhập học năm hai cũng đến, đối với Harry thì suốt cả tháng hè chính là những ngày êm ấm nhất nó có thể trải qua. Ngày nó lên xe lửa, trời xám xịt, nó đến ga sớm lắm vì không muốn chạm mặt với gia đình Potter ngay ngày đầu tiên.

Nó sắp được gặp lại thầy Snape - Chàng Mít Ướt của nó.

Có những lúc nó thường nghĩ, hay là mình cứ kiếm cách để ông ấy yêu mình đi. Cái cách ông ấy yêu sâu sắc, nặng nề lại quá thăng trầm. Mình muốn có một tình yêu như thế và mình cũng muốn thử cái cảm giác được yêu hệt như thế.

Hoặc là nó sẽ phải đi tìm một đối tượng nào đó để quen, để tiến tới mối quan hệ xa hơn. Để tìm một người có thể yêu nó.

Chắc là phải thế, tìm một người có thể yêu nó, một đối tượng.

Draco Malfoy cũng đến sớm vì đã biết trước. Cậu ta hớn hở ghê lắm, hay tin bạn mình đã là gia chủ của một gia tộc rồi. Cậu ta im miệng giấu cho. Harry nói không muốn kể quá nhiều cho người ngoài kia biết về chuyện đó. Cậu ta lại đòi hỏi là muốn kể cho ba của cậu ta nghe về chuyện này. Nài nỉ một tháng, nó mới đồng ý cho kể. Sau vụ đó, Lucius Malfoy đã hoàn toàn không cấm cản con trai chơi với nó nữa.

Lúc trước là còn đang trong quá trình thử, thử coi cái thằng bé này, nó có thể đi được tới mức nào. Thử coi cái đứa nhỏ này, có làm ra chuyện gì trả đũa ba mẹ nó. Thử coi một đứa Hufflepuff có thể làm ra được thứ gì.

Không thể tưởng tượng ra nổi, thằng bé này dùng vài tháng hè đã chôm chỉa được chức gia chủ Potter dưới tay một người ba còn đang sống. Hắn đã kinh ngạc và quyết định che giấu chuyện này thay Harry cho đến khi nó trưởng thành để hoàn toàn rời khỏi bàn tay của ba mẹ nó.

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ