Qua ngày hôm sau, nó vừa thức dậy là phải gặp mặt ba nó với Sirius canh chừng dưới nhà. Còn có Lupin khoanh tay đứng trong góc nhìn nó. Theo kiểu hoàn toàn không phản đối chuyện đánh mắng, trừng phạt mà bọn họ xem là dạy con này.
Ba nó vừa thấy mặt nó vác xuống nhà liền đứng dậy. Y móc đũa ra ngay trong vài giây tấn công nó. Black cũng thế. Hai người phối hợp tốt quá, không có gì phải bàn cãi.
Lần này thì bọn họ chơi trò con bò gì đó. Chẳng biết. Nói chung là họ khiến nó thấy đau.
"Nếu mày đã khoái thằng Mít Ướt đến vậy rồi, để tao cho mày thử cảm giác mà thằng Mít Ướt thường xuyên phải chịu nhé?" James lầm bầm.
Bọn họ hành nó đủ rồi, chơi chán rồi. Nó bị vất ở sàn nhà. Sirius nhẹ bâng nói một câu:"Nhớ đừng có làm dơ sàn đó."
Rồi họ cười, đi mất.
Nó ôm người, nằm đó lặng lẽ cho cơn đau qua đi. Trải dọc sóng lưng và bụng, dần dần không còn đau tới vậy nữa, nó mới chậm chạp ngồi dậy. Máu mũi chảy ra tí tách trên sàn. Nó chớp mắt vài cái, quẹt tay lau đi mãi không hết máu mũi.
Đầu nó trở nên có chút choáng váng, nhức nhói. Nó lắc đầu, đi vào trong nhà vệ sinh rửa mặt. Đợi máu mũi chảy ra hết, khô lại một cục. Nó ngồi trên bệ bồn cầu như người mất hồn.
Đợi thêm chừng mười phút, phòng bên cạnh đã có tiếng lụp chụp. Noble đã dậy, Lily đang bồng con xuống nhà cho thằng bé ăn sáng.
Trong đầu nó chợt nảy ra một suy nghĩ, nó liền chạy ra khỏi phòng, lẻn vào phòng ba mẹ nó. Nó lục đồ trong bàn làm việc, dựa theo những gì Malfoy từng kể với nó là bình thường, bọn họ sẽ được học cách giấu đồ từ dưới..
Cạch.
Ở ngay dưới tủ, móc ra được một cái chìa khoá mạ vàng. Nó kéo ngăn tủ lại, để đồ đạc như cũ rồi chạy về phòng nó một cách lén lút như ăn trộm.
Ngồi lên chỗ bàn học, nó thở phào nhẹ người vì chưa bị bắt tại trận. Giờ nó mới thấy có một thằng bạn là thuần huyết cũng có chút tác dụng. Đầu óc của cậu ta sài được ở chỗ này. Những tri thức giấu kín của quý tộc.
Nó kiểm tra chìa khoá một lúc, bấm cái chìa một cái. Xung quanh nó cứ như có một luồng xoáy mạnh mẽ. Khiến cả chiều không gian bị bóp méo. Nó đang ngồi nên là lúc tới nơi, nó bị bật ngửa ra sau, té xuống đất.
Chỉ trong vài giây, đã có một con gia tinh xuất hiện với bộ dạng niềm nở chào đón.
"Mừng cậu chủ quay trở về trang viên.. "
Nó lắc đầu đứng dậy, phủi bụi ở lưng, nhìn lên cái trang viên Potter. Lại nhìn xuống con gia tinh đang đầy háo hức.
"Tôi là Dabby, rất vui được gặp cậu chủ, ông bà chủ đã đợi cậu rất lâu. Thật cảm động khi Dabby có thể phục vụ cậu, Dabby đã không thể ở cạnh cậu suốt mười mấy năm qua. Dabby là một gia tinh tồi tệ, Dabby cần phải tự trừng phạt bản thân." Nói tới đây, giọng con gia tinh tự xưng là Dabby đó réo lên một tiếng thật khó nghe, chuẩn bị đâm đầu vào cột.
"Ngừng lại, Dabby, nếu ông không muốn tôi rời khỏi chỗ này." Harry đe doạ. Nó không muốn vừa mới xuất hiện đã phải thấy mặt con gia tinh giống Kaka tự làm hại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...