C84: Bé bự của em

306 49 3
                                    

Sau khi Severus khỏe khoắn trở lại, nó đã lăn ra đánh một giấc ngủ ngon lành thẳng cẳng tới ngày hôm sau. Và ông ấy đã làm đúng như lời nó, khi ông ấy khỏe, ông sẽ là người chăm sóc cho nó.

Khi nhìn thấy gương mặt luôn cười tít mắt giờ ngủ một giấc thật ngoan. Severus nhớ tới lời nó oán trách ông ấy, mấy câu đại loại như ông ấy lớn hơn nó nhiều mà phải để nó săn sóc. Ông ấy lại thấy những câu trách móc đó lại ấm áp và buồn cười biết bao.

Ông vén những sợi tóc rơi rớt qua bên gò má nó. Thơm khẽ lên má nó. Ông thì thầm:"Bạn nhỏ, ngủ ngon."

Ông ấy bước ra khỏi phòng ngủ, đi pha chế độc dược, lần này là dược bổ sung ma lực. Severus được một lần gặp dữ hóa lành. Lần duy nhất trong cuộc đời ông ấy. Việc tiêu hao toàn bộ ma lực, rút cạn như không thể cạn hơn, một cách miễn cưỡng lại vô tình thúc đẩy nguồn ma lực mới sản sinh ra một cách mạnh mẽ và dồi dào hơn cả ban đầu. 

Ở hiện tại, có thể suốt một tuần hơn ông ấy nằm trên giường ngất đi là bởi vì cơ thể phù thủy để cố trao dồi lại để tạo ra nguồn ma lực mới, tái tạo lại một sợi dây chứa đựng ma lực trong cơ thể nở to ra. 

Vì muốn bảo vệ một người mà gặp dữ hóa lành à. 

Ông ấy nhếch môi, cảm thấy thật châm biếm. Mắt ông ấy cụp xuống, pha chế xong hai chai dược. Bỏ vào trong túi áo. 

Ông ấy lại vào trong phòng ngủ nhìn gương mặt nó. Ông nhìn một lúc lâu lại ra khỏi phòng. Ông ấy muốn bảo vệ cậu trai trẻ yếu ớt này. Nên ông ấy càng cần phải nâng cao thực lực của mình nhiều hơn. 

Một cái chú cắt sâu mãi mãi vẫn chưa đủ. Chưa đủ để bảo vệ nó khỏi những nguy hiểm còn đang đăm đe ở bên ngoài. Vẫn chưa đủ để chở che vị Bộ Trưởng quyền thế lớn nhất trong giới phù thủy.

Ông ấy nắm chặt nắm tay lại, tự nhủ chính mình cần phải bình tĩnh. Ông ấy muốn, là cậu ấy có thể bước đi trên con đường vinh quang của chính cậu ấy. 

Dùng bóng tối bảo vệ mặt trời.

Ông ấy là bóng tối, cậu ấy là mặt trời.

Nuôi dưỡng bóng tối, phụng sự mặt trời.

Tất cả chỉ để mong muốn bạn nhỏ của ông ấy có thể trở nên vĩ đại hơn trên hành trình mà cậu ấy đã lựa chọn. Ông ấy không có quyền cấm cản, cũng không nên cấm cản chuyện cậu ấy sẽ vĩ đại trên trang sách lịch sử một cách sáng rọi. Việc duy nhất ông ấy có thể làm là trở thành một kị sĩ bảo bọc che chở cậu ấy có được những giấc ngủ an lành. 

Và cố gắng tự mình lót đường cho cậu ấy được bằng phẳng. Tiến về hướng vinh hoa phú quý, không sợ nắng không sợ mưa, áo lụa là sang trọng.

Ông ấy có thể cố hình dung xem sau khi cậu ấy rời xa ông ấy, sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Một quý phu nhân hết lòng ở bên cạnh cậu ấy, có được một thằng con, hoặc là một con gái kháu khỉnh. Che chở bảo bọc lẫn nhau, và hưởng dụng lấy chức vị phu nhân đệ nhất trong giới phù thủy Anh Quốc.

Chắc lúc đó, sẽ có hàng trăm cô xếp hàng dài để được trở thành một người vợ của nó. Bất kể điều kiện có là gì chẳng nữa.

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ