Khuyết điểm lớn nhất của Harry Potter là khả năng sử dụng phép thuật. Thực lực của nó không đủ mạnh để có thể trấn an cấp dưới, thế nên, đó là lí do vì sao nó chọn cách hợp tác với Lucius Malfoy thay vì trở thành mối quan trên dưới như nhà Malfoy và Chúa Tể Hắc Ám.
Lí do ông ta chấp nhận hợp tác với nó là vì sự hiểu biết hạn hẹp của ông ta dành cho Muggle. Nó cam đoan, cái việc ông ta chứng thực thật giả về bom hạt nhân là đi thông qua vài tên Muggle xác minh bằng phép thuật hay gì đó. Chứ ông ta không có biết đường đâu lần tới Thủ Tướng Đương Nhiệm tra xét kí ức.
Lũ Muggle chắc hẳn đang đề phòng Phù Thủy. Bọn họ bất an về phù thủy - sinh vật có được thứ sức mạnh với vẻ bề ngoài giống chúng, có khả năng trà trộn vào chúng.
Khoảng thời gian nghỉ đông của nó có vẻ như khiến nó cảm thấy khá dài. Thật may là nó đã có thể chuẩn bị quà cho thầy Snape. Một món quà tự tay làm. Nó đã làm một cái ghim cài áo. Không quá đẹp nhưng quan trọng là tấm lòng mà có phải không?
Đôi mắt lục của nó dịu dàng nhìn lên cái ghim cái áo như đang nhớ về một ai đó. Một cái ghim cài áo hình con rắn. Nó đã tự tay khắc từng chút một lên đó. Dù rằng nó có thể dùng phép thuật biến ra.
"Thầy Snape... " Nó lẩm bẩm."Liệu thầy có thích món quà của em không?"
Nó vẫn nhớ chuyện trên chuyến tàu. Không biết ông ấy còn giận nó nhiều không vì những lá thư nó gửi cho ông. Ông chẳng đáp lại lại cái nào cả. Một lời cũng không. Nó thấy trong lòng hơi khó chịu.
"Chủ nhân." Kaka vào phòng nó cùng với mâm thức ăn. Nó nhau mày lại. Gia tinh nói:"Ngài đã rất mệt mỏi trong mấy ngày qua rồi."
"Thì?"
"Thứ lỗi cho Kaka vì đã tự tiện vào phòng của chủ nhân."
Trong trang viên của Potter đúng là có vài con gia tinh. So với Kaka thì nó thích Dabby hơn nhiều. Dabby là một con gia tinh hiểu chuyện. Còn Kaka, mặt nó trở nên âm u.
Kaka cũng chung một cái tên với con gia tinh đang phục vụ ở gia đình Potter. Việc đó khiến nó thấy khó chịu.
"Sau này, mi nên được gọi là Eg. Tên Kaka của mi làm ta thấy.." Nó từng lời từng chữ nhấn mạnh."Ghê tởm."
Kaka, không, bây giờ là Eg. Eg run rẩy cúi thấp đầu xuống:"Vâng."
"Còn nữa, ta đâu phải là chủ nhân của mi? Ta nhớ mi phục vụ trung thành tuyệt đối với ông của ta mà phải không?" Mắt của nó sắc lẹm.
"Eg...Eg.."
"Từ nay hãy để Dabby phục vụ cho ta. Không phải mi, Eg, ta không tin tưởng vào một con gia tinh phục vụ hai chủ."
Eg bùm khói biến mất trước lời nói đả kích của nó. Nó ghét con gia tinh biết tọc mạch như vậy. Vào phòng nó mà không hề gõ cửa. Nó thấy nó không được tôn trọng. Nó đã lệnh cho hai con gia tinh lẩn quẩn trong nhà là không được tự tiện vào phòng của nó. Nếu mang thức ăn thì phải gõ cửa từ bên ngoài trước.
Nó nhìn đống thức ăn không có hứng thú để ăn nữa. Quăng chúng đổ bể xuống đất. Khiến thức ăn vương ra làm dơ hầy cả thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...