C50: Mặt Dày

504 70 10
                                    

Ở năm thứ tư của Harry đã được xác định rằng kể cả khi chẳng có Voldemort thì năm nay vẫn không phải là một năm tốt lành. Bởi vì năm nay có một sự kiến lớn diễn ra. Cuộc thi Chiếc Cốc Lửa tụ hợp lại ba trường phù thủy Châu Âu đổ về Đế Quốc Anh. 

Nó ngồi ở Đại Sảnh cùng với tụi học trò Hufflepuff với tâm trạng không tốt đẹp. Bởi vì nó thích ngồi ở tầng hầm, có hai mình chung một chỗ, cạnh bên thầy Snape và đống đồ ăn ngon miệng làm từ thực đơn có sẵn. Chuyện đó nghĩ thôi lại tốt đẹp biết bao mà giờ chỉ có thể im lặng nhìn mọi thứ ồn ào náo nhiệt. 

Nó ngoảnh về hướng của người sẽ trở thành một trong ba vị quán quân trong kí ức của chủ hồn. Cedric Diggory, một người anh niên trên với bề ngoài hết sức không thể chê được. Cực kì đẹp trai, cuốn hút với nụ cười tự tin túc trực bên môi.

Có rất nhiều cô gái thích anh ta.

Nó chỉ dành trọn ba giây nhìn thoáng qua và kết thúc việc quan sát đánh giá lặng lẽ này. Xung quanh nó càng lúc càng ồn ào. Nó nhìn vào đống đồ ăn trên bàn, nghe có người hỏi nó:"Tụi mình đã nghe về chuyện ở trên tòa, bồ có ổn không?"

Nó ngước lên, đối diện với nhiều ánh mắt quan tâm từ trong học viện Hufflepuff. Bọn họ để tâm tới một đứa trẻ chịu bạo hành từ gia đình. Và bọn họ cũng đã nhận thức được lí do vì sao thái độ của nó với Lena Potter lúc nào cũng ác độc, đay nghiến đến tận cùng. Chỉ có một chút khó chịu thôi cũng không nhịn được lôi nhỏ ra đánh.

Vụ việc ở năm nhất đã quá nổi tiếng, đến tận bây giờ mọi người vẫn nhớ về câu chuyện Kẻ Được Chọn là một kẻ tàn ác đánh cả em gái mình. Với thái độ của nhà trường như hồi ba nó đi học. Thì chuyện của nó cũng được bao che y chang vậy.

Việc nó làm, là đang nhắc nhở bọn họ. Và bọn họ hoàn toàn không nhận thức được vấn đề đó.

Nó lợi thái độ thờ ơ của bọn họ, hết lần này tới lần khác sinh sự. Đến mức chuốc họa cho một tên giáo sư cặp kè cùng Lena Potter. Nó khẽ cau mày trả lời:"Chưa chết được."

Bữa nay, cái thái độ cọc cằn của nó cũng không khiến cho bọn họ né đi vì sợ. Ngược lại, chúng cứ tròn xoe cả mắt, làm mặt như bọn họ hiểu rõ nỗi đau của nó. Bọn họ sẽ cố hết sức để bù đắp cho nó. Bọn họ biết đằng sau những gì nó thể hiện, mọi thứ chẳng phải là như vậy.

Nó thờ ơ nhìn chúng, trả lời qua loa những câu hỏi của chúng. Không nói là ghét hay thích gì cái việc được quan tâm hỏi han. Trong mắt của nó, những con người này, vui vẻ thì ổn áp, phù hợp. Còn vào sinh ra tử, nó chẳng tin bất cứ người nào. Thành ra thái độ của nó chỉ là hời hợt, qua loa. 

Nó đã tìm được một người vào sinh ra tử với nó. Nó nghĩ tới, ngước mặt lên nhìn thầy Snape. Ông ấy hơi gật đầu, tỏ vẻ rất quan tâm nó. Nó hơi nhếch môi, rất mong chờ vào ông ấy.

Ngoài trời mưa sầm sã, sấm chớp đùng đùng trên hiên. Một bóng người bước vào trong Sảnh, ướt nhem ướt nhẹp cả người đi từng bước vào trong. Ông ta nói:"Tôi chẳng hề muốn xuất hiện với bộ dạng này. Nhưng biết làm sao được." 

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ