C86: Bạn nhỏ giận rồi

313 51 3
                                    

Một ngày khác của tháng 11. Chuẩn bị tới kì nghỉ của trường Hogwarts. Nó mân mê trong văn phòng Bộ Trưởng chuẩn bị rất nhiều thứ, nó đã ngưng cái việc suy nghĩ tới việc mở rộng bộ phận mới mà thay vào đó là cần thời gian để chờ đợi mọi thứ phát triển ổn định.

Cái quan trọng bây giờ là nó cần phát triển cái gọi là tài chính và địa bàn. Muốn phát triển một thành phố phù thuỷ ở ngoài Muggle trong âm thầm cũng không phải là quá dễ. Nhưng không tới nỗi không thể làm được.

Phương pháp tốt nhất, không hi sinh nhiều mạng người đó là sử dụng tiền bạc để mua cả một khu xóm. Nên vì mục đích mở rộng địa bàn phù thuỷ trước khi có quá đông đảo người nhập cư ở trong Muggle.

Hermione tỏ vẻ phản đối ý này của nó. Nàng nói:"Mình cho rằng việc khiến phù thuỷ phân ra một khu biệt lập riêng có phải hơi kì không? Thay vào đó tại sao không để phù thuỷ sống chung với Muggle. Để Muggle khó nhận ra được.. quan trọng là ngộ nhỡ có chuyện gì xảy ra thì nguyên cả một khu lớn như vậy sẽ dễ chết đứng càng nhiều hơn."

"Hermione, như vậy sẽ không thể khiến phù thuỷ trở nên đoàn kết." Nó ngắt lời nàng."Bồ nghĩ coi, nếu phù thuỷ chỉ sống có như vậy, tiếp tục cuộc sống song song với Muggle và coi Muggle là lũ ngu. À phải, mình biết là hiện tại cũng có đa số phù thuỷ chẳng hề sống ở Muggle. Nhưng kiểu vẫn đùa giỡn quá trớn khi đi trên hàng dài góc phố. Cho rằng Voldemort biến mất là chuyện mà cả lũ Muggle cũng nên cùng vui vẻ chung vì chúng không chịu đựng việc cùng bị huỷ hoại. Vậy sao lũ phù thuỷ chúng ta không chịu nhận thức được rằng kể cả khi chúng ta tuyệt diệt hết cũng chưa chắc đã có thể giết sạch Muggle trên thế giới này chứ?"

"À ừm tất nhiên là vẫn phải cho phù thuỷ tiếp xúc với Muggle bình thường. Nhưng mình muốn xây dựng là một nơi biệt lập hoàn toàn mới. Khác biệt hơn, có thể phát triển nhanh chóng hơn. Ít lo sợ hơn, lặng lẽ hơn. Để khi chúng ta phát triển vượt bậc đã đủ chống đối lũ Muggle thì kể cả khi chúng ta bị phát hiện. Nó cũng sẽ không là một vấn đề quá lớn lao."

"Harry, bồ phải biết vấn đề thành lập thành phố phù thuỷ là cực kì cực kì nguy hiểm. Có thể khiến tương lai của phù thuỷ cô lập trong một thế giới, hoàn toàn không biết lũ Muggle có gì." Hermione vội vàng nói, cái vấn đề là một lỗ hỏng cực kì lớn trên lí tưởng của nó về một thành phố.

"Mình đâu nói là cấm cản người khác bước chân ra ngoài Muggle." Nó nhún vai."Cái mình muốn là khiến phù thuỷ phải có quần áo nề nếp giống Muggle. Trừ cái việc bọn họ dùng phép thuật khiến cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. Mình muốn bọn họ phải y hệt Muggle bình thường. Nhìn bề ngoài như những hộ gia đình thật bình thường. Và xây dựng thêm
lớp xem nhẹ cực mạnh bao hàm toàn bộ thành phố. Những Muggle bình thường có thể ghé qua thăm quan khu trò chơi quái lạ nào đó. Mình có thể hình dung là vậy. Sau đó để chúng ra khỏi thành phố mà chỉ có trí nhớ mơ mơ màng màng về cái thành phố này."

Hermione há miệng thở dốc. Nàng hiện tại không thể dùng lời nào để diễn tả về người bạn này của nàng nữa. Chẳng lẽ nàng nên nói cậu bạn này của nàng thật sự quá-quá-là lập dị? Hay là nên nói cậu ta đang định đưa giới phù thuỷ đi vào ngõ cụt?

Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ