Draco Malfoy thân mến đã gởi cho nó vài lá thư. Nhằm mong mỏi muốn trò chuyện cùng người bạn cậu ta đã kết giao trong lần ghé ngang mua sắm ở tại Hẻm Xéo.
Tiếc thay mong mỏi của cậu ta không được đáp lại. Bởi vì gia đình Potter thù hằn Tử Thần Thực Tử biết bao. Những lá thư của Malfoy vừa vào tới nhà là đã bị ba mẹ nó đem đi đốt sạch sẽ.
Nó luôn ở đó, luôn nhìn bọn họ đốt đi mọi thứ. Đốt luôn cả phần hi vọng về một tương lai đến Hogwarts của nó. Buộc nó chấp nhận một sự thật rằng chỉ cần một ngày nó còn tồn tại. Ba mẹ nó, James Potter, Lily Potter đều sẽ không cho phép nó đi đâu hết.
Họ luôn muốn cột chặt nó lại ở bên cạnh em gái tên Lena của nó. Áp đặt nó phải dùng cả đời này chăm lo cho nhỏ. Luôn nghĩ rằng tại nó, tất cả đều do nó nên mới nhỏ mới bị thành ra như vậy.
Nỗi oán hận trào dâng trong lòng nó qua từng ngày mỗi lúc một lớn dần. Đếm ngược từng ngày đến trường Hogwarts đã không còn lớn lao đến vậy nữa. Bữa chiều nào họ cũng gọi xuống ăn chung. Hôm nào cũng xỉa mói bên tai nó.
"Dù mày có vào trường Hogwarts thì tao vẫn có thể vào trỏng kiếm mày. Mày nên chăm sóc cho em mày thật tốt. Tao sẽ nhờ người ở đó trông chừng mày. Em bị gì thì mày phải biết mà đi giúp em mày. Giúp đỡ học tập của em mày, bài tập em mày không làm được thì mày phụ. Nó bị khờ, mày làm anh không lẽ không biết thương nó?"
Kết thúc bữa ăn là tới lượt mẹ nó mở mồm:
"Anh thân làm anh trai, cố gắng bảo vệ em gái mình cho tốt. Tôi đã không còn trông chờ gì vào cái việc anh sẽ lo chu đáo cho chúng tôi sau khi về già nữa rồi. Em trai anh sẽ làm điều đó. Chuyện đơn giản nhất anh có thể làm là chăm nhom em gái anh. Trả hết công ơn chúng tôi nuôi nấng anh."
Những lời lẽ vô lí hết sức lại được nói như đương nhiên. Nó đã dùng sự im lặng đối mặt từ người này sang người khác. Trong mắt ba mẹ thì nó đúng là đứa láo toét, nói chuyện không biết trả lời.
Lena đã được vợ chồng Potter đưa đi mua sắm. Đồ dùng học tập là đồ xịn nhất. So sánh với Harry thì đúng là quá mức khác nhau, hệt như một bên là trên cao vời vợi, một bên là thấp hèn vô vọng.
Không, nó không nên so sánh như vậy.
Mỗi đêm, nó phải dùng thuốc lá điện tử, khói lan ra khắp cả phòng. Nhờ sài mùi dâu lạnh nên cái phòng bốc ra mùi thơm nhẹ. Không quá đáng lo ngại. Nó đã dự định sẽ đem hết đống này đi theo nó tới trường Hogwarts.
Nó muốn ra đường, muốn quậy phá. Tiếc là nó có đi thì vẫn bị con gia tinh chết bầm đeo bám theo từng giờ từng phút. Theo sát xem nó làm gì và đang như thế nào.
Nhiều lần, Harry tự hỏi nếu họ không yêu nó vậy thì tại sao phải cố ép nó học tập, luôn đánh đòn nó mỗi khi có thể. Sirius Black có nói với nó tại vì gia đình nó là một gia đình cũ, thích dùng đòn roi uốn nắn trẻ nên người.
Làm ơn, nếu muốn nắn nó thì hãy nắn từ lúc nó mới đẻ đi chứ. Sao phải đợi nó bị vấy bẩn, bị nhàu nát thành đống giấy rách mới đi nắn lại cho thẳng mượt không tì vết?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...