ps: Giải thích một chút trước khi bắt đầu chương mới. Về vấn đề đi ba bước quỳ một lần. Mình lấy ý từ việc trong Phật Giáo, khi người ta lên Chùa, khẩn nài một điều gì đó, thường đi ba bước quỳ một lần. Các sư thầy đi phổ độ chúng sinh, khất thực, cũng đi ba bước quỳ một lần.
Nguyên câu là A Di Đà Phật.
Ba bước lại là A Di Đà.
Quỳ lạy là Phật.
Bốn từ, đại diện cho ba bước cùng một lần quỳ gối.
Lí do để thầy Snape đi ba bước quỳ một lần. Ba bước này đại diện cho ba nhà sáng lập còn lại, lần quỳ đại diện cho người sáng lập chính học viện ông ấy đã vào - Salazar Slytherin. Người thật sự mà ông ấy khẩn nài là bản thân Slytherin.
Ba bước của thầy Snape đại diện cho Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw. Quỳ gối đại diện cho Slytherin.
Còn thử thách thứ hai, việc bị thêu trong lửa Rồng. Thực tế, nó đại diện cho việc những đứa trẻ phù thủy hồi cổ đại, khi mà trường Hogwars chưa được xây dựng. Những đứa trẻ ấy chưa được học về phép thuật, bị tấn công, treo lên thánh giá, thiêu rụi thành tro tàn.
_________________________
Harry sau khi bị bắt, nó theo Noble, bị bắt lại trong một căn phòng giam tối thui. Một căn phòng giam bẩn thỉu, dơ dái. Phải nói, đã lâu lắm rồi nó không bị bắt ở trong một nơi dơ đến vậy. Khoảng thời gian khi còn nhỏ, nó thường xuyên phải ở trong mấy cái phòng giống thế này. Còn bây giờ, đã trôi qua hai chục năm rồi, nó đã lâu thật lâu không ở trong những căn phòng dơ dái.
Quả thật, sướng dễ khổ khó, nó thấy chẳng quen mấy.
"Đã phong ấn ma lực của anh trai ta chưa?" Noble hỏi một tên Tử Thần Thực Tử. Người kia đáp rồi. Noble lại nhìn về phía nó nói:"Quẳng ảnh xuống đất đi, dùng xích khóa lại, đừng để ảnh chạy."
Nghe Noble nói chuyện rất nhẹ nhàng, tỏ ra cực kì thương yêu. Thực tế, tên Tử Thần Thực Tử kia lại chọn cách quăng nó xuống đất một cách mạnh bạo. Y mau chóng xích cổ tay và chân của nó lại. Nhìn nó như một con thú đáng thương.
"Đi ra ngoài đi." Noble ra lệnh, bọn chúng không dám hó hé, biến mất khỏi phòng giam. Hắn ở một mình với nó. Hớ hênh bảo:"Em nhớ anh lắm đó anh Harry."
"Cái nhớ của mày, tao không dám nhận." Nó làm mặt coi rẻ.
Noble tát thẳng vào mặt nó một cái. Hắn hỏi:"Anh nói xem, sao lại không dám nhận?"
"Tao ghê tởm mày."
Noble lại tát vào mặt nó thêm một cái nữa, một cái thật mạnh, khiến máu mũi của nó chảy dài xuống. Ướt nhẹp qua môi. Ánh mắt nó nhìn Noble, không giống như những gì hắn tưởng là kiểu thù hằn, căm ghét. Cái ánh mắt nó dành cho hắn rất bình tĩnh, điềm đạm. Hắn nạt nộ:"Anh nói lại em nghe xem nào."
"Tao-Ghê-Tởm-Mày." Nó lặp lại một cách nặng nề, cứng nhắc.
Hắn trở nên điên khùng, liên tục lắc người nó, lặp đi lặp lại cùng một câu nói:"Không, anh không được phép kinh tởm em. Tại sao? Em đã luôn ở sau lưng anh, tại sao anh lại kinh tởm em. Em không cho phép anh kinh tởm em. Phải, anh không được phép kinh tởm em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ thuộc về Thầy Snape [HP][Snarry]
FanfictionCouple: Severus Snape vs Harry Potter Tác giả: Nguyễn Ân Thịnh Thể loại: Fanfic, Boylove, Trọng Sinh, Cận Đại, Ngược Nhẹ, Ngọt Ngào, chữa lành, Chậm Nhiệt,.. *WARNING: CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC NẶNG, CÂN NHẮC. TUI SẼ BẬT TRƯỞNG THÀNH VÌ TỪ NGỮ. - BÔI ĐEN NẶ...