Chương 8: Con mẹ nó rõ là đồ ngu

6 1 0
                                    


Đồ đệ bị khi dễ, làm sư phụ hiển nhiên phải đứng ra làm chỗ dựa. Tiêu Chiến tức giận, càng đánh càng hung, lúc Phượng Dương Tiên muốn phản kích còn nhân cơ hội táp vài ngụm.

Bên ngoài tòa nhà, Vương Văn Thanh rốt cuộc cũng lái xe tới nơi từ xa đã cảm thấy không đúng, bên ngoài mặc dù đậu đầy xe cộ nhưng âm khí âm trầm, không hề có chút nhân khí, cứ như núi băng xuất hiện ở giữa ngày hè vậy, hoàn toàn tách biệt với cảnh trí xung quanh.

Chạng vạng tối ánh tà dương đỏ rực, gió thu thổi bay những chiếc lá xào xạc xào xạc, Vương Văn Thanh rùng mình, hỏi Lý Duệ ở bên cạnh: "Anh họ, anh có cảm thấy có gì không đúng không?"

Lý Duệ nghiêm nghị nâng cổ tay. Trên cổ tay anh là một chiếc đồng hồ, từ hình dáng đến phẩm chất đều không nhìn ra điều gì đặc biệt, thế nhưng lúc này cây kim ngắn đang điên cuồng xoay tròn, cây kim dài thì chỉ về phía trước.

Lý Duệ nói: "Suỵt."

Không chỉ là không đúng, là đặc biệt không đúng được không?

Thấy vẻ mặt của Lý Duệ, Vương Văn Thanh lập tức gọi số điện thoại liên lạc của Lâm gia, nghe thấy tiếng nhắc nhở đối phương không thể liên lạc được thì hai chân lập tức mềm nhũn, trong lòng thầm nói con mẹ nó sao mình lại xui xẻo như vậy, chỉ nhận đơn hàng có một trăm ngàn thôi mà cũng khó khăn gian khổ như vậy!

Âm sát đập vào mặt như gió táp, ngay cả Lý Duệ cũng có chút luống cuống, hai anh em nhất thời nhịn không được ngồi trong xe kì kì kèo kèo, đồng thời đưa mắt nhìn về phía người ngồi phía sau.

Vương Nhất Bác tiên sinh không nhắm mắt nữa nhưng vẫn ngồi yên bất động, biểu tình bình tĩnh, hoàn toàn không có ý muốn ra tay hỗ trợ.

Vương Văn Thanh nhớ tới quy tắc của đối phương: Thiên tai, đại họa, tiền.

Cả ba dạng đều không phù hợp, Vương Văn Thanh cắn răng, chỉ đành nhắm mắt xuống xe, cố tích góp can đảm, đừng sợ đừng sợ a, đánh không lại chẳng lẽ còn không chạy lại?

Lại len lén liếc nhìn đôi chân dài của Vương Nhất Bác tiên sinh đứng phía sau, yêu ma quỷ quái nhìn thấy người này cũng không dám quá càn rỡ đi?

Can đảm của Vương Văn Thanh dâng lên hừng hực, rút ra bảy tám lá bùa, giơ pháp khí xông thẳng vào trong biệt thự.

Càng tới gần cửa âm khí lại càng nồng nặc hơn, nháy mắt bước vào sân, nhiệt độ đã lạnh tới mức làm cậu run lập cập.

Vương Văn Thanh mơ hồ nghe thấy tiếng la hét từ bên trong truyền ra, thấy trong phòng còn có người, cậu cũng không để tâm tới hoảng sợ nữa, ném bùa nổ trực tiếp phá vỡ cánh cửa không có cách nào mở ra. Bụi mù bay mù mịt, Vương Văn Thanh nhìn thấy một đám người đang co rút trong góc, thấy cửa được mở ra, đám người này hệt như dân tỵ nạn đói khát vừa la vừa khóc chen lấn lao ra. Vương Văn Thanh chặn một người nữ trung niên mặc đồ bà đồng lại hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, bà đồng khóc tới trào nước mắt nước mũi: "Có quỷ a a a a!!!"

Vương Văn Thanh xấu hổ nhìn tấm Cửu Thiên Huyền Nữ Lệnh mà bà đồng đang quơ quào trong tay, tiến vào trong nhìn một cái thì con ngươi lập tức co rút, trước cánh cửa phòng cách đó không xa có một người đang nằm!

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now